[GIẢI ĐÁP]Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi quangnguyenn, 5/8/20.

  1. quangnguyenn

    quangnguyenn Mới đăng kí

    Tôi năm nay cũng bước sang độ tuổi tứ tuần! Vùng da mặt đã xuất hiện dấu hiệu lão hoá làm ảnh hưởng khá nhiều tới tầm nhìn nên tôi có ý định đi căng da mặt. Tuy nhiên tôi vẫn lo lắng không biết căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không? Mong chuyên mục tư vấn cho tôi. Tôi xin cảm ơn!
    I. CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?
    Trẻ hóa da mặt bằng chỉ thực chất là một thủ thuật thẩm mỹ kéo căng da bằng các sợi chỉ mà không cần phẫu thuật. Các sợi chỉ có tác dụng là tạo thành một giá đỡ kéo căng da. Thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin để làm mới làn da của bạn từ sâu bên trong.

    Do là phương pháp không phẫu thuật, nên hạn chế được mức độ xâm lấn, thời gian thực hiện nhanh chóng. Để thực hiện căng da mặt bằng chỉ an toàn và đạt được hiệu quả tối đa phải phụ thuộc vào các yếu tố sau:

    1. Công nghệ mà bạn lựa chọn

    Việc tìm hiểu và lựa chọn được công nghệ thực hiện là vô cùng cần thiết. Vì với công nghệ hiện đại sẽ đảm bảo cho bạn không chỉ an toàn mà thời gian thực hiện chỉ cần mất 1 buổi duy nhất. Hiện nay có rất nhiều công nghệ trẻ hóa da mặt khác nhau việc lựa chọn là vô cùng khó khăn.

    [​IMG]
    Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da mặt bằng chỉ
    Một số công nghệ căng da mặt hàng đầu của các nước đứng đầu ngành làm đẹp trên thế giới hiện nay:

    + Công nghệ căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift Hàn Quốc ( Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc KCCS chứng nhận hiệu quả và an toàn.)

    + Công nghệ trẻ hóa da mặt Ampouli công nghệ hiện đại của Đức ( Đã hiện thành công rất nhiều ca trên thế giới )

    + Công nghệ nâng cơ căng bóng mịn da Ultherapy Hoa Kỳ ( Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn.)
    Tìm hiểu thêm: căng chỉ bao nhiêu tiền

    2. Địa chỉ thực hiện

    “Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không?” Phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ mà bạn lựa chọn. Tại các cơ sở Spa thẩm mỹ uy tín sẽ được Bộ Y Tế kiểm tra và cấp phép hoạt động. Tại đây bạn còn được trải nghiệm các công nghệ hiện đại hàng đầu từ các nước đứng đầu về dịch vụ làm đẹp.

    [​IMG]
    Địa chỉ căng da mặt uy tín tại Hà Nội & TP. HCM
    Việc lựa chọn sai địa chỉ không uy tín thực hiện phương pháp trẻ hóa da sẽ xảy ra rất nhiều rủi do. Chắc bạn không còn xa lạ với những video hình ảnh của rất nhiều chị em xảy ra tác dụng phụ tại các địa chỉ không uy tín.

    3. Tay nghề bác sĩ thực hiện

    Trình độ, tay nghề của bác sĩ thực hiện cũng ảnh hưởng rất lớn đến kết quả căng chỉ của bạn. Với những người có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sẽ cấy chỉ vào da cách nhanh chóng và chính xác, giúp hiệu quả nâng cơ trẻ hóa da đạt được mức cao nhất.

    [​IMG]
    Đội ngũ chuyên gia bác sĩ trình độ cao
    Ngược lại, nếu bác sĩ thực hiện cho bạn là bác sĩ “rởm”, sợi chỉ có thể không được đưa vào đúng vị trí sẽ dẫn đến các biến chứng như: khuôn mặt bị lệch, sợi chỉ cấy vào da không kéo căng được vùng da cần điều trị, da lão hóa nghiêm trọng hơn,….

    II. CĂNG DA TRẺ HÓA BẰNG CHỈ GIÁ BAO NHIÊU?

    Căng chỉ được coi là một thủ thuật thẩm mỹ không xâm lấn nên không nhận được hỗ trợ của bảo hiểm. Bởi vậy bạn cần tự mình chi trả các khoản chi phí. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi phương pháp làm đẹp này sẽ không quá đắt đỏ. Một quy trình căng chỉ thường có mức giá dao động từ 20-60 triệu đồng.

