[Giải đáp]: chứa nên kết hợp BHA và Hyaluronic Acid?

Chủ đề thuộc danh mục 'Vật dụng cụ cho mẹ và bé' được đăng bởi duyle98, 15/9/22.

  1. duyle98

    duyle98 Mới đăng kí

    BHA cũng như Hyaluronic Acid đều là những hoạt chất có khả năng cực kỳ lớn trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. Nếu là tín món của chăm sóc, chắc hẳn các bạn không còn xa lạ gì với hai hoạt thực phẩm trên. Tuy nhiên, có nhiều chị em vẫn băn khoăn chưa biết chứa nên kết hợp BHA cũng như Hyaluronic Acid không? Vậy lời giải là gì? Và Hebora tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây các bạn nhé!

    1. BHA cũng như Hyaluronic Acid là gì?
    BHA được biết tới là một dạng acid gốc dầu, chứa khả năng tan được trong dầu nên nó cực kỳ dễ dàng thẩm thấu vào bên trong lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn cũng như chất bẩn 1 phương pháp dễ dàng. Tiếp theo, có thể cho da về thông thoáng, sạch sẽ và phòng ngừa mụn tái phát.

    Hyaluronic Acid là hoạt chất có trong cấu trúc da. Công dụng chính của nó là giúp cho da ngay được khỏe mạnh cũng như tươi trẻ. Nhưng, việc ô xy hóa da sẽ khiến cho da của bạn đọc bị mất nước, giảm sự đàn hồi và không còn săn chắc như ban đầu. Hiện tại, quá trình bổ sung

    Hyaluronic Acid tận các sản phẩm bên ngoài là vô cùng cần thiết đến khi cải thiện những vấn đề về làn da.

    hai. Có nên kết hợp BHA cũng như Hyaluronic Acid?
    BHA và Hyaluronic Acid mặc dù đều là các hỗn hợp skincare da, thế tuy nhiên mỗi loại lại có các công dụng riêng cũng như không thể thay thế cho nhau. Khi dùng hai hoạt chất dưới đây với nhau, chúng sẽ trở nên bộ đôi chăm sóc làn da vô cùng hoàn hảo cho da của bạn đọc. Lý do là vì:

    - làn da kể từ khi sử dụng BHA thường sẽ có bề mặt bị khô và bong tróc, nhạy cảm. Hyaluronic Acid sẽ giúp bổ sung độ ẩm, để giảm hiện tượng nứt nẻ làn da và có thể cho da về nuôi cấp, tái tạo tốt hơn.

    - dùng BHA và Hyaluronic sẽ có thể bổ sung độ ẩm cho da dầu và có thể làn da điều tiết dầu nhờn hiệu quả hơn. Nhờ vậy, làn da dầu sẽ chưa bị bít tắc nghẽn lỗ chân lông và dẫn đến quá trình ngăn ngừa mụn về mạnh mẽ hơn.

    - bên cạnh đó, việc áp dụng chung BHA cũng như Hyaluronic còn có thể kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin. Nhờ vậy, độ đàn hồi của làn da sẽ về cải thiện, nếp nhăn về lấp đầy và đem kỹ cho bạn đọc một làn da căng mịn, tươi trẻ hơn.

    ba. Cách kết hợp BHA cũng như Hyaluronic Acid dễ dàng nhất
    Mặc dù BHA cũng như Hyaluronic giúp áp dụng chung cùng nhau tuy nhiên phương pháp dùng ở thế nào cho dễ dàng thì không phải ai cũng biết. Này, Hebora sẽ chia sẻ cho quý bạn phương pháp kết hợp BHA cũng như Hyaluronic đem lại hiệu quả ưu việt nhất cho da:

    - Nên thoa BHA trước, sau đó mới dùng tiếp đến Hyaluronic.

    - Chỉ bôi Hyaluronic kể từ khi đã thoa BHA về 30 phút.

    - bên cạnh đó, quý bạn cũng có thể sử dụng BHA với Hyaluronic theo nguyên tắc nghẽn kết cấu hỗn hợp. Có nghĩa là, hỗn hợp nào chứa dạng lỏng thì sẽ tiến hành bôi trước, dạng đặc thì thoa sau.

    4. BHA nên dùng với gì?
    như chúng ta đã biết, tác dụng chính của BHA là lau sạch sâu, có thể lỗ chân lông được thông thoáng, kiểm soát dầu thừa, có nhỏ lỗ chân lông cũng như hỗ trợ cải thiện hiện tượng làn da bị mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen. Chính bởi đó, nó thường được những người chứa làn da dầu ưu tiên sử dụng nhiều hơn cả. Nhưng, nếu chỉ kết hợp nguyên BHA thì dễ dàng đem kỹ cho làn da sẽ chưa cao. Trên cơ sở đó, bạn cần dùng BHA với vài ba sản phẩm chăm sóc làn da khác để đem lại những khả năng rõ rệt hơn cho làn da. Này là vài ba sản phẩm bạn giúp dùng và BHA:

    - kết hợp BHA cũng như Retinol

    - kết hợp BHA và B5

    - kết hợp BHA cũng như Azelaic Acid

    - kết hợp BHA cũng như Differin

    - sử dụng BHA cũng như B9

    - sử dụng BHA và Arbutin

    - dùng BHA và Vitamin C

    - sử dụng BHA cũng như Hydroquinone

    - kết hợp BHA và Tretinoin

    - kết hợp BHA và Tranexamic Acid

    - dùng BHA và AHA

    - kết hợp BHA cũng như Hyaluronic Acid

    - kết hợp BHA và Peptide

    - sử dụng BHA và Bakuchiol

    - sử dụng BHA và Amino Acid

    - kết hợp BHA và Ceramide

    trên đây, Hebora vừa chia sẻ tới bạn vài ba thông tin giúp bạn đọc giải đáp về câu hỏi: có nên sử dụng BHA cũng như Hyaluronic Acid? Hy vọng qua nội dung bài viết trên, bạn sẽ biết cách dùng BHA 1 phương pháp hợp lý để đem lại hiệu quả tốt cho làn da.
     
    Last edited: 26/10/22

Ủng hộ diễn đàn