Giá xe Toyota Fortuner cũ tháng 03-2020

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi maihuong79, 9/3/20.

  1. maihuong79

    maihuong79 Mới đăng kí

    Fortuner là cái tên khá quen thuộc của hãng Toyota, dòng xe được mọi người yêu thích với xe 7 chỗ. Ra đời vào năm 2005, trình làng ở Việt Nam vào năm 2009, Toyota Fortuner nhanh chóng chiếm giữ “ngôi vua” trong phân khúc xe 7 chỗ nói chung cũng như xe SUV nói riêng. Thừa hưởng nhiều điểm mạnh ưu việt lâu đời của hãng Toyota như động cơ bền bỉ, vận hành ổn định, khả năng giữ giá cực tốt… cộng thêm thiết kế mạnh mẽ, hầm hố đặc trưng của SUV, Toyota Fortuner trở thành mẫu SUV 7 chỗ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Giá xe Toyota Fortuner cũ
    • Giá xe Toyota Fortuner 2019: từ 1.010 triệu đồng
    • Giá xe Toyota Fortuner 2018: từ 920 triệu đồng
    • Giá xe Toyota Fortuner 2017: từ 890 triệu đồng
    • Giá xe Toyota Fortuner 2016: từ 750 triệu đồng
    • Giá xe Toyota Fortuner 2015: từ 700 triệu đồng
    • Giá xe Toyota Fortuner 2014: từ 620 triệu đồng
    • Giá xe Toyota Fortuner 2013: từ 600 triệu đồng
    • Giá xe Toyota Fortuner 2012: từ 550 triệu đồng
    • Giá xe Toyota Fortuner 2011: từ 500 triệu đồng
    • Giá xe Toyota Fortuner 2010: từ 470 triệu đồng
    Dù có nhiều ưu điểm, song Toyota Fortuner vẫn có không ít yếu điểm. Trong đó, đáng nói đến nhất là danh hiệu “thánh lật”. So với các đối thủ, Toyota Fortuner chỉ được trang bị các tính năng an toàn cơ bản, nhưng gầm xe lại khá cao, dẫn đến xe dễ bị mất trọng tâm khi chạy ở tốc độ cao hay khi gặp va chạm. Ngoài ra, trang bị ngoại thất, tiện nghi “nghèo nàn” cũng là một nhược điểm khiến nhiều người than phiền khi nói đến Toyota Fortuner.

    Với hàng loạt mẫu SUV 7 chỗ ra đời và không ngừng được cải tiến như Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu mu-X… đến nay thị phần của Toyota Fortuner cũng bị giảm đi ít nhiều. Tuy nhiên, doanh số và vị thế của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam vẫn được đánh giá khá vững chãi.

    Mặc cho những định kiến và biệt danh không mấy hay ho nhưng từ lâu trong phân khúc SUV 7 chỗ, Toyota Fortuner vẫn luôn là một cái tên “khó nuốt” đối với các đối thủ còn lại, và là sự lựa chọn của đa số khách hàng khi mua xe trong phân khúc này. Sau khi được chuyển sang dạng lắp ráp trong nước với 6 tùy chọn phiên bản và một số nâng cấp mới, Fortuner tiếp tục tăng sức ép lên các mẫu còn lại trong phân khúc với tầm giá 1 tỷ đồng như xe Nissan Terra SUV 7 , Ford Everest, Hyundai SantaFe, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet Trailblazer...

    [​IMG]

    Toyota Fortuner 2020 hiện được Toyota Việt Nam lắp ráp trong nước 4 phiên bản và nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia 2 phiên bản máy xăng. Mặc dù chuyển sang dạng lắp ráp trong nước nhưng giá bán của các bản này lại tăng so với các bản nhập khẩu trước đây, tuy nhiên kèm theo đó là những nâng cấp nhẹ về mặt trang bị. Giá bán cụ thể của các phiên bản hiện tại như sau:
    • Fortuner 2.4 AT 4x2: 1.096 tỷ đồng
    • Fortuner 2.4 MT 4x2: 1.033 tỷ đồng
    • Fortuner 2.7AT 4x2: 1.150 tỷ đồng
    • Fortuner 2.7AT 4x2 TRD: 1.199 tỷ đồng
    • Fortuner 2.7AT 4x4: 1.236 tỷ đồng
    • Fortuner 2.8 AT 4x4: 1.354 tỷ đồng
    Tương quan về giá bán với các mẫu trong cùng phân khúc thì nhìn chung Fortuner đều có phần đắt hơn: Hyundai SantaFe: 995 triệu đồng - 1.245 tỷ đồng; Ford Everest: 999 triệu đồng - 1.399 tỷ đồng.

    Ngoại thất của xe Toyota Fortuner

    Toyota Fortuner sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt tương ứng (1.795 x 1.855 x 1.835 mm), chiều dài cơ sở 2745 (mm). So với bản cũ, thế hệ mới có chiều dài cơ sở ngắn hơn 5mm, rộng hơn 15mm và thấp hơn 15mm nhưng vẫn giữ được một vóc dáng cao lớn, bề thế đặc trưng như vốn có trước đây. Xe sở hữu khoảng sáng gần như cao nhất phân khúc (219 mm), giúp mang lại khả năng vận hành tốt hơn trên những đoạn đường gồ ghề.

    Về trang bị ngoại thất trên bản máy xăng cao cấp nhất (2.7L 4x4 AT) đi kèm danh sách khá đầy đủ, bao gồm: Cụm đèn trước LED Projector, đèn LED chạy ban ngày, Hệ thống điều khiển đèn tự động, tự động cân bằng góc chiếu, chế độ đèn chờ dẫn đường, Đèn sương mù trước, Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn LED báo rẽ, đèn chào mừng, Đèn hậu LED, đèn phanh trên cao LED.. đáng tiếc là vẫn chưa có tính năng gạt mưa tự động.

    Mặt thiết kế, “khuôn mặt” của thế hệ mới đã phá vỡ gần như hoàn toàn những đường nét vuông vức trên “người tiền nhiệm”, thay vào đó là vẻ sắc nét, hầm hố hơn với cụm đèn pha thanh mảnh vuốt ngược sang hai bên. Xe sử dụng bóng Bi-LED tích hợp cùng dải LED ban ngày trên bản 2 cầu, trong khi bản một cầu vẫn dùng bóng halogen kết hợp bóng chiếu Projector.

    [​IMG]

    Nội thất xe

    Chiều dài tổng thể của xe hơn 4m, Toyota Fortuner mang lại một không gian nội thất rộng rãi. Độ rộng rãi này được nhà sản xuất khéo léo kết hợp cùng phần trần xe có thiết kế kiểu vòm ở vị trí 2 ghế bên trái và phải của hàng ghế thứ 2, giúp cho những hành khách cao trên 1.7 m thực sự cảm thấy thoải mái với khoảng duỗi chân rộng rãi, không gian trên đầu thoáng rộng. Tuy nhiên đối với vị trí ghế giữa, cảm giác thoải mái sẽ bớt dần do bị vướng bệ tỳ tay, hơn nữa phần trần xe tại vị trí này đã không còn được thiết kế theo dạng vòm.

    Ở hàng ghế thứ 3, trong điều kiện hàng ghế thứ 2 đã được đẩy lên phía trước hết nấc thì khoảng duỗi chân dành cho những hành khách cao trên 1.7m là tạm chấp nhận được. Lúc này, khoảng cách từ đầu gối người ngồi tới lưng hàng ghế thứ 2 vẫn còn trống khoảng 5 phân. Tuy nhiên, khoảng cách giữa đầu và trần xe đã bắt đầu sát lại nên trong điều kiện đường sắt gồ ghề sẽ bị đụng trần. Vị trí ngồi này chắc chắn sẽ thích hợp hơn cho những người tầm 1.65m trở xuống.

    [​IMG]

    Khả năng vận hành của xe Toyota Fortuner

    Cũng như nhiều mẫu xe ô tô khác của nhà Toyota, điểm mạnh nhất trong khả năng vận hành của Toyota Fortuner chính là sự ổn định và bền bỉ. Dù là SUV, những trải nghiệm lái của Fortuner được phần lớn người dùng đánh giá là “lành tính”, dễ lái, mang đến cảm giác an toàn, phù hợp với những người lái xe điềm tĩnh. Đây có lẽ cũng là lý do mà nhiều gia đình ưa chuộng Toyota Fortuner khi cần mua xe 7 chỗ.

    Bên cạnh sự ổn định, thì tính bền bỉ cao cũng là ưu điểm nổi bật từ lâu của dòng xe Toyota Fortuner nói riêng và các mẫu xe của hãng Toyota nói chung. Động cơ xe vận hành rất bền bỉ, rất ít bị hỏng vặt. Không chỉ động cơ, hộp số cũng rất bền dù là hộp số sàn hay số tự động. Nếu bảo dưỡng, kiểm tra và thay thế phụ tùng thường xuyên, hầu như xe có thể vận hành tốt đến 10 – 20 năm mà không gặp phải hư hỏng nặng.

    Tuy nhiên, nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm lái “phiêu” hơn, “bốc” hơn thì có lẽ Toyota Fortuner không phải là sự lựa chọn lý tưởng. Tương tự như Toyota Camry hay Toyota Corolla Altis, Fortuner cũng bị chê là “lành quá thành nhàm”. Bên cạnh đó, khả năng vận hành xe ở dải tốc cao từ 80km/h trở lên khá kém, thiếu sức rướn khi cần vượt, nên thua nhiều đối thủ trong cùng phân khúc như Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport. Nếu bạn cần tìm cho mình chiếc xe này bạn có thể tham khảo trước về xe cũ Toyota Fortuner, trước khi đưa ra quyết định.

    [​IMG]

    Bạn đang tìm kiếm thông tin xe ô tô Toyota Fortuner tại trang web thegioiotocu.vn - Tại thegioiotocu.vn thông tin giá cả và các mẫu xe luôn được cập nhật thường xuyên, đầy đủ và chính xác. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình chiếc xe Toyota Fortuner đã qua sử dụng ưng ý nhất với giá cả tốt nhất trên thị trường. Nếu bạn có chiếc xe Toyota Fortuner cũ đã qua sử dụng và cần bán xe thì thegioiotocu.vn luôn là sự lựa chọn tốt nhất để bạn có thể rao bán chiếc xe ô tô của mình dễ dàng, nhanh chóng, đạt hiệu quả tức thì.

    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Lầu 1, B5-B6 Khu Kim Sơn - Đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.
    Tel: 0904868248
    Website: https://thegioiotocu.vn/
     

Ủng hộ diễn đàn