Gắn bi cho nam để làm gì - có nên thực hành hay không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi o quoc, 21/4/23.

  1. o quoc

    o quoc Thành viên cấp 1

    Gắn bi cho nam hay còn được biết với các tên gọi khác là độn bi, cấy bi, găm bi, lắp bi,... Là một tiểu phẫu giúp gắn những viên bi vào lớp da ngay phía dưới của dương vật. Trong ấy, số bi gắn cho nam giới sẽ còn tùy thuộc vào trạng thái của dương vật và nhu cầu riêng của mỗi người, thường sẽ dao động trong khoảng 1 tới 3 viên.

    hiện giờ mang hai kiểu thực hiện thủ được ưa thích và phổ biến nhất, ấy là:

    Gắn bi theo kiểu di động: Viên bi được gắn bên dưới da dương vật sẽ di chuyển được theo 1 đường nhất thiết. Khi này khi quan hệ, viên bi sẽ với thể tự động lăn được và giúp tăng khoái cảm bằng bí quyết cọ sát vào thành âm đạo của nữ giới.

    Gắn bi theo kiểu cố định: Viên bi được gắn cố định ở vị trí gần có dây thần kinh nhạy cảm của dương vật. Lúc độn bi “cậu nhỏ” theo kiểu này, người nam giới sẽ đạt được hầu hết khoái cảm trong quá trình quan hệ.

    [​IMG]

    lợi ích lúc GẮN BI CHO NAM GIỚI
    Gắn bi cho nam giúp dương vật cải thiện kích thước
    Giúp “cuộc yêu” thêm xuất sắc

    lúc độn bi cho dương vật, cả người nam lẫn phụ nữ đều sẽ có được những khoái cảm mới lạ và lý tưởng nhất trong chuyện phòng the. Trong khoảng đấy, việc gắn bi cho nam mang thể giúp các “cuộc yêu” của những cặp đôi phát triển thành thỏa mãn, thăng hoa và tuyệt vời hơn hồ hết.

    Độn bi làm cho nam giới phong thái và tự tin hơn
    Đối với các người mặc cảm vì với kích thước dương vật khiêm tốn, việc độn bi sẽ tạo điều kiện cho họ tự tín và sung sức hơn. Sở hữu những xúc cảm phấn khích và thích thú nhờ vào việc nâng cao kích thước dương vật, các đấng mày râu sẽ với thể làm cho chất lượng “cuộc yêu” được nâng cao đáng kể.

    bên cạnh đó, thủ thuật gắn bi cho nam còn là cách hỗ trợ hiệu quả trong việc tránh xuất tinh sớm, giải quyết tình trạng yếu sinh lý, giúp kéo dài thời kì lâm trận. Từ đấy, thủ thuật này sẽ giúp nam giới tự tin hơn toàn bộ, mạnh bạo mô tả bản lĩnh của phái mạnh trong chuyện chăn gối.

    [​IMG]

    quy trình GẮN BI ĐƯỢC thực hiện RA SAO?
    bình thường, những cuộc tiểu phẫu gắn bi được thực hiện hơi mau chóng chỉ trong vòng khoảng trong khoảng 15 tới 20 phút. Trên thực tế, có hơi rộng rãi bạn nam tìm bí quyết tự gắn bi cho “cậu nhỏ”, nhưng việc này chỉ sở hữu thể được thực hiện bởi những thầy thuốc sở hữu tay nghề thì mới đảm bảo được độ an toàn.

    Bước 1: rà soát sức khỏe tổng quát trước khi gắn bi

    Trước khi thực hành thủ thuật gắn bi vào dương vật, các thầy thuốc sẽ tiến hành Nhận định sức khỏe tổng quát, đặc thù là bộ phận sinh dục để đảm bảo người nam giới đủ điều kiện để thực hiện tiểu phẫu, ko mắc bất cứ bệnh lý viêm nhiễm nào.

    Bước 2: Tiến hành tiểu phẫu gắn bi
    khi thực hiện giai đoạn gắn bi cho nam giới, bộ phận sinh dục sẽ được vệ sinh sạch sẽ và gây tê cục bộ. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một tuyến phố nhỏ vừa đủ trên dương vật và đặt những viên bi vào đúng vị trí.

    Bước 3: Khâu và diệt trùng vết thương
    Sau lúc gắn đủ số bi thiết yếu ở đúng vị trí, bác sĩ sẽ tiến hành khâu vết thương lại, tiệt trùng và băng bó chu đáo để giảm thiểu hiện trạng nhiễm trùng.

    Bước 4: Theo dõi trạng thái và nghỉ dưỡng
    Sau lúc thực hiện xong thủ thuật, người nam giới sẽ được chuyển tới khu vực hồi sức và được những thầy thuốc theo dõi hiện trạng trong vòng 1 đến 2 tiếng. Sau ấy, bác sĩ sẽ chỉ dẫn về phương pháp vệ sinh, thay băng, chế độ ăn uống và nghỉ dưỡng tại nhà để dương vật nhanh hồi phục cũng như hẹn lịch tái khám.

    [​IMG]

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG
    một trong những địa chỉ hội tụ những bác sĩ nam khoa với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm đáng tin cậy chính là Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường

    Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

    Liên hệ: (028) 3863 9888
     

Ủng hộ diễn đàn