Giá tiền treo chân mày | chi phí treo chân mày?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu776, 20/4/21.

  1. thu776

    thu776 Mới đăng kí

    Những gì khác có thể được thực hiện để điều trị khu vực này?

    Có nhiều phương pháp không xâm lấn mà chúng tôi có thể đưa ra để điều trị phần này của khuôn mặt. Độc tố botulinum đến cơ masseter sẽ làm thon gọn khuôn mặt và xương hàm dưới. Các sản phẩm như chất làm đầy da có thể được sử dụng để xây dựng xương hàm và cằm, đồng thời tạo ra một cái nhìn rõ ràng và điêu khắc hơn. Điều này có thể tạo ra các góc rất rõ nét cho xương hàm và cằm nếu giải phẫu ban đầu của bạn không rõ ràng như bạn mong muốn. Những chất làm đầy này được thực hiện sâu vào xương của bạn và có thể tồn tại từ một đến hai năm. Thường thì cần nhiều ống tiêm để đạt được vẻ ngoài mong muốn.

    Nếu việc bạn chụp ảnh tự sướng có cằm hai ngấn thì việc giải quyết lượng mỡ thừa ở khu vực đó cũng có thể giúp khuôn mặt thon gọn hơn. Kybella là một sản phẩm có thể được tiêm vào vùng mỡ của một chiếc cằm đôi để làm tan mỡ và cải thiện vẻ ngoài trên khuôn mặt theo đúng nghĩa đen. Đôi khi cần điều trị nhiều lần để đạt được kết quả mong muốn, nhưng hiệu quả là vĩnh viễn và rất xứng đáng để cải thiện vẻ ngoài.

    Xem thêm: giá tiền treo chân mày

    Bạn nên làm gì tiếp theo?

    Nếu bạn quan tâm đến việc cải thiện sự xuất hiện của đường nét khuôn mặt của mình, gặp gỡ với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng chứng nhận là bước đầu tiên để bạn có được đường viền hàm rõ nét. Bác sĩ phẫu thuật của bạn sẽ thực hiện phân tích khuôn mặt cẩn thận và trình bày với bạn các lựa chọn phẫu thuật không xâm lấn cũng như để đạt được mục tiêu của bạn.

    Xem thêm: hình ảnh treo chân mày
     

Ủng hộ diễn đàn