[GIẢI ĐÁP]Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi quangnguyenn, 12/8/20.

  1. quangnguyenn

    quangnguyenn Mới đăng kí

    Tôi năm nay cũng bước sang độ tuổi tứ tuần! Vùng da mặt đã xuất hiện dấu hiệu lão hoá làm ảnh hưởng khá nhiều tới tầm nhìn nên tôi có ý định đi căng da mặt. Tuy nhiên tôi vẫn lo lắng không biết Căng chỉ collagen có hại không? Mong chuyên mục tư vấn cho tôi. Tôi xin cảm ơn!

    I. CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

    Trẻ hóa da mặt bằng chỉ thực chất là một thủ thuật thẩm mỹ kéo căng da bằng các sợi chỉ mà không cần phẫu thuật. Các sợi chỉ có tác dụng là tạo thành một giá đỡ kéo căng da. Thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin để làm mới làn da của bạn từ sâu bên trong.


    Do là phương pháp không phẫu thuật, nên hạn chế được mức độ xâm lấn, thời gian thực hiện nhanh chóng. Để thực hiện căng da mặt bằng chỉ an toàn và đạt được hiệu quả tối đa phải phụ thuộc vào các yếu tố sau:


    1. Công nghệ mà bạn lựa chọn

    Việc tìm hiểu và lựa chọn được công nghệ thực hiện là vô cùng cần thiết. Vì với công nghệ hiện đại sẽ đảm bảo cho bạn không chỉ an toàn mà thời gian thực hiện chỉ cần mất 1 buổi duy nhất. Hiện nay có rất nhiều công nghệ trẻ hóa da mặt khác nhau việc lựa chọn là vô cùng khó khăn.


    [​IMG]

    Công nghệ nâng cơ trẻ hóa da mặt bằng chỉ

    Một số công nghệ căng da mặt hàng đầu của các nước đứng đầu ngành làm đẹp trên thế giới hiện nay:


    + Công nghệ căng da mặt bằng chỉ Ultra V Lift Hàn Quốc ( Hiệp Hội Thẩm Mỹ Hàn Quốc KCCS chứng nhận hiệu quả và an toàn.)


    + Công nghệ Ito Lift – giải pháp nâng cơ và trẻ hóa toàn diện ( Phương pháp dùng chỉ sinh học nhập khẩu tại Nhật Bản )


    + Công nghệ căng da mặt bằng chỉ Collagen Smart Fiber ( đang được sử dụng độc quyền tại các cơ sở thẩm mỹ của Mega Gangnam )

    => Xem thêm: Căng chỉ collagen giá bao nhiêu tiền


    2. Địa chỉ thực hiện

    “Căng da mặt bằng chỉ có nguy hiểm không?” Phụ thuộc rất lớn vào địa chỉ mà bạn lựa chọn. Tại các cơ sở Spa thẩm mỹ uy tín sẽ được Bộ Y Tế kiểm tra và cấp phép hoạt động. Tại đây bạn còn được trải nghiệm các công nghệ hiện đại hàng đầu từ các nước đứng đầu về dịch vụ làm đẹp.


    [​IMG]

    Địa chỉ căng da mặt uy tín tại Hà Nội & TP. HCM

    Việc lựa chọn sai địa chỉ không uy tín thực hiện phương pháp trẻ hóa da sẽ xảy ra rất nhiều rủi do. Chắc bạn không còn xa lạ với những video hình ảnh của rất nhiều chị em xảy ra tác dụng phụ tại các địa chỉ không uy tín.


    3. Tay nghề bác sĩ thực hiện

    Trình độ, tay nghề của bác sĩ thực hiện cũng ảnh hưởng rất lớn đến kết quả căng chỉ của bạn. Với những người có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao sẽ cấy chỉ vào da cách nhanh chóng và chính xác, giúp hiệu quả nâng cơ trẻ hóa da đạt được mức cao nhất.


    [​IMG]

    Đội ngũ chuyên gia bác sĩ trình độ cao

    Ngược lại, nếu bác sĩ thực hiện cho bạn là bác sĩ “rởm”, sợi chỉ có thể không được đưa vào đúng vị trí sẽ dẫn đến các biến chứng như: khuôn mặt bị lệch, sợi chỉ cấy vào da không kéo căng được vùng da cần điều trị, da lão hóa nghiêm trọng hơn,….

    Xem thêm : căng chỉ collagen webtretho


    II. CĂNG DA TRẺ HÓA BẰNG CHỈ GIÁ BAO NHIÊU?

    Căng chỉ được coi là một thủ thuật thẩm mỹ không xâm lấn nên không nhận được hỗ trợ của bảo hiểm. Bởi vậy bạn cần tự mình chi trả các khoản chi phí. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng bởi phương pháp làm đẹp này sẽ không quá đắt đỏ. Một quy trình căng chỉ thường có mức giá dao động từ 20-60 triệu đồng.


    [​IMG]Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu?

    Cách tính chi phí sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:


    • Tình trạng lão hóa của da: làn da lão hóa nghiệm trọng. Việc điều trị khó khăn hơn nên có thể sẽ có mức giá cao hơn.
    • Địa chỉ bạn thực hiện: mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có một mức giá riêng, tham khảo nhiều cơ sở khác nhau để có thêm các thông tin về giá.
    • Loại chỉ, công nghệ căng da mặt bạn sử dụng.
    • Căn cứ vùng da cần điều trị:
    Ví dụ:


    • Chi phí thực hiện nâng cơ vùng da trên lông mày/khu vực da cổ: khoảng 800 USD ~ 18,5 triệu đồng.
    • Chi phí đối đối với nếp gấp ở mũi: khoảng 350 USD ~ 10,4 triệu đồng.
     

Ủng hộ diễn đàn