Du lịch Sapa ngắm tuyết rơi vào mùa Đông, trèo lên đỉnh núi Fansipan

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimchi19891, 27/6/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Du lịch Sapa là một trong những hành trình được nhiều du khách yêu thích. Bởi đến Sapa không chỉ có ngắm tuyết mà hoa nơi đây cũng vô cùng xinh đẹp. Thiên nhiên hùng vĩ, hoang vu cùng những bản làng đơn sơ, bình dị, những nét đẹp văn hoá độc đáo và lâu đời của đồng bào vùng cao cũng là điểm cộng khiến du lịch Sapa ngày càng được ưa chuộng. Vậy nếu bạn đã chọn một tour du lịch Sapa cho kỳ nghỉ thì đi đâu để check-in? Hay đơn giản, chọn tour Sapa vào thời điểm nào đẹp nhất, cho những trải nghiệm trọn vẹn nhất? Tất cả sẽ trong bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]
    Du lịch Sapa thời điểm nào đẹp nhất là câu hỏi của rất nhiều du khách có nguyện vọng và mong muốn thực hiện một tour Sapa cùng người thân và gia đình. Vậy du lịch Sapa khi nào thích hợp và cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị nhất? Thực tế, du lịch Sapa mùa nào cũng đẹp cả, tuỳ vào sở thích của mình mà khách du lịch tour Sapa có thể lựa chọn thời gian thực hiện tour du lịch Sapa phù hợp.

    Chưa lên đỉnh Fansipan thì câu chuyện du lịch Sapa của bạn thực sự chẳng có ý nghĩa gì. Bởi vì đây là ngọn núi mà ai ai cũng muốn chinh phục nó, không bằng cách này thì bằng cách khác. Đỉnh Fansipan chính là nóc nhà Đông Dương, ngọn núi cao nhất Đông Nam trên dãy Hoàng Liên Sơn sừng sững kiêu hùng.

    Có những người thực hiện tour du lịch Sapa đi bộ leo núi lên đỉnh Sapa nhưng thực sự rất tốn thời gian và mệt mỏi, nhưng nó lại có cái hứng thú riêng của nó. Phần lớn những người khác giờ đây chinh phục đỉnh Fansipan cao vút có gì khó đâu. Thậm chí ngay cả những tour du lịch Sapa giá rẻ hiện giờ bạn cũng đã có thể bao gồm trọn gói việc tham quan đỉnh Fansipan.

    Trong tour Sapa bạn sẽ có chuyến du hành bằng cáp treo vô cùng thú vị. Hoặc nếu những bạn tự thực hiện đi du lịch Sapa có thể thông qua những đơn vị cung cấp dịch vụ, hoặc nhờ khách sạn bạn ở đặt vé hộ bạn. Trong dịp lễ vé Cáp treo lên đỉnh Sapa khoảng 500k – 700k/ 1 người cả chiều đi lẫn về.

    Chặng đường đi cáp treo lên đỉnh Fansipan bạn sẽ được lơ lửng trên không trung và ngắm nhìn cảnh quan thật tuyệt vời, mây bay, đồi núi, chim chóc, những con người phía dưới, nhà tranh, ruộng bậc thang… Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho hành trình du lịch Sapa của tôi.

    Lên đến đỉnh Fansipan bằng cáp treo, bạn sẽ thấy được một không gian vô cùng nhộn nhịp, ở bên trong trung tâm. Có đầy đủ hàng tạp hóa lưu niệm, hàng ăn… bước ra khỏi chỗ đó bạn đi lên từng bậc thang bạn sẽ thấy chùa chiền, với những bức tượng phật khổng lồ… đi lên cao lên cao nữa bạn sẽ tới tận đỉnh Fansipan. Bạn hãy chuẩn bị cho mình nước uống nhé, áo ấm vì trên đó khá rét, và áo mưa đề phòng mưa bất chợt. Du lịch Sapa lên đỉnh Fansipan, du khách tour Sapa hãy chụp những bức ảnh thật đẹp để chứng minh bạn đã chinh phục nó nhé. Fansipan cũng là địa điểm check-in “siêu đẹp” cho chuyến du lịch Sapa kỳ này đấy.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Ủng hộ diễn đàn