du lịch Tây Bắc mùa Thu - Tây Bắc mỗi độ Thu về

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi kimchi19891, 22/6/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Tour du lịch Tây Bắc mùa Thu - Tây Bắc mỗi độ Thu về luôn mê hoặc lòng người với những thửa ruộng bậc thang chín vàng, những cánh đồng tam giác mạch rực hồng lãng mạn, những địa điểm tham quan độc đáo. Vẻ đẹp mộc mạc của cảnh quan và con người vùng địa đầu Tổ quốc luôn làm mỗi du khách khi đến du lịch mùa Thu Tây Bắc cảm thấy sự tĩnh tâm trong tâm hồn. Đối với những người đã quen với cuộc sống đời thường nơi phố thị ồn ào và náo nhiệt thì không gian kỳ vĩ và lãng mạn của thiên nhiên nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên của một mùa Thu Tây Bắc.
    [​IMG]

    tour du lich tay bac mua thu

    Núi ngàn miền Bắc mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng, đầy bí ẩn và quyến rũ. Đối với những ai yêu thích cảnh đẹp mê hồn của núi rừng, yêu chụp ảnh, thì “mùa vàng Tây Bắc” - được xem là mùa đẹp nhất trong năm với những làn sóng lúa vàng chất chồng nhau lên đến đỉnh trời đã từng giờ từng khắc rung động bao trái tim lữ khách chắc hẳn sẽ đem đến cho du khách nhiều cảm xúc thú vị.Mùa thu Tây Bắc cũng là mùa của những sắc màu quyến rũ nhất mà thiên nhiên đã phối trộn tạo nên những bức tranh sinh động, hài hòa, đằm thắm mà chân thực.

    Đầu thu, những vạt cải nở trắng trời tô điểm thiên nhiên Mộc Châu thêm tươi mát. Những nương chè xanh mướt ngút tầm mắt xen lẫn những đồi hoa trắng, hoa dã quỳ phô trương vẻ đẹp rực rỡ đến không ngờ, khiến bao người phải tiêu tốn nhiều thời gian để chụp ảnh và chiêm ngưỡng…

    Là một thị trấn nhỏ cổ kính nằm trong lòng dãy Hoàng Liên Sơn, phong cảnh ở Sapa với vẻ đẹp tự nhiên kết hợp cùng với sự sáng tạo của con người tạo nên nét đẹp độc đáo, đặc biệt hơn là vào mùa thu ở Sapa rất đẹp có thể nói mùa thu ở Sapa là mùa đẹp nhất bốn mùa trong năm.

    Nơi đây đẹp như bức tranh sơn thủy hữu tình được sắp xếp theo một bố cục hài hòa tạo nên một cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

    tour tay bac mua thu - Thời điểm này ở Sapa là chính vụ Táo mèo chín. Đây là loại đặc sản nên mùa về làm quà để ngâm đường hoặc ngâm rượu. Táo mèo hay còn gọi là quả Sơn tra, mọc hoang sơ trên dãy Hoàng Liên Sơn bắt đầu ra hoa vào cuối mùa xuân (tháng 3-4) và có quả vào mùa thu.

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
    * VĂN PHÒNG PHÚ QUỐC
    Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0297 399 2281
     

Ủng hộ diễn đàn