Du lịch Tết Nguyên Đán 2020

Chủ đề thuộc danh mục 'Dịch vụ cho mẹ và bé' được đăng bởi kimchi19891, 7/8/19.

  1. kimchi19891

    kimchi19891 Thành viên cấp 1

    Nàng Xuân mới mang trong mình màu vàng của nắng sớm, cứ mỗi độ xuân về tết đến những cánh hoa mai, đào nở rộ hòa quyện cùng màu trong xanh của bầu trời, màu tươi tốt của chồi non mơn mởn tạo thành một bức tranh sống động, nhiều sắc màu lung linh.

    Một năm trôi qua với nhiều căng thẳng, bộn bề của áp lực trong cuộc sống và công việc. Chắc hẳn ai cũng muốn có một khoảng thời gian để được thực sự nghỉ ngơi, tận hưởng những thú vui trong cuộc sống. Và khoảnh khắc chia tay năm cũ đón chào năm mới là lúc để bạn buông bỏ những phiền muộn trong cuộc sống để hân hoan với những điều may mắn, tốt đẹp sẽ tới.

    [​IMG]

    Du lịch Tết Nguyên Đán 2020 - Mỗi độ xuân về, cũng chính là lúc gia đình dành thời gian ở bên nhau, những chuyến du lịch là một trong những cầu nối hữu hiệu để giúp tình yêu trong gia đình được lan tỏa. Nhắm đến nhu cầu tham quan du lịch của mọi gia đình vào mùa Tết Âm lịch, Công ty Du Lịch Việt giới thiệu các chương trình du lịch Tết Canh Tý 2020 đi các điểm du lịch nổi tiếng, mới lạ của du lịch Tết trong nước và du lịch Tết ngoài nước. Quý khách đặt các tour du lịch Tết Âm lịch 2020 ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi về giá.

    Du lịch Tết hiện là xu hướng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và lựa chọn. Đây không chỉ là thời gian để những đứa con xa trở về nhà mà còn là lúc để các gia đình cùng nhau sinh hoạt, du lịch và trải nghiệm vui chơi. Hãy cùng Du Lịch Việt điểm qua một số địa điểm du lịch Tết thú vị không thể bỏ qua nhé.

    Du lịch Tết - 4 lý do để gia đình bạn nên tham gia các tour Tết Nguyên Đán :

    - Thời điểm lý tưởng để cả gia đình “xoã”
    - Gắn kết yêu thương
    - Khám phá vẻ đẹp văn hoá Tết ở những vùng đất mới
    - Khởi đầu may mắn cho một năm mới thuận lợi
    Một số điểm đến lý tưởng gợi ý cho bạn khi muốn du xuân đi tour du lịch Tết không thể bỏ qua trong năm 2020. Trong nước như: Hà Nội, Sa Pa, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt,… Nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Pháp, Mỹ, Hà Lan,…

    Dưới đây là 4 địa danh trong nước mà các tour du lịch Tết cũng như các khách du lịch Tết nhất định phải đến một lần để không bỏ lỡ những nét văn hoá đặc sắc của dải đất hình chữ S này nhé.
    1. Tour du lịch Tết - Phố cổ Hội An
    2. Tour du lịch Tết - Đại Nội Huế
    3. Tour du lịch Tết - Núi Yên Tử
    4. Tour du lịch Tết - Hà Giang

    Du lịch Tết - Những quốc gia nên đến ít nhất một lần nếu chọn tour du lịch TếtNguyên Đán
    1. Tour du lịch Tết - Trung Quốc
    2. Tour du lịch Tết - Thái Lan
    3. Tour du lịch Tết - Đài Loan
    4. Tour du lịch Tết - Các quốc gia thuộc Âu - Úc - Mỹ

    * CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, P. Cầu ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 7305 6789
    * CHI NHÁNH DU LỊCH VIỆT HÀ NỘI
    Địa chỉ: 167 Giảng Võ, Phường Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 3388 - Hotline: 0932 659 588
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn