Hà Nội Giá vé máy bay đi Hà Nội siêu hấp dẫn từ Bamboo Airways

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Trong Nước' được đăng bởi Nguyễn Tín Nghĩa, 30/3/19.

  1. Nguyễn Tín Nghĩa

    Nguyễn Tín Nghĩa Mới đăng kí

    Hà Nội, thủ đô nghìn năm văn hiến của Việt Nam, nơi đây cất chứa những nếp nhà xưa cũ, những góc phố rêu phong cổ kính, những làng nghề lâu đời bậc nhất của nước ta. Bởi vì thế mà đông đảo khách thập phương ghé thăm Hà Nội vào mỗi năm. Ngoài ra, nơi đây còn là trung tâm kinh tế, chính trị quan trọng nên mọi người cũng thường xuyên luân phiên về đây để giao thương, công tác. Nhu cầu đi lại tăng cao, nhiều loại hình vận chuyển ra đời, nhưng nhanh chóng và an toàn nhất phải kể đến máy bay.

    Tùy vào thời điểm mà giá vé máy bay đi Hà Nội chênh lệch nhiều hay ít. Với những chia sẻ về cách thức săn vé máy bay đi Hà Nội dưới đây, Bamboo Airways hi vọng sẽ giúp các bạn tiết kiệm được một khoản chi phí trong quá trình di chuyển.

    [​IMG]
    Thông tin sân bay quốc tế Nội Bài

    Điểm dừng chân đầu tiên khi bạn đến Hà Nội là sân bay quốc tế Nội Bài. Sân bay thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 27km về hướng Bắc, nếu di chuyển ngang qua cầu Nhật Tân.

    Cảng hàng không quốc tế Nội Bài bao gồm nhà ga T1 chuyên phục vụ chuyến bay nội địa và nhà ga T2 chuyên phục vụ chuyến bay quốc tế, trong đó cao trình đi và đến được thiết kế tách biệt nhằm tạo sự tiện lợi và chuyên nghiệp cho hành khách.

    Hiện tại có khoảng 5 hãng hàng không trong nước và 45 hãng hàng không quốc tế có hoạt động bay thường xuyên. Trong đó, hãng hàng không Bamboo Airways đã đưa vào khai thác nhiều đường bay từ các tỉnh thành khách đến Hà Nội, điển hình là Hồ Chí Minh - Hà Nội, Quy Nhơn - Hà Nội, Đồng Hới - Hà Nội, Buôn Ma Thuột - Hà Nội, Đà Nẵng - Hà Nội, Nha Trang - Hà Nội. Trong tương lai các đường bay sẽ được mở rộng hơn để đáp ứng được mọi nhu cầu của quý hành khách từ khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam.

    Giá vé máy bay đi Hà Nội chỉ 280.000 đồng với Bamboo Airways

    Với ưu điểm là nhanh chóng, an toàn và bảo đảm sức khỏe trong quá trình di chuyển nên máy bay luôn được ưu tiên hơn hẳn. Với thiết bị hiện đại, số lượng nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp… mà giá vé máy bay đi Hà Nội thông thường sẽ cao hơn những phương tiện khác. Điều này khiến nhiều khách hàng e ngại khi chọn lựa máy bay. Chọn chất lượng đảm bảo thì giá thành lại cao ngất. Chọn mức giá tiết kiệm thì dịch vụ đi kèm bị cắt giảm gần hết và thường xuyên rơi vào tình trạng hoãn chuyến bay.

    Nhưng với sự ra đời của Bamboo Airways, một hãng hàng không mới xuất hiện tại Việt Nam không lâu nhưng đã gây được tiếng vang lớn. Với tôn chỉ mang đến quý hành khách những chuyến bay chất lượng với mức giá cực kỳ phải chăng. Để máy bay không phải thứ xa xỉ mà là một phương tiện phổ thông trong đời sống hàng ngày của mọi người.

    Hiện tại, Bamboo đã tung ra hàng nghìn tấm vé máy bay đi Hà Nội với mức giá trong mơ, chỉ với 280.000 đồng cho chặng đường Hồ Chí Minh - Hà Nội. Mức giá sẽ chênh lệch tùy vào điểm khởi hành. Bạn có thể liên hệ đến tổng đài 19001166 để được hỗ trợ thông tin chi tiết ngay nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn