Gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở đâu tốt nhất?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhquan85, 18/6/22.

  1. nhquan85

    nhquan85 Thành viên cấp 1

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là dòng sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Nhiều doanh nghiệp đã, đang cũng như sẽ đầu tư vào dòng sản phẩm này.
    Gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng
    Để được công nhận sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe đảm bảo về chất lượng thì nhà máy cần phải đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau.
    Quy trình gia công tuân thủ chính xác GMP


    Quy trình gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe tương đối phức tạp, gồm nhiều giai đoạn, thao tác khác nhau. cũng như toàn bộ quy trình đó phải luôn luôn được áp dụng GMP. Good Manufacturing Practice (GMP) là Thực hành gia công tốt, là công cụ giúp nhà máy giám sát quy trình gia công.
    Mỗi quá trình đều sẽ được giám sát nghiêm ngặt. Nhà máy có thể kiểm sát được về chất lượng thành phẩm. Duy trì được chất lượng trong suốt quá trình gia công, không để sản phẩm bị biến đổi chất lượng.
    Khi nhà máy tuân thủ chính xác GMP, việc gia công sẽ diễn ra an toàn, hiệu quả cũng như đem lại năng suất cao. Với các doanh nghiệp, đó chính là các ưu điểm lớn, giúp cho việc kinh doanh hiệu quả, đạt được nhiều lợi nhuận hơn.
    Sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng
    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hay còn gọi là thực phẩm chức năng là dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đây không phải là thuốc cũng như không hề có tác dụng chữa bệnh. Tuy nhiên thì đây là sản phẩm hiệu quả hỗ trợ điều trị, đồng thời mang đến sự khỏe mạnh. Có thể phòng chống được nhiều bệnh tật.
    Họ nghiên cứu, xây dựng nên các công thức ưu việt, đột phá, có hiệu quả cao. Người tiêu dùng sẽ tìm thấy điều mà mình cần ở các sản phẩm đó.
    Để tránh việc ảnh hưởng sức khỏe người dùng thì nhà máy phải tiến hành nghiên cứu thật kỹ càng.
    Nguyên liệu sử dụng an toàn
    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe được làm chủ yếu từ các nguyên liệu thiên nhiên. Đa số là các thảo dược, động vật, đôi khi có thể là khoáng vật. các nguyên liệu này an toàn, thân thiện với cơ thể. Khi sử dụng không gây ra tác dụng phụ cho cơ thể.
    Nhà máy sẽ tiến hành nhập nguyên liệu từ các nơi có nguồn gốc rõ ràng, uy tín. Nguyên liệu sẽ được mang đi kiểm tra chất lượng. Kiểm tra xem trong thành phần có chứa các hóa chất bảo vệ thực vật hay không. Cần phải đảm bảo nguyên liệu sử dụng sạch cũng như an toàn.
    Nguyên liệu ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của sản phẩm. Vì vậy, nhà máy gia công thực phẩm chức năng cần phải kiểm soát nghiêm ngặt nguyên liệu sử dụng. Cam kết không được sử dụng nguyên liệu chất lượng không tốt. Nhiều nhà máy quy mô lớn sẽ sở hữu riêng các nông trại trồng các thảo dược cần thiết. Như vậy, nhà máy có thể kiểm soát được chất lượng nguyên liệu một cách hiệu quả nhất.
    Tình hình nhà máy gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe hiện nay

    Gần đây, trên cả nước xảy ra tình trạng ‘bùng nổ’ thực phẩm chức năng. Sản phẩm bảo vệ sức khỏe xuất hiện lan tràn trên thị trường. Có đến hàng nghìn sản phẩm đang lưu hành, hết sức đa dạng cũng như phong phú.
    Tuy nhiên, trong số các sản phẩm đó, đến hơn nửa là sản phẩm chất lượng không tốt. Sản phẩm chất lượng không tốt đang lưu hành trên thị trường cũng như gây hại cho người dùng, làm giảm đi niềm tin của người tiêu dùng vào thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
    các sản phẩm chất lượng không tốt đó được gia công từ các nhà máy gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng không tốt. các cơ sở này không đáp ứng chính xác các tiêu chí cần có của một nhà máy tốt. Hoạt động ‘chui’, trốn tránh sự kiểm soát của Nhà nước cũng như gia công ra sản phẩm chất lượng không tốt.
    Doanh nghiệp cần phải tránh xa các cơ sở này để có thể kinh doanh thành công. Chất lượng là yếu tố bắt buộc phải đạt được khi kinh doanh bất kỳ lĩnh vực nào. Doanh nghiệp tìm cũng như hợp tác với các nhà máy chất lượng chắc chắn sẽ đạt được nhiều thành công.
    Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:
    Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam
    Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ
    ISO 22000 – 2015
    HACCP, UKAS của vương quốc Anh cấp
    Trang thiết bị máy móc hiện đại
    Quy trình sản xuất nhanh chóng, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    Đội ngũ nhân viên tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp

    Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi
    Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901
    Branch : No11, 6 Road , Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist , HoChiMinh City
    Tel/fax : 083.9622818 - 083.9626726
    Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park , CA 91706 USA
    Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146, Yaroslavskoe Avenue, Moscow, Russia
    Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi
    Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi
    https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

    https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

    https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

    https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/
     

Ủng hộ diễn đàn