Giảm béo bằng công nghệ Lipo Sonix có tốt không, có gây ra đau không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi nguyenquang, 29/10/19.

?

quang

  1. quang

    0 vote(s)
    0.0%
  2. quang

    0 vote(s)
    0.0%
  1. nguyenquang

    nguyenquang Mới đăng kí

    Phương pháp giảm béo bằng công nghệ lipo Sonix, loại bỏ các mô mỡ thừa trên nhiều vùng cơ thể,được hóa lỏng bằng sóng siêu âm và được đào thải tự nhiên ra ngoài. Ưu điểm phương pháp là không gây sưng đau, không xâm lấn không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt.
    I. Giảm béo Lipo Sonix có đau không?
    Đây là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian vừa qua. Việc áp dụng sóng cao tần không phẫu thuật nên không hề gây đau đơn trong cả liệu trình giảm béo bằng Lipo Sonix.

    1. Giảm béo Lipo Sonix không xâm lấn, không phẫu thuật
    Chúng sử dụng sóng điện cao tần kết hợp với dòng điện xoay chiều giúp phá hủy hoàn toàn các mô mỡ. Dòng sóng này có nhiệt độ cao, lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ bị đánh tan và hóa lỏng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Sau đó, lượng mỡ này sẽ được đào thải một cách tự nhiên ra khỏi cơ thể theo đường bài tiết.

    Như vậy, bạn sẽ không phải chịu bất cứ đau đớn nào trong cả liệu trình giảm béo bằng Lipo Sonix. Hiệu quả của chúng mang lại chắc chắn không khiến bạn phải thất vọng. Không đau đớn, hiệu quả cao, là những lý do giải thích vì sao phương pháp giảm béo bằng công nghệ Lipo Sonix được lựa chọn và ưu tiên hơn nhiều so với các phương pháp giảm béo thông thường khác.

    2. Lipo Sonix tác động trực tiếp vào mô mỡ, không ảnh hưởng đến vùng xung quanh
    Sóng cao tần có khả năng chiếu sâu vào da 12cm, tác động trực tiếp được đến các mô mỡ, Chúng chỉ tác động vào các mô mỡ cần loại bỏ mà không hề ảnh hưởng đến những vùng xung quanh. Bởi vậy, câu trả lời cho câu hỏi giảm béo Lipo Sonix có đau không, chính là KHÔNG.

    Có một số trường hợp có phản hồi về tình trạng sưng đỏ sau khi giảm béo, nhưng hầu hết đều rất nhẹ. Hầu hết bởi khách hàng ngay sau khi giảm béo đã mặc những bộ quần áo quá bó sát cơ thể. Tuy nhiên, chúng sẽ mất ngay sau vài giờ đồng hồ.



    II. Giảm béo Lipo Sonix có ảnh hưởng đến sức khỏe không?
    Không xâm lấn, tác động trực tiếp vào mô mỡ nên giảm béo bằng Lipo Sonix không những đạt hiệu quả cao mà còn không hề ảnh hưởng đến sức khỏe. Chúng không tác động động nào ngoài mô mỡ nên không có bất cứ ảnh hưởng nào khác. Thêm vào nữa, lượng mỡ hóa lỏng sẽ được đào thải một cách tự nhiên nhiên qua đường bài tiết.

    Hầu hết các khách hàng sử dụng phương pháp giảm béo này đều có những đánh giá tích cực và phản hồi tốt. Trên thực tế, chưa có bất cứ một trường hợp nào có ảnh hưởng đến sức khỏe sau khi giảm béo bằng công nghệ Lipo Sonix. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng công nghệ giảm béo đến từ Đức này,

    III. Giảm béo Lipo Sonix bao nhiêu tiền ?
    Công nghệ Lipo Sonix là công nghệ giảm béo hiện đại đến từ Đức. Chúng có thể áp dụng được trên mọi vùng trên cơ thể của bạn. Từ bắp tay, bắp chân đến bụng hay eo… Hiệu quả mà chúng mang đến chưa khiến bất cứ một khách hàng nào thất vọng. Đối với từng nhu cầu vào vùng giảm mỡ mà bạn sẽ phải chi trả các mức chi phí khác nhau cho một liệu trình.


    IV. Sau khi giảm béo bằng Lipo Sonix cần lưu ý điều gì?
    Lipo Sonix được cả chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Chính thế, bạn dường như không cần phải kiêng khem nhiều sau khi giảm béo bằng công nghệ hiện đại này. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải có một số lưu ý nhất định.

    – Không mặc các loại trang phục bó sát ngay sau khi thực hiện liệu trình giảm béo bằng Lipo Sonix

    – Có chế độ ăn uống điều độ, khoa học.

    – Thường xuyên tập thể dục.

    – Hạn chế một số loại thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ hộp, đồ chiên rán hay đồ ăn nhanh.

    – Sử dụng một số loại kem thoa chuyên dụng để khắc phục tình trạng sưng đỏ sau khi giảm cân.

    Như vậy, bạn đã có được cho mình câu trả lời chính xác và đầy đủ về câu hỏi: Giảm béo Lipo Sonix có đau không? Từ đó, bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình phương pháp giảm béo phù hợp và đạt hiệu quả tốt nhất cho mình. Thẩm mỹ viện Quốc tế LAMIA chính là điểm đến tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.
     

Ủng hộ diễn đàn