Giải quyết những trở ngại trong kinh doanh chuỗi cửa hàng mỹ phẩm

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tranan0401, 5/5/21.

  1. tranan0401

    tranan0401 Thành viên cấp 1

    Kinh doanh cửa hàng mỹ phẩm là một trong những loại hình kinh doanh đặc thù và rất khó quản lý. Chủ cửa hàng ngoài phải ghi nhớ những loại mỹ phẩm, số lô, hạn sử dụng còn phải đau đầu trong khâu quản lý giá bán cũng như quản lý nhân viên và còn rất nhiều vấn đề khác trong quá trình hoạt động mà không có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý đa cửa hàng.

    Khó khăn mà đa phần chủ cửa hàng luôn gặp phải.
    Đã là cửa hàng mỹ phẩm thì mặt hàng kinh doanh chính là các sản phẩm làm đẹp. Chính xác là rất nhiều loại khác nhau về mẫu mã, hình dáng, giá thành, số lô, hạn sử dụng … được trưng bày trên nhiều kệ hàng khác nhau. Vậy làm sao để quản lý hiệu quả được tất cả mặt hàng với từng giá bán đã được “cân não” điều chỉnh phù hợp? Không những thế, một ngày đẹp trời, bạn nhân viên đỏng đảnh xin nghỉ việc thì chủ cửa hàng sẽ xoay sở ra sao khi phải “training” bạn nhân viên mới vị trí của từng loại mặc hàng. Quả là tốn thời gian …

    Bạn lo sợ với khâu tính tiến thu chi như : tính tiền, in hóa đơn, thống kê sản phẩm,… sẽ thị sai lệch, thiếu chính xác hay thất thoát. Thì hãy yên tâm vào việc này khi sử dụng phần mềm này sẽ giúp bạn tính toán được 1 cách chính xác không gây thất thoát và có khả năng xử lý tình huống kịp thời.

    Với một số lượng sản phẩm dày đặc, bạn mất rất nhiều thời gian để kiểm kê hàng hóa và quản lý hàng tồn. Việc thống kê số lượng xuất nhập là việc vô cùng quan trọng đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác tuyệt đối. Bởi vì, khi việc thống kê đơn hàng mà sai lệch sẽ gây ra thô lỗ cho việc kinh doanh.

    Xử lý sổ sách là vấn đề làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi.
    Mỗi lần tổng kết doanh thu bán hàng, thu chi hàng tháng mất rất nhiều thời gian của bạn.

    Tính toán thủ công trên sổ sách làm cho bạn rất khó lòng kiểm soát sự chính xác của số liệu.
    Bạn luôn lo lắng về tính trung thực của nhân viên và các mất mát hao tổn hàng hóa không thể kiểm soát được.
    Quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng mỹ phẩm là một vấn đề “khó trôi” với chủ tiệm: nguồn hàng ra hàng vào, xuất từ cửa hàng này sang cửa hàng khác, số lượng tồn tổng của các cửa hàng … Với việc quản lý từ hai cửa hàng mỹ phẩm trở lên sẽ khiến người chủ gặp rất nhiều áp lực, tốn thời gian và tiền bạc.

    [​IMG]

    Tất cả những vấn đề trên sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn, giảm chi phí, thời gian đối với chủ cửa hàng nói riêng và cả cửa hàng nói chung khi sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail.

    - Tự động hiển thị hàng tồn khi xuất bán.
    - Hỗ trợ tạo báo giá, đơn hàng nhanh chóng.
    - Theo dõi và cập nhật giá dễ dàng.
    - Nhập hàng bị trả lại
    - Cho phép khóa sổ, khóa dữ liệu, đảm bảo an toàn dữ liệu.
    - Chức năng sao lưu dữ liệu tự động và thường xuyên.
    - Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail cho phép tự động ghi lại lịch sử làm việc trên phần mềm.
    - Chức năng quản lý bán hàng của Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail có thể quản lý bán hàng theo cấp đại lý, theo nhóm khách hàng, theo khách hàng lẻ, với nhiều chế độ khác nhau cùng chiết khấu khác nhau giúp linh động trong khâu bán hàng để thu được hiệu quả tốt nhất.
    - Quản lý chương trình khuyến mãi: thường thì vào các dịp lễ, các ngày đặc biệt thì sẽ có những chương trình khuyến mãi nhằm kích thích mua hàng chức năng này giúp tính ra các % giảm giá hay khuyến mãi của bạn ra sao giúp bạn quản lý tốt hơn các chương trình đảm bảo tránh thất thoát.

    - Lưu trữ thông tin sản phẩm thông qua mã vạch giúp tiết kiệm thời gian để đọc sản phẩm và dễ dàng trong việc quản lý sản phẩm hơn

    - Tự động sao lưu dữ liệu và lưu trữ vào nơi an toàn

    - Tự động ghi lại các thay đổi của nhân viên giúp tránh gian lận xảy ra

    - Quản lý khách hàng, nhóm khách hàng để có các chế độ ưu đãi khác nhau

    - Tổng hợp được chi tiết Báo cáo phân tích lợi nhuận: Lợi nhuận theo hóa đơn, theo khu vực khách hàng, Theo khách hàng / Nhóm khách hàng, Theo Ngành hàng / Nhóm hàng.

    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail tại trang S2Retail.vn
     

Ủng hộ diễn đàn