Giải pháp xử lý triệt để những khó khăn trên chính là ứng dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tranan0401, 8/2/21.

  1. tranan0401

    tranan0401 Thành viên cấp 1


    • Nắm bắt dữ liệu hàng ngàn sản phẩm trong cửa hàng
    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail hỗ trợ chủ tiệm gia dụng kiểm soát hàng nghìn mã sản phẩm khác nhau. Dữ liệu về từng thuộc tính của hàng hóa được phân loại rõ ràng và quản lý tập trung tại 1 nơi duy nhất. Khi cần tìm kiếm một sản phẩm nhất định, người bán chỉ cần vài thao tác là đã biết được sản phẩm còn hay hết, nếu còn thì số lượng là bao nhiêu. Quản lý dữ liệu sản phẩm chặt chẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng nhầm lẫn khi bán hàng cho khách, sai sót khi thống kê số liệu và tránh thất thoát.

    • Cập nhật tự động dữ liệu tồn kho
    Nhà bán hàng luôn có thể cập nhật chính xác dữ liệu tồn kho thực tế với phần mềm quản lý bán hàng. Khi một sản phẩm được bán thành công, số liệu mặt hàng đó trong kho sẽ được trừ đi. Tương tự, khi có khách hàng đổi hoặc trả sản phẩm, hệ thống cũng cập nhật lại số liệu tồn kho thật chính xác. Việc kiểm kê hàng hóa định kỳ trở nên đơn giản và nhanh chóng gấp nhiều lần.

    [​IMG]





    • Chăm sóc khách hàng tốt hơn

    Với Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail, mọi thông tin chi tiết về khách hàng như số điện thoại, sản phẩm đã mua, tổng giá trị đơn hàng,công nợ.... đều được lưu lại chi tiết. Nhờ vậy, chủ cửa hàng dễ dàng tiến hành bảo hành hoặc đổi trả sản phẩm cho khách hàng theo các thông tin đã lưu. Hơn nữa, người bán có thể dễ dàng biết được đâu là khách hàng thân thiết (khách mua nhiều lần, giá trị đơn hàng lớn) để có các chính sách ưu đãi phù hợp. Những điều này khiến khách hàng ấn tượng và hài lòng với phong cách chăm sóc bán hàng chuyên nghiệp, ưu đãi và hậu mãi tốt. Khách sẵn sàng quay lại cửa hàng khi có nhu cầu về đồ gia dụng.

    • Phân quyền nhân viên chi tiết
    Chủ cửa hàng không còn lo lắng việc bảo mật các thông tin quan trọng với sự trợ giúp của Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Tính năng phân quyền nhân viên chi tiết của phần mềm giúp nhà bán hàng phân rõ nhiệm vụ và quyền hạn truy cập dữ liệu đến từng nhân viên. Mỗi nhân viên đăng nhập vào phần mềm bằng tài khoản riêng của mình và chỉ tiếp cận đến những dữ liệu được chủ cửa hàng cấp quyền. Nhờ vậy, nhà quản lý đảm bảo các giao dịch trong suốt quá trình nhập hàng, bán hàng diễn ra bình thường mà vẫn bảo mật được các thông tin quan trọng.

    • Nắm bắt số liệu kinh doanh mọi lúc mọi nơi
    Mọi báo cáo về doanh thu, số đơn hàng, tồn kho,... được thể hiện một cách trực quan và chi tiết trên giao diện Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Chủ cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng có thể nắm bắt những số liệu này bất cứ khi nào có nhu cầu dù đang ở nơi đâu.



    Có thể thấy, việc ứng dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail, vào việc kinh doanh cửa hàng Đồ gia dụng giúp chủ cửa hàng kinh doanh và quản lý mọi hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều..




    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm một công cụ giúp tăng trưởng kinh doanh hiệu quả.
     

Ủng hộ diễn đàn