Elasten Collagen có tốt không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi phuonglice, 13/10/22.

  1. phuonglice

    phuonglice Thành viên cấp 1

    Quảng cáo mạnh tay là thế, nhưng liệu Collagen Elasten có tốt như lời người ta vẫn đồn? Thử trải nghiệm và tham khảo các hội nhóm chuyên về làm đẹp, review về Elasten Collagen khá tốt - Tin tức Đak Lak

    Gần như 100% khách hàng đã sử dụng loại collagen này đều cảm thấy hài lòng. Không đơn thuần mà đây lại là sản phẩm Collagen bán chạy số 1 tại Đức. Hương vị của Collagen Elasten cũng ngon hơn hẳn so với những loại collagen khác. Nếu như cơ thể của bạn gặp phải tình trạng hấp thu kém collagen, dễ bị nóng khi uống các loại collagen thì sử dụng Elasten đem đến sự khác biệt hơn hẳn.

    Đối với những bạn có làn da sáng và đẹp sẵn, sử dụng Collagen Elasten sau khoảng 1 tháng chỉ đem đến tác dụng rõ rệt nhất là da mượt và căng mướt. Nhưng đối với những bạn có da tối màu, Collagen Elasten thực sự đã giúp họ sáng da thấy rõ.

    Khuyết điểm duy nhất của em này là giá khá chát. Khoảng 2.5 triệu cho một hộp 28 ống 5ml là điều khiến nhiều chị em tìm đến sản phẩm khác. Ngoài ra, Elasten chỉ góp một phần nhỏ để giúp móng và tóc khỏe hơn. Chứ không phải cứ dùng Collagen Elasten là cả móng và tóc đều đẹp như nhiều người vẫn lầm tưởng.
    - Tin tức Đak Lak -
    [​IMG]

    Elasten có thành phần gì?
    • Các thành phần có trong Elasten collagen Đức chính hãng bao gồm:
    • Collagen peptide gốc bò (2500mg) được biết đến với công dụng làm da trẻ hóa, sáng da và tăng độ đàn hồi giúp da săn chắc.
    • Vitamin C với hàm lượng 80mg góp phần thúc đẩy quá trình hình thành Collagen mới.
    • Sản phẩm bổ sung vitamin E (2.3mg) được biết đến với tác dụng chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa.
    • Biotin (50mg) hỗ trợ tóc và da.
    • Chiết xuất từ trái Cherry (666mg) góp phần tăng hương vị, giúp Elasten collagen Đức trở nên thơm ngon hơn.
    Cách dùng Elasten Collagen thế nào?
    Theo nhà sản xuất, Collagen Elasten có dạng nước và có cách dùng khá đơn giản. Để collagen phát huy hết tác dụng, bạn nên dùng đều đặn mỗi ngày, tối thiểu 1 năm với 2 liệu trình. Mỗi liệu trình cách nhau 3 tháng và kéo dài trong 3 tháng.

    Sau bữa ăn sáng khoảng 30 phút, người dùng uống 1 ống sản phẩm. Tin tức Đak Lak Vì Elasten Collagen chủ yếu là các thành phần chiết xuất tự nhiên nên an toàn kể cả với những ai đang bị tiểu đường, dạ dày, phụ nữ có thai và cho con bú.
     

Ủng hộ diễn đàn