Đưa thiên nhiên xanh ngày nay vào không gian biệt thự hiện đại

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhaachau77, 10/11/21.

  1. nhaachau77

    nhaachau77 Mới đăng kí

    Đưa thiên nhiên xanh đẹp vào thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất không gian biệt thự hiện đại được hầu hết mọi người đều chú ý đến. Những mảng tường xanh, sử dụng kính, nội thất gỗ không ngờ mang lại không gian sống giản dị, ánh sáng ít ảnh hưởng đến sức khỏe mà ngược lại còn đảm bảo vẻ đẹp của biệt thự hiện đại và gu thẩm mỹ của gia chủ.

    1. Cách đưa thiên nhiên xanh vào môi trường sống của những căn biệt thự hiện đại

    Hôm nay Nhà Á Châu xin giới thiệu một số cách mang thiên nhiên xanh vào môi trường sống biệt thự hiện đại của bạn, để bạn cảm nhận được sự yên tĩnh nơi đó và tô thêm vẻ đẹp cho toàn bộ ngôi nhà.

    a. Sử dụng các vật liệu thiên nhiên để thiết kế bên trong và bên ngoài

    Một trong những bí quyết để khi bước vào một ngôi biệt thự hiện đại mà không cảm thấy bình dị, gần gũi là sử dụng những đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên không thể tách rời như bàn ghế, giường, tủ gỗ,… Những vật liệu này gần gũi với môi trường và gần gũi với môi trường, khi không phải.

    Bạn có thể dùng đá ốp lối vào nhà hay đá ốp nhà tắm… Đá tuy thô nhưng mang vẻ đẹp tự nhiên, trang nhã.

    Đèn lồng trang trí hoặc các đồ trang trí khác làm bằng sợi tự nhiên như dầm gỗ và vách ngăn gỗ trong phòng khách chắc chắn sẽ cảm thấy thân thiện hơn khi bước vào một biệt thự được chủ đạo bởi gỗ linh tinh.

    b. Tận dụng tối đa ánh sáng ở ngoài trời

    Ánh sáng tự nhiên là rất cần thiết để tạo nên một không gian sống xanh gần gũi với thiên nhiên. Ngày nay, rất nhiều công trình biệt thự sử dụng điều này để tạo nên những công trình kiến trúc độc đáo như biệt thự vườn, ...

    Tăng ánh sáng tự nhiên trong biệt thự có thể là một công trình mở, sử dụng tường kính thay vì bê tông để lấy ánh sáng tốt nhất từ bên ngoài.

    Các giếng trời được thiết kế để một mặt tận dụng tối đa ánh sáng ngoài trời, mặt khác giúp thu được chất lượng không khí tốt nhất và mang lại không khí trong lành cho tất cả các biệt thự.

    Khi thiết kế giếng trời hay nhà ở công cộng, biệt thự để lại nhiều khoảng trống phía trước và sân sau, mang lại bầu không khí trong lành cho hầu hết các biệt thự.

    Tuy nhiên, gia chủ có thể lắp thêm gương để giúp căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

    [​IMG]

    c. Màu xanh trong không gian sống

    Để ngôi biệt thự sống hòa mình với thiên nhiên, cách đơn giản nhất để mang thiên nhiên xanh vào biệt thự là đưa cây xanh vào nhà. Cây xanh không chỉ có tác dụng lọc không khí mà còn tạo cảm giác trong lành, mát mẻ nhờ năng lượng xanh tràn đầy sức sống và tạo cảm giác êm dịu.

    Đối với những biệt thự nhỏ, có thể sử dụng tường xanh trong nhà. Phương pháp này không chỉ cho phép bạn vào nhà theo ý muốn mà còn mang lại vẻ đẹp và tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

    Từ ban công, phòng khách đến khu bếp ăn, chậu cây trong phòng ngủ… tất cả đã mang đến sự tự nhiên, trong lành và bình dị cho ngôi biệt thự. Bạn có thể chọn cây yêu thích của bạn.

    Sân thượng trồng nhiều loại cây xanh mang đến không gian thư giãn hoàn hảo cho gia đình, hoặc trồng nhiều cây xanh ở các góc cầu thang để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên ngoài trời mang lại không gian thư thái. Phanh, sạch sẽ.

    d. Sử dụng màu sắc và hình ảnh tự nhiên

    Để phát triển các biệt thự hiện đại trở nên tinh tế và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sơn tường với các gam màu ngẫu nhiên như xanh ngọc, xanh lá cây và xanh nước biển được sử dụng làm điểm nhấn cho ngôi biệt thự, khiến ngôi biệt thự trở nên gần gũi hơn với người sở hữu.

    Ngoài ra, việc sử dụng rèm cửa, ga gối… trang trí màu sắc ngẫu nhiên cũng là một trong những gợi ý không thể bỏ qua.

    Bất ngờ trang trí phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ bằng tranh ... là một kỹ thuật nghệ thuật trơ trẽn, vươn xa của biệt thự ...

    2. Để mang thiên nhiên xanh, đẹp vào không gian biệt thự đẹp cần lưu ý những gì?

    Có thể thấy nó bỗng đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống ngày nay, xu hướng hòa vào môi trường sống hiện đại ngày càng trở nên phổ biến trong việc xây dựng các công trình biệt thự. Nhưng để đưa nó vào không gian sống sao cho phù hợp, không chiếm diện tích, đảm bảo mỹ quan và không khí trong lành là điều không hề dễ dàng ... Dưới đây là một số mẹo nhỏ mà bạn cần chú ý:

    a. Lập kế hoạch chi tiết

    Trước hết phải lên kế hoạch rõ ràng từ khâu lên ý tưởng thiết kế, cân nhắc tính khả thi, đảm bảo kết cấu biệt thự tân tiến.

    Làm thế nào để mang thiên nhiên vào biệt thự qua những mảng tường xanh, giếng trời hay thiết kế không gian mở?

    Tuy nhiên, bạn có thể tính toán chi phí của nó, cách trang trí biệt thự và lên ý tưởng để tạo ra một môi trường sống đẹp và trang nhã nhất.

    b. Chọn dòng cây phù hợp

    Bí quyết chọn cây xanh không hề đơn giản, vì phải chọn dòng cây phù hợp với từng khu vực để đảm bảo sự sinh trưởng, mỹ quan và công năng của công trình.

    Ví dụ như khu sân vườn ngoài trời, ưu tiên những cây bóng mát, có lá dày, chịu nắng tốt, hạn chế bớt những cây cao, vì cây đổ sẽ làm hỏng phần móng tường ...

    Ở khu vực bên trong nhà, bạn có thể chọn những loại cây xanh nhỏ ưa bóng như trầu bà, chuối cảnh, cây tài lộc là những loại cây dễ trồng. Bạn có thể lựa chọn những loại cây phù hợp với yếu tố Phong thủy.

    Khu vực sân thượng, ban công có thể trồng nhiều loại cây ưa sáng, ít rụng lá…

    c. Cách bố trí cây xanh phù hợp

    Việc lựa chọn và bố trí cây xanh cần được cân nhắc kỹ lưỡng, hạn chế sử dụng quá nhiều cây trong nhà khiến không gian bị gò bó, ngoài ra cần bố trí hợp lý để đảm bảo mỹ quan và mang lại sự thoải mái cho sinh hoạt của gia đình.

    Ngoài ra, việc chọn màu tự nhiên hay màu trong nhà cần có sự phối hợp màu sắc tốt để đảm bảo tính thẩm mỹ.

    Đột nhiên bước vào không gian của những ngôi biệt thự hiện đại không còn quá xa lạ với chúng ta, đặc biệt với tốc độ đô thị hóa vô cùng nhanh chóng thì không gian xanh ngày càng bị hạn chế, vì vậy chúng ta phải đảm bảo rằng căn biệt thự đẹp, môi trường trong lành, không khí trong lành, và cảm nhận sự yên tĩnh và Thư giãn và luôn cung cấp các phương án thiết kế xanh để đáp ứng các yêu cầu trên.

    3. Lựa chọn đơn vị thiết kế kiến trúc, nội thất tiên tiến uy tín

    Ngoài ra, việc đảm bảo một không gian biệt thự xanh đẹp là điều không dễ dàng, nhất là đối với ngành xây dựng, bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của đơn vị thiết kế kiến trúc và có thẩm quyền nhiều năm kinh nghiệm.

    Các kiến trúc sư với bề dày kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao sẽ đưa ra những phương án thiết kế nhà ở tự nhiên, tiện nghi, thư thái và sang trọng dựa trên diện tích đất, nhu cầu tiêu dùng, quỹ đầu tư, v.v.

    Hy vọng bài viết này có thể giúp gia chủ có thêm kinh nghiệm trong việc đưa không gian xanh vào biệt thự hiện đại. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thiết kế kiến trúc, thi công nội thất vui lòng gọi đến hotline 0967838395, Nhà Á Châu sẽ giải đáp miễn phí cho bạn.
     

Ủng hộ diễn đàn