Giá xe Audi Q7 cũ tháng 04/2020

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi maihuong79, 4/4/20.

  1. maihuong79

    maihuong79 Mới đăng kí

    Không hề thua kém những phiên bản trước Audi Q7 mang thiết kế hầu như không có thay đổi nhiều so với thế hệ xe Audi Q7 cũ. Mẫu SUV ra đời năm 2007 này có thiết kế theo định hướng thể thao, phong cách phù hợp với nhiều độ tuổi của khánh hàng. Cho đến nay, Audi Q7 đã sở hữu ngoại hình cách tân kiểu dáng khiến tổng thể chiếc xe sang trọng, thể thao. Audi Q7 hiện là đối thủ “cân tài ngang sức” với các mẫu xe cùng phân khúc như BMW X5, Volvo XC90…

    [​IMG]

    Giá xe Audi Q7 cũ tháng 04/2020
    • Giá xe Audi Q7 2018 từ 3,2 tỷ đồng
    • Giá xe Audi Q7 2017 từ 2,9 tỷ đồng
    • Giá xe Audi Q7 2016 từ 2,7 tỷ đồng
    • Giá xe Audi Q7 2015 từ 1,8 tỷ đồng
    • Giá xe Audi Q7 2014 từ 1,7 tỷ đồng
    • Giá xe Audi Q7 2013 từ 1,4 tỷ đồng
    • Giá xe Audi Q7 2012 từ 1,2 tỷ đồng
    • Giá xe Audi Q7 2011 từ 1,1 tỷ đồng
    • Giá xe Audi Q7 2010 từ 900 triệu đồng
    Đánh giá sơ nhìn xe Audi Q7 có ngoại hình “ổn”, bên trong nội thất rộng rãi không kém phần hiện đại như những đối thủ cùng phân khúc do đây là mẫu SUV lớn nhất của hãng Audi. Tuy nhiên, Q7 lại tỏ ra không hề đuối sức trong khả năng vận hành và xoay trở. Điều này giúp cho mẫu xe này được rất nhiều người dùng đón nhận.

    Nói về phần đầu xe Audi Q7 sở hữu phần lưới tản nhiệt dạng khung cỡ lớn có viền bao quanh tạo cảm giác thể thao và dữ dằn cho toàn bộ thân hình. Trong mẫu thiết kế mới này, Audi trang bị cho Q7 bộ lưới tản nhiệt có dạng hình lục giác được kéo dài xuống sát cản trước được điểm thêm các thanh mạ crom bắt mắt.

    Đèn pha thiết kế dạng full LED mang thiết kế mới cùng với 4 dãy đèn LED chạy ban ngày. Cụm đèn này có thiết kế vuông vức, nối liền lưới tản nhiệt giúp phần đầu xe trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn hẳn.

    [​IMG]

    Riêng về thân xe Audi Q7 nổi bật với thiết kế vuốt cong khung xe ở phần đuôi tạo cho xe vẻ thể thao hơn. Bên cạnh đó, phần vòm bánh xe mạnh mẽ, kèm theo đường gờ thân xe giúp nhấn mạnh vẻ đẹp các bánh xe. Xe trang bị bộ gương chiếu hậu to bản có tích hợp thêm đèn báo rẻ và chức năng gập điện, sấy kính tạo sự tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt là ở những quốc gia có khí hậu lạnh giá.

    Phần đuôi xe sử dụng bộ 2 ống xả có kích thước to. Cửa sang của Q7 cũng được các nhà thiết kế Audi làm rộng ra để tạo cảm giác to lớn. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị cụm đèn hậu dạng full LED có thiết kế dạng tương đồng với đèn pha ở phía trước, giúp tăng khả năng cảnh báo với các phương tiện phía sau.

    [​IMG]

    Trang thiết bị bên trong của xe Audi Q7, phiên bản Q7 mới cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí với hệ thống âm thanh 3D sống động. Người sử dụng có thể dễ dàng đồng bộ chiếc ô tô của mình với một điện thoại thông minh qua ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay để thực hiện nhiều tùy chỉnh khác nhau. Ngoài ra, xe còn có nhiều phương thức kết nối khác như Bluetooth, cổng USB, AUX…

    Đánh giá động cơ và vận hành

    Với Audi Q7 cho thấy chiếc xe sở hữu động cơ khá mạnh mẽ. Cụ thể, khối động cơ tăng áp V6 dung tích 3.0L sản sinh công suất 333 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 440 Nm. Sức mạnh cùng với hộp số tự động 8 cấp giúp xe vừa có thể di chuyển mượt mà trong đô thị mà vẫn có khả năng bức tốc mạnh mẽ.

    Động cơ V6 mạnh mẽ và hộp số tự động 8 cấp hiện đại, Audi Q7 có thể hoạt động tốt dù là trong điều kiện đường phố đông đúc hay trên đường cao tốc rộng lớn. Chưa hết, là một chiếc SUV cỡ lớn, Audi Q7 thế hệ mới cũng sở hữu khả năng off-road tuyệt vời. Và tất nhiên những quãng đường xa hay con đường gập ghềnh, dốc thoải đều không thể làm khó được Q7.

    Ngoài ra, Audi còn hào phóng trang bị thêm cho hàng ghế sau của Q7 2 màn hình giải trí lớn giúp hành khách có thể thoải mái nhất khi di chuyển đường dài trên xe. Chiếc SUV này chỗ có tất cả 3 phiên bản gồm Premium, Premium Plus và Prestige. Các phiên bản này được phân cấp bởi những trang bị riêng biệt.

    Khác với dòng xe hạng sang khác Audi Q7 cho thấy sự hào nhoáng và mạnh mẽ, Audi Q7 là mẫu SUV hạng sang cỡ lớn với giá khá cao. Nếu bạn đang có ý định muốn mua xe này bạn có thể tham khảo xe Audi Q7 cũ để có giá tốt cũng như tiết kiệm chi phí cho bạn.

    [​IMG]

    Nhanh tay mua ô tô Audi Q7 bằng cách liên hệ với người bán hoặc với chúng tôi qua số điện thoại 0904.868.248. Còn nếu bạn đang sở hữu một chiếc Audi Q7 cũ muốn bán được giá tốt nhất thì hãy Đăng Tin lên thegioiotocu.vn để rao bán tới hàng triệu người trên toàn quốc nhé!

    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Lầu 1, B5-B6 Khu Kim Sơn - Đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.
    Tel: 0904868248
    Website: https://thegioiotocu.vn/
     

Ủng hộ diễn đàn