Du lịch Nam Du vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ thu hút rất nhiều du khách

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimchi19891, 8/6/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Du lịch Nam Du - Nam Du là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ thu hút rất nhiều du khách tới tham quan, khám phá. Nằm cách thành phố Sài Gòn 250km, đảo Nam Du ngày nay được xem là điểm đến yêu thích mà bất cứ du khách nào cũng muốn một lần ghé qua. Tour du lịch Nam Du được xem là một chuyến du lịch đảo vô cùng thú vị vì ở đây có rất nhiều hòn đảo lớn, nhỏ nằm trong vịnh, vẻ đẹp hoang sơ kỳ bí của quần đảo sẽ thúc giục cái tình yêu đối với du lịch trong mỗi du khách phải nhanh chân đến khám phá. Vậy thì các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá tour Nam Du của công ty Du Lịch Việt qua bài viết sau đây nhé !

    [​IMG]

    Quanh quẩn khu vực miền Bắc những chuyến du lịch tham quan núi rừng, hay vịnh biển ở đây dường như đã không còn đáp ứng nổi cái hứng thú du lịch trong mỗi người. Cần phải tìm đến những điểm du lịch khác ở xa hơn, để khám phá những điều mới lạ. Và lựa chọn của nhiều người có lẽ là đến với các tỉnh miền Bắc hoặc Miền Nam.

    Và hành trình hôm nay của chúng ta sẽ tìm hiểu về chuyến du lịch Nam Du, một điểm đến đang rất hấp dẫn du khách trong những năm gần đây. Du lịch Nam Du được xem là một chuyến du lịch đảo vô cùng thú vị vì ở đây có rất nhiều hòn đảo lớn, nhỏ nằm trong vịnh, vẻ đẹp hoang sơ kỳ bí của quần đảo sẽ thúc giục cái tình yêu đối với du lịch trong mỗi du khách phải nhanh chân đến khám phá.

    Thời điểm nào thuận tiện cho tour du lịch Nam Du?

    Thông thường ở các tỉnh miền Nam thời điểm mùa mưa là khoảng thời gian vãn khách du lịch, và vào thời điểm này du lịch cũng không hợp lý lắm vì những cơn mưa to có thể làm hỏng cuộc hành trình. Và Nam Du cũng không phải là ngoại lệ. Chuyến du lịch Nam Du sẽ tuyệt vời hơn nếu như du khách đến tham quan vào khoảng thời gian mùa khô từ tháng 11 đến tháng 3.

    Nhưng theo kinh nghiệm chia sẻ thì từ tháng 1 đến tháng 3 là khoảng thời gian biển êm, lặng sóng đây chính là thời điểm lý tưởng nhất để thực hiện tour Nam Du tận hưởng chút ấm áp trước khi trời trở lạnh, niềm vui của chuyến du lịch Nam Du sẽ được trọn vẹn.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Ủng hộ diễn đàn