Giải đáp bọc răng sứ 1 cái có được không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi lamdep001, 16/3/23.

  1. lamdep001

    lamdep001 Thành viên cấp 1

    Với tình trạng răng như hình em gửi cho chúng tôi, thì Phượng nên sắp xếp thời gian đến Nha khoa Sunshine bọc răng sứ càng sớm càng tốt nha em. Răng bị mẻ mà lại là răng cửa, nó sẽ làm nụ cười của em rất mất thẩm mỹ. Răng cửa mẻ thế này nó cũng sẽ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của em. Em để lâu răng sẽ yếu đi, có nguy cơ mất răng cũng như ảnh hưởng đến các răng xung quanh đó Phượng.

    THÔNG TIN NHA KHOA:

    - bọc răng bằng sứ giá bao nhiêu

    - bọc răng sứ 1 hàm bao nhiêu tiền

    [​IMG]

    Còn vấn đề bọc răng sứ 1 cái có được không thì em yên tâm ha. Nha khoa Sunshine nhận bọc răng sứ dù 1 cái hay cả hàm nha em. Chúng tôi không quan trọng số lượng, cái chúng tôi quan tâm là sức khỏe răng miệng của khách hàng. Do đó, khi đến với phòng khám em không cần lo lắng điều này đâu.

    Với như hình em gửi cho chúng tôi thì có thể thấy các răng xung quanh đang đẹp và khỏe mạnh. Chỉ có cái răng bị mẻ là cần khắc phục thôi, nên em cũng chỉ cần làm 1 cái là được rồi, không phải làm nhiều đâu.

    [​IMG]

    Vậy là Minh Phượng đã biết bọc răng sứ 1 cái có được không rồi ha. Còn chi phí khi em bọc 1 cái là bao nhiêu tiền, thì tùy thuộc vào dòng sứ em lựa chọn nha em. Hiện Nha khoa Sunshine đang áp dụng 9 loại răng toàn sứ để bọc răng sứ cho khách hàng. Chi phí cụ thể từng loại răng như sau. Em tham khảo rồi tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân mà chọn cho mình 1 loại phù hợp nha.

    >>> bác sĩ giải đáp bọc răng sứ 1 cái có được không
     

Ủng hộ diễn đàn