Giải đáp bọc răng sứ bao lâu thì ăn được

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi lamdep001, 8/2/23.

  1. lamdep001

    lamdep001 Thành viên cấp 1

    Ủa bác sĩ ơi bọc răng sứ bao lâu thì ăn được bình thường vậy? Em vừa mới bọc tuần trước và kiêng khem được một tuần rồi, không biết đã ăn lại bình thường được chưa ạ? hiện tại em thấy tình hình đã ổn và đẹp rồi, không đau, em rất thích hàm răng mới. Hôm em cũng được bác sĩ và các chị tư vấn dặn rồi nhưng em hỏi lại cho nó chắc ạ? Với bác sĩ gửi cho em thêm 1 số hình khách hàng bọc sứ bên mình nhé, với cho em hỏi giá hiện tại luôn ạ. Chị gái và bạn thân em đang muốn làm, nhưng hai người muốn xem nhiều hình hơn, vì tình trạng răng hai người khác em đó bác sĩ. Em cảm ơn trước ạ (Quỳnh Nga, 24 tuổi, Hà Nội).

    [​IMG]



    Lời đầu tiên, xin thay mặt phòng khám cảm ơn em đã tin tưởng lựa chọn Nha khoa Sunshine để bọc răng sứ. Và tiện đây cũng chúc mừng Nga vì đã có hàm răng đẹp như ý nha. Giờ thì hết tự ti khi cười rồi nhé, răng đẹp đó em. Cố gắng giữ gìn để nó đẹp được lâu dài nha em.

    Còn vấn đề mà em đang thắc mắc thì với công nghệ bọc răng sứ tiên tiến hiện nay, thông thường ngay sau khi bọc răng sứ là em có thể ăn uống được rồi em nha. Nên em không cần quá lo lắng vấn đề bọc răng sứ bao lâu thì ăn được nhé.

    >>>>> Thời gian bọc răng sứ bao lâu thì ăn được
     

Ủng hộ diễn đàn