    [​IMG]
    Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu?
    Cách tính chi phí sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

    • Tình trạng lão hóa của da: làn da lão hóa nghiệm trọng. Việc điều trị khó khăn hơn nên có thể sẽ có mức giá cao hơn.
    • Địa chỉ bạn thực hiện: mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có một mức giá riêng, tham khảo nhiều cơ sở khác nhau để có thêm các thông tin về giá.
    • Loại chỉ, công nghệ căng da mặt bạn sử dụng.
    • Căn cứ vùng da cần điều trị:
    Ví dụ:

    • Chi phí thực hiện nâng cơ vùng da trên lông mày/khu vực da cổ: khoảng 800 USD ~ 18,5 triệu đồng.
    • Chi phí đối đối với nếp gấp ở mũi: khoảng 350 USD ~ 10,4 triệu đồng.
    Tìm hiểu thêm vấn đề được quan tâm nhất hiện nay:
    lưu ý sau căng chỉ
    III. CÓ NÊN THỰC HIỆN CHỈ CĂNG DA MẶT KHÔNG?
    Làn da lão hóa là điều mà không ai trong chúng ta có thể tránh khỏi dù không muốn. Ở một số người còn trông già hơn so với tuổi bởi ngoài tác động của thời gian. Họ còn bị ảnh hưởng bởi di truyền, tình trạng sức khỏe hay do thường xuyên hút thuốc, thức khuya, nghỉ ngơi không điều độ,…

    Căng da mặt bằng chỉ được đánh giá là một trong những phương pháp trẻ hóa da tốt nhất hiện nay. Mỗi năm ghi nhận hàng chục nghìn ca nâng cơ da mặt với chỉ. Vậy lý do gì khiến nó có sức hút như thế?

    [​IMG]
    Có nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ không?
    • Chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất nhưng đem lại hiệu quả trong nhiều năm.
    • Không cần phẫu thuật mà vẫn có thể loại bỏ được nếp nhăn, điều trị tình trạng da kém săn chắc.
    • Có độ an toàn cao, ít gây biến chứng, rủi ro. Sợi chỉ được tổng hợp từ các thành phần có lợi cho da, không độc hại và cơ thể có thể hấp thụ.
    • Tái tạo da từ sâu bên trong, làm chậm quá trình lão hóa giúp bạn trông trẻ trung hơn so với độ tuổi.
    • Chi phí thực hiện phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
    • Cho thấy hiệu quả ngay tức thì mà không cần đợi chờ quá lâu.
    • Không để lại sẹo, cách chăm sóc da sau khi thực hiện đơn giản.
    BẠN ĐANG PHẢI TÌNH TRẠNG LÃO HÓA DA Ở MỨC ĐỘ NÀO? HOẶC BẠN CÒN ĐANG THẮC MẮC KHÓ GIẢI THÍCH

    ĐỂ LẠI SĐT CÁC CHUYÊN GIA BÁC SĨ SẼ TRỰC TIẾP GIÚP ĐỠ BẠN

    [​IMG]

    IV. NÊN THỰC HIỆN CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ Ở ĐÂU ?

    Có rất nhiều có sở cung cấp dịch vụ căng da mặt bằng chỉ nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Đây là một bài toán khó kể cả với người có nhiều kinh nghiệm làm đẹp tại thẩm mỹ viện.

    Để tránh gặp phải các rủi ro có thể xảy ra, chuyên mục tư vấn của cangchi.net khuyên bạn nên lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế LAMIA. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hà Nội & tp.Hồ Chí Minh nhận được nhiều đánh giá tích cực của chị em cũng như giới chuyên môn.

    1. Giới thiệu về LAMIA

    Giới thiệu sơ qua về thẩm mỹ viện quốc tế LAMIA: LAMIA là hệ thống thẩm mỹ viện với thâm niên hoạt động trên 10 năm. Địa chỉ thẩm mỹ viện này được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động ngày 01/07/2013, số CCHN: 000534/TTH-CCNH.

    [​IMG]
    Nên thực hiện ở đâu an toàn và hiệu quả?
    Hiện nay Lamia đang có 4 cơ sở được đưa vào hoạt động, đó là:

    • Hà Nội:
    Số 59 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Số 74 Phố Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

    • Tp.Hồ Chí Minh:
    Số 62-64 Đường 3 tháng 2, Phường 12 Quận 10, tp.HCM

    số 254D Lý Chính Thắng, Phường 9 Quận 3, tp.HCM

    2. Công nghệ hiện đại tại LAMIA

    Nên thực hiện căng chỉ da mặt tại Lamia bởi nơi đây cung cấp cho bạn dịch vụ làm đẹp chất lượng với giá thành vừa phải. Với công nghệ căng chỉ Ultra V Lift đến từ Hàn Quốc, chỉ 30-60 phút bạn đã có thể cải thiện tới 80% các dấu hiệu lão hóa trên da.

    [​IMG]
    Công nghệ hiện đại tại LAMIA
    Ultra V Lift sử dụng sợi chỉ sinh học (hay còn gọi là chỉ collagen) tự tiêu, có thể kéo căng vùng da chảy xệ ngay lập tức. Trong sợi chỉ còn chứa thành phần axit hyaluronic cho phép da ngậm nước và đàn hồi tốt hơn.

    Máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nên có độ chính xác cao. Và sở hữu một số công nghệ trẻ hóa da hàng đầu hiện nay như: Ampouli Ultherapy.

    IV. TỔNG KẾT

    Căng chỉ da mặt có nguy hiểm không? còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố và khía cạnh. Bởi vậy, bạn hãy đưa ra quyết định đúng đắn để có thể đạt hiệu quả cao. Trong nhu cầu trẻ hóa da của mình và đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân. Thẩm mỹ viện Quốc tế LAMIA chính là điểm đến cuối cùng của bạn.
     

Ủng hộ diễn đàn