Giải đáp: Sau khi nâng ngực có đau không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi lilytruong, 12/4/22.

  1. lilytruong

    lilytruong Thành viên cấp 2

    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em đang có ý định đi nâng ngực, để có thể cải thiện được tình trạng ngực lép hiện tại của mình. Nhưng không biết nâng ngực có an toàn không? Sau khi nâng ngực có đau không? Và cách chăm sóc như thế nào đề vòng 1 mau lành và giữ được hiệu quả lâu dài ạ. Mong bác sĩ tư vấn những thắc mắc này dùm em. Em cảm ơn bác sĩ nhiều!” (Cẩm Ly – Gia Lai).

    Trả lời: Xin chào Cẩm Ly! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề sau khi nâng ngực có đau không, và 1 số vấn đề liên quan mà bạn quan tâm. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin được chia sẻ với bạn như sau:

    Sau khi nâng ngực có đau không? Và cách chăm sóc vòng 1 đúng cách các chị em nên biết

    Chẳng còn xa lạ gì việc nhờ cậy đến các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực, để có thể sở hữu được vòng 1 căng tròn, đầy đặn như mong muốn cho các chị em. Bởi “vùng núi đôi” chính là “tuyệt phẩm” mà thượng đế đã ưu ái, ban tặng cho các chị em. Thế nhưng với nhiều chị em không may mắn sở hữu vòng 1 căng tròn vốn có, thì thẩm mỹ tân trang “đôi gò bông” chính là giải pháp làm đẹp tuyệt vời giúp chị em có được sự tự tin của chính mình. Và không chỉ Cẩm Ly, mà có rất nhiều chị em trước khi tiến hành nâng ngực, đều lo lắng không biết nâng ngực có an toàn không, sau khi nâng ngực có đau không,…

    [​IMG]

    Và để trả lời cho câu hỏi của phần lớn các chị em thẩm mỹ nâng ngực có an toàn không và sau khi nâng ngực có đau không. Theo các chuyên gia cho biết, phẫu thuật nâng ngực là phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn, hiệu quả nhất cho vấn đề ngực nhỏ, ngực lép hiện nay. Bởi có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, sẽ hỗ trợ giúp bác sĩ có thể đưa miếng độn nâng ngực vào bên trong vùng ngực, 1 cách chính xác nhất. Mà vẫn đảm bảo hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch.

    Hơn nữa trước khi tiến hành nâng ngực, các bạn sẽ được hỗ trợ gây mê. Do đó các bạn sẽ không cảm nhận được bất kỳ cơn đau nào trong quá trình nâng ngực. Mặc dù thực tế sau phẫu thuật sẽ cảm thấy hơi đau ở vùng ngực, tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng về vấn đề sau khi nâng ngực có đau không nữa. Bởi vì các bác sĩ sẽ kê thuốc cho bạn, để có thể giảm bớt tình trạng bị đau vùng ngực, cũng như giúp bạn chóng được hồi phục.

    >>> TÌM HIỂU: Thẩm mỹ viện uy tín được nhiều chị em lựa chọn tại HCM

    [​IMG]

    Ngoài ra để có thể rút ngắn được thời gian ngực phục hồi nhanh chóng để chị em không phải lo lắng sau khi nâng ngực có đau không. Mà vẫn đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ nâng ngực lâu dài. Bên cạnh việc điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý, các chị em cũng nên lưu ý chăm sóc vòng 1 đúng cách. Trong đó các chị em nên:

    - Chăm sóc và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của Bác Sĩ
    - Không chơi thể thao, vận động mạnh khi ngực chưa phục hồi hoàn toàn
    - Không sờ nắn, tác động mạnh lên vòng 1 khi vết thương chưa lành
    - Tránh để vết thương tiếp xúc với nước, bụi bẩn, ánh sáng mặt trời. Thay vào đó nên vệ sinh ngực nhẹ nhàng bằng betadin hay nước muối sinh lý
    - Mặc áo định hình ngực ít nhất 1 tháng đầu để ngực được điều chỉnh cân đối, săn chắc hơn
    - Kiêng các loại thức ăn như thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,… - Tránh sử dụng các loại nước uống có cồn, chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…
    - Tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của Bác Sĩ

    >>> XEM THÊM: Sau khi phẫu thuật nâng ngực nên ăn gì?

    [​IMG]

    Và tất nhiên để các chị em không còn phải bận tâm lo lắng sau khi nâng ngực có đau không hay đảm bảo có được kết quả nâng ngực an toàn thành công mỹ mãn. Các chị em cũng cần cân nhắc lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp uy tín. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như nơi đó được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ Bác Sĩ chuyên nghiệp với tay nghề cao, địa điểm làm đẹp trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ làm đẹp,…
    Sau phẫu thuật nâng ngực có đau không – Bí quyết cho ca nâng ngực chất lượng và an toàn của các tín đồ làm đẹp hiện nay

    Bên cạnh việc quan tâm xem sau khi nâng ngực có đau không chắc hẳn cũng có không ít chị em cảm thấy băn khoăn khi quyết định lựa chọn một địa chỉ làm đẹp cho mình. Bởi lẽ với tình hình hiện nay với hàng trăm cơ sở làm đẹp lớn, nhỏ tại TP HCM không khó để chị em có thể lựa chọn cho mình một nơi làm đẹp. Nhưng để chọn được một địa chỉ nâng ngực uy tín và đáng tin cậy. Thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu , P5, Q3, Tp.HCM chính là điểm dừng chân “lý tưởng” dành cho các chị em đấy nhé.

    >>> NGUỒN: Sau khi nâng ngực có đau không
     

Ủng hộ diễn đàn