Giá làm work permit là bao nhiêu?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nhigia, 27/3/20.

  1. nhigia

    nhigia Mới đăng kí

    Work permit hay còn gọi là giấy phép lao động, được cấp bởi Sở lao động - thương binh và xã hội, cho phép người nước ngoài làm việc hợp pháp tại Việt Nam đồng thời được pháp luật Việt Nam bảo vệ.
    Ngoài những thắc mắc về hồ sơ và thủ tục làm Work Permit thì giá làm work permit cũng là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Để giải đáp những thắc mắc về giá làm work permit, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.
    [​IMG]

    Chi phí làm Work Permit
    Giá làm Work Permit được tính dựa trên nhiều khoản chi phí khác nhau, bao gồm:
    • Phí cấp mới Work Permit hoặc phí xin cấp lại Work Permit
    • Phí khám sức khỏe: Tùy vào việc người lao động khám sức khỏe tại bệnh viện nào. Bệnh viện nhà nước, bệnh viên quốc tế,...mỗi nơi sẽ có biểu phí khác nhau
    • Phí hợp pháp hóa lãnh sự: Phí hợp pháp hóa lãnh sự để làm giấy phép lao động còn tùy thuộc vào quốc gia mà bạn muốn xin vào làm việc.
    • Phí dịch thuật và công chứng tư pháp: Tùy thuộc vào ngôn ngữ của bạn là gì? Độ khó của ngôn ngữ ra sao? Độ dài của văn bản,...mà sẽ có những mức giá khác nhau.
    [​IMG]

    Thời gian xử lý hồ sơ làm Work Permit
    Tùy thuộc vào điều kiện hồ sơ mà thời gian xử lý hồ sơ làm Work Permit của bạn sẽ nhanh hay chậm.
    • Đối với hồ sơ cấp mới Work Permit: dao động từ 7-10 ngày làm việc ( không tính thứ 7 và chủ nhật).
    • Đối với hồ sơ cấp lại Work Permit: dao động từ 3-5 ngày làm việc (không tính thứ 7 và chủ nhật).
    Dịch vụ làm Work Permit nhanh và uy tín tại TP HCM
    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm work permit nhanh và uy tín tại TpHCM, thì công ty Nhị Gia là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.
    Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực visa, giấy phép lao động cho người nước ngoài,...Nhị Gia chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cùng mức giá ưu đãi nhất thị trường.
    Quý khách hãy liên hệ với Nhị Gia ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá làm work permit ưu đãi nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
     

Ủng hộ diễn đàn