GIẢI PHÁP QUẢN LÝ HÀNG HÓA Ở CHUỖI CỬA HÀNG TIỆN LỢI

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ditran2112, 22/12/20.

  1. ditran2112

    ditran2112 Thành viên cấp 1

    Việc kinh doanh đa cửa hàng tiện lợi ngày nay đang là xu hướng đầu tư của các doanh nghiệp. Hình thức kinh doanh này giúp giảm thiểu các rủi ro tài chính đồng thời phù hợp với nhu cầu thị trường, dễ dàng gia tăng lợi nhuận. Tuy nhiên, bên cạnh các lợi ích trên thì việc quản lý hàng hóa lại rất mệt mỏi.

    [​IMG]

    Thực trạng giải pháp quản lý hàng hóa hiện nay

    Tại Việt Nam, mô hình kinh doanh tại nhà, kinh doanh hộ gia đình “tạp hóa” chiếm đến 90%. Việc kinh doanh buôn bán như thế này hầu như là tự phát, không có một kế hoạch chiến lược phát triển.




    Ban đầu khi các mặt hàng còn ít giải pháp quản lý hàng hóa rất đơn giản. Tuy nhiên, sau một thời gian với nhiều nhu cầu mua các mặt hàng không có, ông/bà chủ sẵn sàng nhập thêm hàng về. Đến một lúc nào đó cửa hàng phát triển, số lượng cửa hàng cũng tăng lên kèm theo vấn nạn hàng hóa trong cửa hàng không thể kiểm soát được.




    Để vấn đề này được giải quyết ổn thỏa bạn có thể thử nghiệm giải pháp quản lý hàng hóa hiệu quả nhờ phan mem quan ly da cua hang. Với phần mềm quản lý đa cửa hàng bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

    • Nhân viên và người quản lý có thể nắm bắt được tình hình hoạt động kinh doanh ngay cả khi đang trong ca làm hoặc ngoài giờ.

    • Các thông báo về doanh thu, doanh số, lợi nhuận được cập nhật liên tục giúp người quản lý nắm bắt được tình trạng cửa hàng.

    • Bạn có thể quản lý một chuỗi cửa hàng tiện lợi trên một máy tính hoặc điện thoại di động ở khắp mọi nơi chỉ cần có kết nối internet.



    Tài sản và hàng hóa được kiểm kê định kỳ thường xuyên một cách nhanh chóng. Do đó, các mặt hàng tồn kho không đọng lại quá lâu cũng như giúp các chiến lược nhập hàng được điều chỉnh hợp lý.

    Tính bảo mật của giải pháp quản lý hàng hóa ở mức cao. Ngay cả khi máy tính hoặc máy POS bán hàng bị hư hỏng thì bạn vẫn có thể sử dụng giải pháp quản lý hàng hóa sau đó dữ liệu được lưu trữ trên server.

    Giải pháp quản lý hàng hóa[​IMG]

    Hàng hóa sẽ được quản lý theo mã vạch (barcode) được in ấn trên tem nhãn. Bạn có thể sử dụng mã vạch có sẵn của sản phẩm hoặc làm lại mã vạch nội bộ bằng máy in tem nhãn mã vạch để quản lý.




    Mã vạch bắt buộc phải nhập liệu lên trên phần mềm quản lý đa cửa hàng để gán các thông tin liên quan theo quy định của cửa hàng, tiện lợi cho giải pháp quản lý hàng hóa.

    Khi nhập liệu lần đầu, bạn nên chia thành nhóm hàng, loại hàng, mẫu mã, màu sắc, chủng loại để tiện lợi trong việc báo cáo, thống kê hàng tồn kho.




    Giải pháp quản lý hàng hóa không những giúp ích nhiều trong việc bán hàng cũng như giúp đỡ cho việc quản lý hàng tồn kho diễn ra dễ dàng. Các mặt hàng nếu sắp gần đến ngày hết hạn sẽ được hệ thống thông báo để bạn có thể đẩy các mặt hàng này trước khi quá hạn hoặc gửi đổi trả lại nhà cung cấp, tránh thua lỗ vốn.




    Giải pháp quản lý hàng hóa thông qua khách hàng

    Các khách hàng khi mua hàng các thông tin liên quan như họ tên và số điện thoại đều được lưu lại trên phần mềm. Các báo cáo kinh doanh đi kèm có thể sử dụng được những thông tin này.




    Khi có bất kỳ chương trình ưu đãi đặc biệt nào cho các khách hàng thân thiết bạn có thể áp dụng cho từng đối tượng khách hàng khác nhau qua các thông tin lưu trữ.

    Báo cáo thống kê công nợ (phải trả, phải thu) trong từng tháng, từng quý được tổng hợp theo từng khách hàng cho phép nhân viên dễ sử dụng.

    Các chương trình, giải pháp quản lý hàng hóa với từng mặt hàng được giảm giá giúp nhân viên không cần phải ghi nhớ quá nhiều cũng như không bối rối khi tính tiền cho khách hàng.




    Hy vọng với các chia sẻ bên trên về giải pháp quản lý hàng hóa ở đa cửa hàng tiện lợi bạn đã có thêm những kiến thức và áp dụng nó vào công việc kinh doanh của cửa hàng. Thay vì mỗi cửa hàng sử dụng một phần mềm riêng biệt hay mất chi phí thuê nhân viên, người quản lý tại mỗi chi nhánh, Phần mềm quản lý đa cửa hàng S2Retail sẽ hỗ trợ tối đa, trở thành một người quản lý tài ba giúp mọi hoạt động trong hệ thống đa cửa hàng trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc quản lý đa cửa hàng, những khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng. Hãy cùng trải nghiệm thêm nhiều tính năng tuyệt vời từ S2Retail, để phần mềm giúp bạn giải quyết những khó khăn trong quá trình bán hàng. Phần mềm quản lý đa cửa hàng S2Retail của chúng tôi sắp tung ra thị trường sẽ là người bạn đồng hành trên con đường phát triển.
     

Ủng hộ diễn đàn