Dùng xe đạp giúp cho tôi khỏe khoắn hơn

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi xedapgiatot12, 7/7/18.

  1. xedapgiatot12

    xedapgiatot12 Mới đăng kí

    kỹ thuật giải thích khiến cho thế nào đi xe đạp thể thao đổi thay bộ não của bạn và khiến cho bạn tinh thần mạnh mẽ hơn.

    Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc kết hợp việc đạp xe vào lề thói hàng ngày của bạn không chỉ với lợi cho thân thể bạn, mà còn là bộ não của bạn! nếu bạn đã từng đạp xe để làm việc và nhận thấy rằng tâm trạng và khả năng thần kinh của bạn cảm thấy rẻ hơn thông thường, bạn đã thực sự trải nghiệm những lợi ích đã được chứng minh khi đạp xe về sức khỏe tâm thần.

    nhiều người đã đi xe đạp như một cách để có được hình dạng và sống 1 lối sống lành mạnh hơn; ngoài ra, ngay cả những người đã được lợi sức khỏe thể chất tốt có thể cải thiện sức mạnh tinh thần của họ phê chuẩn đi xe đạp thường xuyên. Chỉ 30 phút đạp xe ổn định trên phố, tuyến phố mòn hoặc xe đạp nhất định sở hữu thể cải thiện trí tưởng, lý luận và đồ mưu hoạch. Nó cũng có những ích lợi đã được chứng minh công nghệ cho sức khỏe thần kinh cảm xúc, giúp chống trầm cảm và lo lắng.

    Não của bạn khi đạp xe

    Đi xe dap the thao với thể lớn mạnh bộ não của bạn theo cùng một cách thức nó sở hữu thể tăng trưởng cơ bắp của bạn. lúc chúng ta chu kỳ, máu chảy tới những cơ bắp nâng cao lên, cho phép thân thể chúng ta tạo ra phổ biến mao mạch hơn, cung ứng phổ biến máu hơn (và bởi vậy đa dạng oxy hơn) cho các cơ chậm triển khai. thời kỳ tương tự thực thụ xảy ra trong bộ não của chúng ta. Đi xe đạp cho phép hệ thống tim mạch của chúng ta phát triển hơn nữa vào bộ não của chúng ta, đem đến cho chúng phổ quát oxy và chất dinh dưỡng hơn có thể cải thiện hiệu suất của nó.

    lúc chúng tôi đi xe đạp, bộ não của chúng tôi cũng nâng cao sản xuất những protein được tiêu dùng để tạo ra những tế bào não mới. Bằng phương pháp đạp xe thường xuyên, chúng tôi thực thụ tăng gấp đôi (hoặc thậm chí gấp ba) cung cấp tế bào mới trong bộ não của chúng tôi! Nó cũng làm tăng hoạt động dẫn truyền thần kinh, cho phép những vùng não bộ của chúng ta giao thiệp hiệu quả hơn; vì thế, cải thiện khả năng nhận thức của chúng tôi.

    các lợi ích của việc đi xe đạp đặc trưng quan yếu đối có bộ não lão hóa. những thời kỳ này chống lại sự suy giảm tình cờ của chức năng não và sự tăng trưởng lúc chúng ta già đi. các nhà công nghệ đã so sánh bộ não của người lớn ở độ tuổi 60 và 70 và thấy rằng bộ não của những người thường xuyên tham dự các hoạt động thể chất như đạp xe thực sự xuất hiện trẻ hơn những người ko. Điều này chứng minh rằng đi xe đạp sở hữu thể giúp giữ cho tâm khảm của chúng tôi sắc nét vào các năm sau của chúng tôi.

    Đi xe đạp thay đổi

    Mọi đứa ở mọi lứa tuổi đều mang thể trải nghiệm những ích lợi của việc đạp xe trên tâm lý hạnh phúc bất đề cập sức khỏe thể chất của họ. Nó mang thể cải thiện nhận thức của bản thân và cảm giác tự trị, dẫn tới lòng tự tôn cao hơn. các nghiên cứu đã chỉ ra rằng các cải tiến này thậm chí còn mạnh hơn đối có bệnh nhân thần kinh và các người bị trầm cảm nhẹ , và sở hữu thể mang hiệu quả (nếu ko hiệu quả hơn) so có tâm lý trị liệu. những hoạt động thường xuyên như đi xe đạp không chỉ chống lại các vấn đề sức khỏe tâm thần như thế này, nhưng chúng cũng sở hữu thể giúp ngăn ngừa chúng trong khoảng thời gian dài.

    Đi xe đạp cũng cải thiện tâm cảnh chủ quan của chúng tôi, giảm sự lo lắng, và cho phép chúng tôi xử lý găng hiệu quả hơn. Nó khiến nâng cao chừng độ sản xuất serotonin và dopamine trong não của chúng ta. Đây là những hóa chất làm chúng ta cảm thấy ‘hạnh phúc’ khi chúng được giải phóng trong não của chúng ta. những nhà khoa học đã công nhận hiệu ứng này bằng phương pháp Nhận định mức serotonin trong não của chuột thể nghiệm khi chúng tập thể dục đa dạng hơn. Serotonin và dopamine chẳng hề là hóa chất cảm giác tốt duy nhất được tạo ra khi chúng ta chu kỳ. cơ thể chúng ta cũng cung ứng endorphins và cannabinoids (có, cannabinoids, cùng một gia đình hóa học liên quan đến việc dùng cần sa, mặc dầu chúng được phân phối ngẫu nhiên bởi cơ thể chúng ta thường xuyên!).

    khi chúng ta chu kỳ, cơ thể chúng ta cải thiện khả năng điều hòa những hormon như cortisol và adrenaline. Điều này giúp cải thiện khả năng xử lý ứng suất. Sự mất thăng bằng nội tiết gây ra thân thể chúng ta bức xúc mang stress, cho nên điều quan trọng là phải có 1 thói quen như đạp xe để cho phép cơ thể chúng ta xử lý găng dễ dàng hơn.

    Nguồn: http://xedapthethao.freeblog.biz/di-xe-dap-giup-ban-khoe-khoan-hon/
     

Ủng hộ diễn đàn