Du lịch Sapa mùa thu

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimchi19891, 22/6/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Du Lịch Sapa mùa Thu - Mùa Thu Sapa đẹp như một bức tranh tuyệt sắc êm dịu nhưng làm nao lòng những kẻ lữ khách lạc bước. Đó là cảnh sắc mĩ miều của trăm hoa đua nở trong bầu không khí mơ màng của những ngày đầu xuân, đó là dải lụa thanh thiên xanh mướt trên những sườn đồi ngập tràn hương lúa mạ non mới cấy ngày hè hay những thửa rộng bậc thang chín vàng trải ngút ngàn nơi Thung lũng xa xa.
    [​IMG]

    tour du lich mua thu sapa

    Thu Sapa mang một vẻ đẹp đầy mới mẻ, khi khoảng thời gian mà đất trời nơi ấy vừa mang vẻ đẹp của ngày hạ vừa vấn vương chút không khí bàng bạc của mùa đông, nhẹ nhàng, êm dịu đầy vẻ liêu trai. Chiêm ngưỡng mùa Thu Sapa du khách có thể cảm thụ cái bình lặng của một thị trấn cổ kính nơi miền biên viễn, thong dong trên những con đường yên ắng, ghé vào một nơi nào đó, nhấm nháp ly cafe nóng ấm, ngắm đất trời lãng đãng nên thơ rồi mở căng lồng ngực hít hà chút hương bình dị của cuộc sống, yên ả thanh bình đến lạ.

    Từ khoảng tháng 9 đến tháng 10, những thửa ruộng bậc thang ở Sa Pa lại khoác lên mình sắc vàng rực rỡ. Lúc này thời tiết đã sang thu, mát mẻ, dễ chịu với chút gió nhẹ, nắng hanh, càng tạo điều kiện cho việc đi ngắm lúa chín ở Sa Pa thêm phần thuận lợi.Mùa lúa chín, những thửa ruộng bậc thang chuyển màu vàng óng càng khiến cho du khách yêu mến vẻ đẹp bình yên và trù phú của nơi đây

    tour mua thu sapa - Lên Sa Pa mùa thu, nhất định phải ghé Tả Van, Lao Chải, Bản Dền, Trung Chải, Tả Phìn... Những nơi mà người ta thấy mùa vàng trở nên mê li hơn cả, một vẻ đẹp động lòng người.Bạn chỉ cần chọn một góc trên cao, leo lên phóng tầm mắt ra xa và ngó xuống những ruộng bậc thang mênh mông dưới tầm mắt, cùng khói lam chiều vờn quanh… một cảm giác bình yên không thể nào diễn tả bằng lời được.


    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Ủng hộ diễn đàn