Gia công nhựa theo yêu cầu

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi WanchiPlastic, 20/4/22.

  1. WanchiPlastic

    WanchiPlastic Mới đăng kí

    4 Phương pháp gia công nhựa theo yêu cầu

    Sau đây là 4 phương pháp phổ biến nhất để có thể gia công nhựa theo yêu cầu. Cụ thể như sau:

    1. Công nghệ ép phun :
    Ép phun là quy trình sản xuất được sử dụng phổ biến nhất để chế tạo các chi tiết bằng nhựa. Nhựa được nấu chảy trong máy ép phun và sau đó được bơm vào khuôn, nơi nó nguội và đông đặc thành sản phẩm…

    Khuôn mẫu dùng trong công nghệ ép phun thường phức tạp và yêu cầu độ chính xác cao.

    2. Công nghệ ép nhựa định hình:
    Ép nhựa định hình là quá trình nung nóng các tấm nhựa mỏng đến nhiệt độ hóa dẻo thì cho vào khuôn ép để định hình. Sau khi làm nguội, sản phẩm sẽ có hình dạng như lòng khuôn.

    Quy trình ép nhựa định hình diễn ra như sau:

    • Tấm nhựa được thiết bị gá kẹp giữ cố định và được nung nóng bởi lò đun (thường là lò sử dụng nhiệt độ khuếch tán hoặc bức xạ) cho đến khi nó hóa dẻo.

    • Sau đó sử dụng áp suất không khí, áp suất chân không hoặc cơ học tác động vào tấm nhựa dẻo để nó áp sát vào lòng khuôn.

    • Tiếp đến, bộ phận làm mát sẽ phun ra hơi nước hoặc không khí mát để làm giảm nhiệt độ cho tấm nhựa.

    • Cuối cùng là dùng áp suất không khí để tách tấm phôi nhựa ra khỏi khuôn.
    3. Công nghệ ép thổi
    Ép thổi là quá trình thổi phồng phôi nhựa trong khuôn rỗng, để hình dạng của nó theo hình dạng của lòng khuôn.

    Quy trình ép thổi nhựa cũng gần giống 2 phương pháp trên, phôi nhựa được gia nhiệt trước khi đưa vào lòng khuôn. Sau đó hệ thống sẽ bơm khí vào bên trong phôi. Lúc này phôi nhựa giãn nở và bám vào thành khuôn tạo nên hình dạng như hình dạng lòng khuôn.

    Có 2 phương pháp ép thổi:

    • Ép thổi: từ phôi nhựa có sẵn (bằng phương pháp ép phun), gia nhiệt và đưa vào khuôn để thổi.

    • Đùn ép thổi: nhựa nóng chảy được đùn vào lòng khuôn, sau khi khuôn đóng lại, quá trình thổi khí bắt đầu để nhựa bám vào thành khuôn.
    Phương pháp này có thể sản xuất nhiều loại sản phẩm rỗng như chai nhựa, bình nước, đồ chơi trẻ em,..

    4. Công nghệ ép đùn:
    Ép đùn nhựa là một quá trình ép nhựa nóng chảy qua một khe hở có tiết diện không đổi (khuôn) để tạo hình. Khi nhựa ra khỏi khuôn, nó được làm nguội để định hình.

    Quá trình này bắt đầu bằng cách cho vật liệu nhựa (viên, hạt, mảnh hoặc bột) từ phễu vào thùng của máy đùn. Vật liệu bị nóng chảy dần dần nhờ cơ năng sinh ra khi quay trục vít và bằng các thiết bị gia nhiệt bố trí dọc theo thùng. Sau đó, nhựa nóng chảy được ép vào khuôn, khuôn này sẽ định hình nhựa dẻo thành hình dạng mong muốn. Sau đó, nhựa cứng lại trong quá trình làm lạnh bằng chuyền làm mát hoặc ngâm vào nước để tạo ra sản phẩm.

    Sản phẩm ép đùn được định hình theo 2 chiều, độ chính xác của sản phẩm phụ thuộc vào các yếu tố như: Nhiệt độ, áp suất, vật liệu.

    Đơn vị nhận gia công nhựa theo yêu cầu
    Trong giai đoạn đất nước đang phát triển và đổi mới về mọi mặt, sản xuất thương mại đang không ngừng tăng lên. Với một lượng nhu cầu lớn về vật liệu ngành nhựa, Wanchi Plastic được thành lập theo quyết định số 0315346530 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp, với các chức năng:

    1. Tư vấn thông tin về nhựa cho khách hàng

    2. Giải pháp lựa chọn vật liệu nhựa phù hợp

    3. Cung cấp vật liệu nhựa theo yêu cầu.

    4. Chuyên sản xuất các loại hộp nhựa đựng mạch điện tử và nhựa kỹ thuật.

    5. Nhận đặt hàng sản phẩm nhựa theo yêu cầu.
    Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, tận tâm, chịu khó và ham học hỏi. Cùng với sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về lĩnh vực nhựa, chúng tôi tự hào khi mang đến sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, từ đó mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi và đôi bên có thể hợp tác lâu dài, bền vững.
     

Ủng hộ diễn đàn