Giải pháp bán hàng Facebook tuyệt vời mà bạn nên sở hữu

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhdai1992, 27/12/22.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Thành viên cấp 1

    Việc giới thiệu sản phẩm cũng như bán hàng trên Facebook rất phổ biến. Tuy nhiên ngoài việc hàng hóa chất lượng, người bán hàng có kinh nghiệm có duyên bán, thì còn cần một yếu tố nữa để hỗ trợ đó là công cụ bán hàng. Có các công cụ ấy, bạn sẽ tăng được đáng kể số lượng khách hàng và doanh thu.


    Đúng! Một Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên facebook hiệu quả, có thể mang lại một bước ngoặt mới cho trải nghiệm Marketing Facebook của bạn, mà không cần phải tìm kiếm đối tượng mục tiêu của bạn hoặc mua quảng cáo Facebook khi đã có Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook giúp bạn có thể làm mọi thứ.


    Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado sẽ giúp bạn gia tăng doanh số kinh doanh, bán được nhiều sản phẩm hơn một cách nhanh chóng, dễ dàng.


    [​IMG]


    Giao diện của phần mềm này được thiết kế đơn giản và hướng đến sự tiện dụng. Bạn chỉ cần vài phút để làm quen và sử dụng công nghệ này vào việc bán hàng online của mình. Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado giúp các bạn quản lý Fanpage hiệu quả: quản lý comment, inbox, ẩn comment linh hoạt, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, vận chuyển, hỗ trợ bán hàng hiệu quả.


    Phần mềm này hỗ trợ bạn quản lý không giới hạn số lượng Fanpage; trả lời comment, inbox ngay tức thì; ẩn bình luận khách hàng chứa thông tin mua hàng; lên đơn hàng nhanh, tiện lợi; kiểm soát doanh thu, lãi lỗ tổng quan đến chi tiết từng Fanpage. Việc kết hợp quản lý nhiều Fanpage Facebook, giúp các chủ shop online giảm tối đa thời gian và chi phí nhân sự cho việc check hàng ngàn comment và xuất đi cả ngàn đơn hàng trên ngày.

    Tính năng của Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado:
    – Thống kê lượt chia sẻ, like...

    – Phần mềm chốt đơn livestream tự động chốt đơn trong lúc livestream đảm bảo không bị sót hoặc thừa đơn (dù khách hàng comment nhiều lần hoặc có nhiều khách hàng trùng tên trên Facebook comment mua hàng).

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado hỗ trợ tính năng ẩn comment chứa thông tin của khách hàng→ Tránh để lộ thông tin của khách cho bên thứ 3.

    – Phần mềm hỗ trợ kết nối với đơn vị vận chuyển.


    Bado được xem là phần mềm bán hàng chuyên nghiệp hỗ trợ chốt đơn Livestream nhanh, trả lời comment, quản lý trước, trong và sau quá trình Livestream chính xác tuyệt đối. Phần mềm hỗ trợ bán hàng chốt đơn Livestream có thể hỗ trợ cho bạn việc bán hàng hiệu quả, tăng doanh số bán hàng, tăng lượng khách hàng mà giúp chủ shop tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Như vậy đầu tư sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng livestream giá rẻ hơn nhiều so với phương pháp bán hàng truyền thống.


    Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado còn nhiều tính năng hữu ích khác. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng phần mềm này cho doanh nghiệp, cửa hàng của mình để hỗ trợ tối đa các hoạt động bán hàng nhé. Bạn truy cập bado.vn ngay hôm nay nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn