Giá chụp ảnh cưới tại Áo cưới MiMi Wedding TPHCM

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi aocuoimimitphcm, 9/11/22.

  1. aocuoimimitphcm

    aocuoimimitphcm Mới đăng kí

    Chụp ảnh cưới hiện nay có rất nhiều gói và giá khác nhau, từ chụp studio, chụp ngoại cảnh cho đến phim trường. Tùy vào gói chụp mà có mức giá phù hợp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện tài chính giống nhau. Hiểu rõ tâm lý này của khách hàng, bài viết kỳ này xin gửi đến các bạn bảng giá chụp ảnh cưới rẻ mới nhất của MiMi – Wedding nhé!
    [​IMG]

    1. Giá chụp ảnh cưới studio
    So với các gói chụp ảnh khác, bảng giá chụp ảnh cưới studio thường khá “mềm” và phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, với những cặp đôi muốn tiết kiệm chi phí, hai bạn nên chọn ngay gói chụp hình cưới này.

    Chỉ với 6.800.000 đ hai bạn đã sở hữu ngay một album ảnh cưới sáng tạo, chuyên nghiệp và lãng mạn. Chưa kể với dịch vụ chụp ảnh trọn gói studio; khách hàng còn nhận được nhiều khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn đi kèm như: ảnh để bàn gallery, túi đựng album, ảnh lớn 60x90 để cổng…

    2. Giá chụp ảnh cưới phim trường
    Chẳng cần di chuyển ra xa thành phố, phim trường luôn xây dựng đan xen nhiều góc chụp trong nhà và sân vườn rất hài hoà. Chính vì vậy mà hiện nay, có khá nhiều đôi uyên ương đều ưa thích lựa chọn chụp ảnh cưới tại địa điểm này.

    So với studio, phim trường có bối cảnh chụp đa dạng và rộng rãi hơn; có thể lên tới hàng chục nghìn mét vuông. Giá chụp ảnh cưới phim trường thường nhỉnh hơn studio. Điều này xuất phát từ việc phim trường có thêm khoản thu vé vào cổng. Tại MiMi Wedding chỉ với mức giá giao động từ 8.800.000 đ đến 9.800.000 đ; là hai bạn đã sở hữu ngay một album ảnh cưới phim trường lãng mạn, mang đậm dấu ấn cá nhân.
    [​IMG]

    3. Giá chụp ảnh cưới ngoại cảnh
    Bạn muốn album ảnh cưới của mình mang vẻ đẹp tự nhiên, lãng mạn và không bị trùng lặp ý tưởng; thì có lẽ chụp ảnh cưới ngoại cảnh là gói chụp không thể phù hợp hơn. Tuy mức chi phí bỏ ra có phần cao hơn so với studio và phim trường; nhưng MiMi nghĩ rằng điều này hoàn toàn rất xứng đáng.

    Đa phần để thực hiện hoàn tất album ảnh cưới ngoại cảnh, các bạn phải dành ra ít nhất từ 1 – 3 ngày, tuỳ vào từng địa điểm xa hay gần thành phố. Chính vì vậy chi phí di chuyển, đi lại và ăn ở cho cả ekip là không hề nhỏ. Một album ảnh cưới ngoại cảnh tại MiMi có mức giá giao động từ 8.800.000 đ đến 16.900.000 đ. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, các cặp đôi có thể lựa chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh ngay tại Sài Gòn.

    Hy vọng với bảng giá chụp ảnh cưới cụ thể mà MiMi Wedding vừa cập nhật, sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các cặp đôi có thể lựa chọn cho mình những gói chụp ảnh phù hợp và ưng ý. Mùa cưới 2022 này, MiMi dành rất nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng. Hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ nhé!
    Xem thêm:
    Chụp hình kỷ niệm ngày cưới TpHCM
     

Ủng hộ diễn đàn