Giải pháp tùy chỉnh với đèn diệt khuẩn UVC

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi tbybhaoanh, 22/7/19.

  1. tbybhaoanh

    tbybhaoanh Thành viên cấp 1

    Kết hợp đèn diệt khuẩn UVC vào các sản phẩm OEM là ưu việt hơn so với các phương pháp diệt khuẩn truyền thống để khử trùng vi khuẩn, nấm và vi rút. Là nhà lãnh đạo toàn cầu trong ngành công nghiệp đèn diệt khuẩn UVC, LightTech và LightSource cung cấp các sản phẩm tiêu chuẩn và tùy chỉnh chất lượng cao, giảm thời gian sản xuất và đổi mới chưa từng có. Với cả đèn tiêu chuẩn và đèn được thiết kế riêng, các OEM (Nhà sản xuất thiết bị gốc) có thể duy trì doanh số thay thế trong thị trường của họ, mang lại nguồn doanh thu thường xuyên chưa được khai thác và kinh doanh lặp lại.

    Giải pháp tùy chỉnh với đèn diệt khuẩn UVC

    Với các cơ sở sản xuất hiện đại và công nghệ độc quyền, LightTech và đối tác chiến lược LightSource tạo ra các giải pháp theo định hướng OEM, được bảo vệ bằng sáng chế. Các thiết kế cấp hệ thống của chúng tôi xem xét các điều kiện hoạt động xung quanh, watts UVC, tuổi thọ hoạt động và các tiêu chí hiệu suất thiết yếu khác.
    Hầu hết mọi thứ về đèn có thể được tùy chỉnh, bao gồm chiều dài và đường kính, nguồn điện, ổ cắm phù hợp và đế gốm . Các cơ sở gốm độc quyền của chúng tôi có khả năng chống bức xạ UVC, ozone, nhiệt và độ ẩm và có vẻ ngoài chất lượng cao. Vật liệu cơ bản khác có sẵn theo yêu cầu.

    Giảm
    thời gian sản xuất chì Chỉ trong thời gian sản xuất và Chương trình nguyên mẫu nhanh của chúng tôi cung cấp giảm thời gian sản xuất cho đèn diệt khuẩn UVC và tăng tính linh hoạt. Chúng tôi có thể sản xuất cả thủy tinh mềm và thủy tinh thạch anh trong vài ngày.

    Đổi mới
    LightSource và LightTech là những công ty hàng đầu thế giới về đèn diệt khuẩn thạch anh. Nhóm nghiên cứu và phát triển của chúng tôi đang tiếp tục phát triển các công nghệ môi trường mới, duy nhất cho ngành công nghiệp diệt khuẩn.

    Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp sinh thái lành mạnh trên toàn thế giới vì chúng tôi cố gắng góp phần cân bằng an toàn công cộng và bảo vệ môi trường với nhu cầu khử trùng hiệu quả. Các nhóm LightSource và LightTech sẽ tiếp tục phát triển các vị trí lãnh đạo của mình trong các công nghệ quan trọng đối với sức khỏe hiện tại và tương lai của các tài nguyên không thể thiếu của trái đất, như nước sạch và không khí.

    Lợi ích của công nghệ đèn diệt khuẩn UVC
    • Tuân thủ các quy định và quy định nghiêm ngặt của địa phương:
      UV Germicidal thân thiện với môi trường và không có hóa chất. Không giống như hóa chất diệt khuẩn, không có vật liệu ăn mòn và không có sản phẩm phụ khử trùng (DBPs).
    • Công nghệ an toàn hơn:
      Đèn diệt khuẩn sử dụng ánh sáng UVC để khử trùng vi khuẩn, nấm mốc, nấm và vi rút. Không có mối nguy hiểm sức khỏe nào liên quan đến việc sử dụng các hóa chất độc hại.
    • Chi phí hiệu quả:
      Công nghệ diệt khuẩn UV dễ vận hành và bảo trì. Đèn của chúng tôi là tiết kiệm năng lượng và lâu dài, và thiết kế nhỏ gọn của chúng làm cho việc trang bị thêm đơn giản.
    >> Xem ngay bóng đèn cực tím UV diệt khuẩn không khí giá rẻ và tốt nhất hiện nay. Haoanhmed là đơn vị cung cấp bóng cực tím uv diệt khuẩn không khí lớn nhất hiện nay
     

Ủng hộ diễn đàn