Giám đốc sản phẩm đã nói gì về đứa con đẻ Adidas Predator?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi dsđsfsddfgd, 9/12/21.

  1. dsđsfsddfgd

    dsđsfsddfgd Mới đăng kí

    Giày Adidas Predator là một dòng giày nổi tiếng của thương hiệu giày đá bóng Adidas. Cùng với sự phát triển và nhu cầu của người sử dụng, Adidas Predator với nhiều phiên bản khác nhau, được nâng cấp và dần hoàn thiện. Giám đốc sản phẩm – cha đẻ Adidas Predator – Artr Markowski đã luôn mong mỏi xây dựng thành công một sản phẩm đậm tính biểu tượng. Và với Adidas Predator Freak, mong mỏi ấy đã thực sự trở thành hiện thực. Vậy, hãy cùng Soccerstore.vn khám phá câu chuyện đằng sau của những thiết kế Adidas Predator Freak để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

    [​IMG]
    Giày đá bóng Adidas Predator Freak 2021

    Chắc chân và thoải mái
    Predator qua các phiên bản, giống như có một bộ gen di truyền, dù luôn có sự đổi mới, hướng đến những sản phẩm có tính ứng dụng cao, khả năng thích ứng lớn, yếu tố thẩm mỹ bảo đảm cũng luôn phải ghi dấu mạnh mẽ trong việc hỗ trợ người chơi bóng trong việc kiểm soát bóng hiệu quả.

    Adidas Predator Freak là sản phẩm giày sở hữu cấu trúc Primeknit dạng hai mảnh hỗ trợ người chơi xỏ giày dễ dàng hơn, hiệu quả khóa giày chắc chắn, đồng thời tạo ra diện tích bề mặt tiếp xúc bóng rộng hơn.

    [​IMG]
    Giày đá bóng Adidas Predator Freak 2021

    Yếu tố công nghệ tạo nên thành công của sản phẩm
    Trong suốt tiến trình phát triển của bóng đá thế giới, có dấu ấn của rất nhiều mẫu giày nổi tiếng. Và Adidas Predator Freak cũng là một trong số ấy. Dòng sản phẩm này như một luồng gió mới, giúp người chơi định nghĩa lại về khả năng kiểm soát bóng trong quá trình chơi, sự ổn định và thoải mái khi sử dụng giày.

    Công nghệ DemonSkin được ứng dùng trên dòng giày Adidas Predator Freak, theo đó các gai được phân bố rải rác xung quanh upper của giày với nhiều hướng và kích thước khác nhau, cho phép việc tiếp xúc và cảm nhận bóng luôn đạt hiệu quả tốt nhất, dù là ở vị trí nào.

    [​IMG]
    Giày đá bóng Adidas Predator Freak 2021

    Sự thành công của các sản phẩm giày không dây
    Một đôi giày không dây trước kia có thể khiến người sử dụng e ngại vì khó khăn trong quá trình xỏ giày. Điều này đã được loại bỏ hoàn toàn với phiên bản Adidas Predator Freak mới nhất. Bạn chỉ cần giữ phần cổ giày, xỏ chân và lập tức khuôn giày sẽ ôm trọn bàn chân vào đúng vị trí của mình, tạo nên sự thích ứng hoàn hảo, ngay cả với những đôi chân bè. Nếu bạn yêu thích đá bóng và điều kiện kinh tế cho phép, hãy rinh cho mình một đôi Predator Freak phiên bản không dây để tự mình trải nghiệm và cảm nhận.

    Những điều quan trọng trong triết lý chế tạo giày Predator Freak
    Giám đốc sản phẩm của Adidas đã nhấn mạnh rất nhiều lần về việc tập trung vào khả năng kiểm soát bóng trước khi xét đến vấn đề ngoại thất.

    Predator là dòng giày xuất hiện từ rất lâu, đã đồng hành với những tên tuổi lớn ở thời điểm chập chững vào nghề “quần đùi áo số” như Beckham hay Zidane. Không giống dòng sản phẩm Adidas X – chuyên được dùng bởi những người có lối chơi tốc độ, hạn chế không chế bóng, Adidas Predator Freak hướng về những người yêu thích định hướng, không chế, làm chủ trái bóng trước khi chính thức sút chúng.

    [​IMG]
    Giày đá bóng Adidas Predator Freak 2021
     

Ủng hộ diễn đàn