Gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Sự đầu tư thông minh của doanh nghiệp

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhquan85, 2/7/22.

  1. nhquan85

    nhquan85 Thành viên cấp 1

    Đầu tư chính xác hiệu quả sẽ nhận được nhiều thành công nhất. Cũng như sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe coi là sự đầu tư thông minh của doanh nghiệp hiện nay.

    Gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe là gì?
    Đặc điểm của thực phẩm bảo vệ sức khỏe
    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe là sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên. Thông thường sẽ sử dụng thực vật - động vật; đôi khi là cả khoáng vật. Điều đó đã làm nên điều đặc biệt trong TPBVSK. Người dùng an tâm sử dụng mà không gặp phải tác dụng phụ.
    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe khác thuốc vì không có tác dụng chữa bệnh. Sử dụng lâu dài sản phẩm sẽ đem tới một cơ thể khỏe mạnh. Trong đó có chứa các thành phần dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và bổ sung đầy đủ các loại dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh và phòng chống được nhiều bệnh tật.
    Gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe
    Gia công thực phẩm chức năng là sự tin dùng kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Vì không đủ khả năng để tự mình gia công cho nên doanh nghiệp sẽ tìm đến các nhà máy nhận sản xuất.
    Các đơn vị nhà máy này sẽ đáp ứng đầy đủ tiêu chí của khách hàng. Nhà máy sử dụng máy móc cũng như nguyên vật liệu của mình để tiến hành gia công theo đúng cam kết đã ký kết.
    Nếu khách hàng đã có sẵn công thức thì nhà máy sẽ sản xuất thực phẩm chức năng theo công thức đó. Nếu khách hàng chưa có công thức thì nhà máy sẵn sàng nghiên cứu và xây dựng công thức độc quyền cho khách hàng.
    Sau khi sản xuất xong; nhà máy sẽ bàn giao sản phẩm đúng thời hạn quy định cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ tiếp nhận sản phẩm đó cũng như cho lưu hành ra thị trường.
    Sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe trọn gói

    Quá trình để lưu hành sản phẩm gồm nhiều giai đoạn và thủ tục khác nhau. Nếu doanh nghiệp không có kinh nghiệm sẽ gặp phải nhiều khó khăn. Quá trình gia công cũng sẽ chậm và ảnh hưởng đến việc kinh doanh.
    Hiện nay; có nhiều nhà máy chất lượng cung cấp dịch vụ sản xuất trọn gói; giúp doanh nghiệp xử lý các vấn đề liên quan khi kinh doanh sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Với dịch vụ trọn gói thì nhà máy sẽ thực hiện từ A đến Z quy trình gia công.
    Khách hàng yêu cầu cũng như nhà máy sẽ đáp ứng chính xác. Hỗ trợ tư vấn khách hàng đăng ký hồ sơ công bố sản phẩm. Các thủ tục phức tạp sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả.
    Gia công thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại các cơ sở chất lượng
    Các doanh nghiệp hiểu rõ về chất lượng sản phẩm trong kinh doanh. Họ muốn tìm cũng như hợp tác với các nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín để việc kinh doanh hiệu quả nhất.
    Trên cả nước hiện nay có khoảng 4000 cơ sở sản xuất TPCN tuy nhiên con số đạt chuẩn chưa đến 400. Điều này tạo ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp khi tìm kiếm cơ sở uy tín để hợp tác.
    Nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe được công nhận chất lượng khi được chứng nhận chuẩn GMP. Nhà nước đã có quy định cho tất cả nhà máy đang hoạt động hiện nay.
    Hành động dứt khoát này nhằm chắc chắn chất lượng sản phẩm lưu hành trên thị trường. Số lượng sản phẩm kém uy tín tăng mạnh; cũng như nó cần phải được kiểm soát nghiêm ngặt hơn.
    Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất thực phẩm chức năng. Chúng tôi có:
    Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam
    Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ
    ISO 22000 – 2015
    HACCP; UKAS của vương quốc Anh cấp
    Trang thiết bị máy móc hiện đại
    Quy trình sản xuất nhanh chóng; khép kín; chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm
    Đội ngũ nhân viên tận tâm; phục vụ chuyên nghiệp

    Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi
    Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901
    Branch : No11; 6 Road ; Binh Thoi hostel 8 Precinct ,11 Dist ; HoChiMinh City
    Tel/fax : 083.9622818 - 083.9626726
    Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park ; CA 91706 USA
    Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146; Yaroslavskoe Avenue; Moscow; Russia
    Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi
    Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi
    https://trangly.vn/gia-cong-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-va-hoa-my-pham/

    https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-ha-noi-uy-tin-chat-luong-cao/

    https://trangly.vn/gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-so-luong-it-nha-may-gmp/

    https://trangly.vn/bat-mi-nha-may-gia-cong-thuc-pham-chuc-nang-gia-re-uy-tin-nhat-tai-tphcm/
     

Ủng hộ diễn đàn