Hạ Long Era Cruise - Điểm nổi bật của Du thuyền Vịnh Hạ Long

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Trong Nước' được đăng bởi Việt Nét, 13/12/19.

Tags:
  1. Việt Nét

    Việt Nét Administrator Staff Member

    Điểm nổi bật của Du thuyền Era Cruise Vịnh Hạ Long

    Tham gia hành trình hai đêm, một đêm ở Vịnh Hạ Long là một lựa chọn tốt cho những người mới bắt đầu. Bạn có thể khám phá nhiều đảo nhỏ, bãi biển, làng mạc và hang động với tốc độ thoải mái hơn. Nó cũng cung cấp các điểm dừng để bơi lội, câu cá, lặn với ống thở, chèo thuyền kayak và leo núi. Nếu bạn không phải là người thích các hoạt động ngoài trời, bạn có thể thư giãn và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp.

    Du thuyền trên Vịnh Hạ Long khác nhau tùy theo mùa và thời tiết. Một trong những điểm dừng chân phổ biến nhất ở Vịnh Hạ Long là đảo Cát Bà . Nó có những ngôi làng nổi, khách sạn, nhà hàng và quán bar được đặt trên một bối cảnh của những ngọn núi tươi tốt. Hòn đảo này cũng là nơi sinh sống của các loài động vật đang bị đe dọa, như voọc Cát Bà, nô lệ miền Nam, sóc khổng lồ đen và mèo cầy hương.


    Nằm cách cảng Bai Chay 28 km, đảo Dau Be là một hòn đảo khác được liệt kê trên hầu hết các chuyến du thuyền trên vịnh Hạ Long. Đây là một điểm bơi và lặn nổi bật với hệ thống san hô phong phú, hang động sâu và sáu hồ nội địa. Bạn chỉ có thể ghé thăm các hang động bằng thuyền chèo khi thủy triều xuống. Bạn có thể phát hiện những con khỉ vàng và sóc bay ở đây.

    Đảo Bo Hòn là nơi bạn có thể tìm thấy những hang động nổi tiếng nhất của Vịnh Hạ Long. Hang Sung Sot, Trinh Nu và Trọng được đặt trên một bối cảnh của núi, vách đá và khu rừng tươi tốt. Có thể truy cập trong vòng hai giờ đi thuyền từ cảng Bai Chay, nó được coi là công viên tự nhiên của Vịnh Hạ Long. Có rất nhiều cây mè, hoa lan và cây đa. Đây cũng là nhà của khỉ hoang dã, hươu và sơn dương.


    Đảo Ti Top cách cảng Bai Chay 8km về phía đông nam. Đảo nhỏ được đặt tên vào năm 1962 sau chuyến thăm của cựu phi hành gia Liên Xô, Ghermann Titop. Bãi biển là điểm thu hút chính của nó, nơi khách du lịch có thể tận hưởng bơi lội hoặc thư giãn trên bãi cát. Các khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn, nhà hàng, quán bar và cửa hàng lưu niệm được đặt dọc theo Ti Top Beach. Đi cầu thang 400 bậc lên đỉnh đảo Ti Top để ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long.

    Trong hơn 5000 năm, những hòn đảo này là nhà của người dân sống chủ yếu bằng nông nghiệp và đánh cá. Bây giờ, Vịnh Hạ Long chỉ có một vài làng chài, cụ thể là Đầm Công, Cửa Vạn, Việt Hải và Vung Viêng. Tại đây, du khách có thể tham gia các tour du lịch chèo thuyền kayak, ghé thăm một trang trại ngọc trai, thử câu cá với ngư dân địa phương hoặc đơn giản là quan sát cuộc sống hàng ngày của họ.


    Không có chuyến đi nào đến Vịnh Hạ Long mà không ghé thăm các hang động đá vôi và hang động. Hầu hết là nhà của nhũ đá và măng đá có tuổi đời hơn 2 triệu năm. Hang Dau Go là một trong những hang động được ghé thăm nhiều nhất trong vịnh. Bạn có thể nhìn thấy nhũ đá và măng đá cao 20 mét. Một hướng dẫn viên nói tiếng Anh dẫn bạn qua cầu thang 90 bước để đến hang động. Nó có ba phần chính được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên và nhân tạo. Có sự hình thành trong hình dạng của con người, động vật và đồ vật. Cuối hang Đầu Đi là một cái ao nhỏ với nước trong vắt. Người dân địa phương cho rằng các nàng tiên sử dụng ao để xuống Trái đất.

    Trinh Nu hay Virgin Cave có một bức tượng của một người phụ nữ. Cô đã bị biến thành đá sau khi chết, không thể trở về nhà sau khi bị buộc phải kết hôn với một người Quan Thoại cũ. Truyền thuyết địa phương nói rằng cô trốn thoát khỏi anh ta vì cha cô không thể trả một khoản nợ. Khi ngư dân tìm thấy xác cô, họ chôn cất cô và xây một ngôi đền nhỏ bên trong hang.

    Hang Sung Sot có hai buồng với buồng bên ngoài hình vuông và trần đá vôi cao 30 mét. Nằm trong đảo Bo Hòn, các khoang bên trong của nó giống như các cảnh giới đang trò chuyện với nhau. Có một đội hình khác ở giữa buồng trông giống như một vị tướng đang khảo sát quân đội của mình.

    Các Rocks Hôn đảo là chắc chắn những biểu tượng của Vịnh Hạ Long. Hai tảng đá giống như một con gà trống và một con gà mái đối mặt nhau. Người dân địa phương tin rằng họ tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu như họ đã ở Vịnh Hạ Long trong hàng ngàn năm.


    Ăn uống trên biển Vịnh Hạ Long
    Du thuyền trên Vịnh Hạ Long thường cung cấp các món ăn Việt Nam như chả giò, rau xào, cơm chiên, hải sản, thịt gia cầm và các món thịt. Một đĩa trái cây thường được phục vụ như món tráng miệng. Rượu và đồ ăn nhẹ có sẵn với chi phí bổ sung. Bữa sáng được phục vụ từ 07:00 đến 08:00, thường là trứng và bánh mì nướng với cà phê.

    Vào buổi tối, tàu tuần dương được cập cảng. Hầu hết khách du lịch nghỉ hưu sớm và nghỉ ngơi trong cabin của họ. Tuy nhiên, luôn có một nhóm thức uống và giao lưu tại quán bar trên tàu cho đến khuya. Các cabin trên tàu thường được trang bị giường tầng hoặc giường đôi.
     
  2. lifetimetopic6320

    lifetimetopic6320 Thành viên cấp 1

  3. thiawhtmai13da2

    thiawhtmai13da2 Mới đăng kí

    The tool created to scrape and transfer Telegram groups or channels active users
    Authentication
    - Multi-account support

    - Authentication to Telegram via API credentials
    - Verification code confirmation through Telegram app
    - User Adder
    [​IMG]

    - Import list of scraped users from .CSV file and start adding them to your group/channel
    - Adding users to channels works only with first 200 users - Telegram Restriction
    - Adding Settings Configuration
    - Control Delays Between Separate Adds (in milliseconds)
    - Select maximum number of users to be added per run
    Feature Upgrades And Support:

    - Automatic and invisible updates of new features and patches to valid users, who purchased license
    - Almost 24/7 Support for users inquiries and issues via Discord server.
    [​IMG] [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn