Giáo viên mầm non Trung Quốc bị cáo buộc đâm tăm để trừng phạt học sinh

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi huuthanh3456, 15/12/18.

  1. huuthanh3456

    huuthanh3456 Thành viên cấp 1

    Phụ huynh tố cáo với cảnh sát sau khi phát hiện con mình bị nhiều vết đâm bằng tăm trên cơ thể.

    [​IMG]
    Ảnh do một phụ huynh chụp con mình cho thấy những vết đâm ở chân. Ảnh: Pear Video.​

    Cảnh sát thị thành Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, bắt ba phụ thân trường măng non quốc tế Kubeiland Emile để điều tra sau khi nhận được khiếu nại từ các phụ huynh rằng ít ra 15 học trò bị bạo hành tại trường, SCMP bữa qua đưa tin. truyen kiem hiep kim dung y thien do long ky

    "Các học trò bị đâm bằng tăm nếu không ăn hết suất cơm, không chịu ngủ trưa hoặc không nhảy tốt", một phụ huynh cho biết. Cha của một học sinh nói rằng ba cảnh báo "cô có thể nhìn và nghe thấy các em trò chuyện với ba má" để ngăn các em tiết lậu sự việc với phụ huynh.

    Hồ sơ y tế và ảnh do bố mẹ chụp cho thấy nhiều vết đâm trên tay, chân và vùng bụng của những đứa trẻ. Một phụ huynh cho biết nhà trường đã cố che chắn việc bạo hành bằng cách làm sạch vết thương và sát trùng cho những em bị chảy máu. truyen chuong tieu ngao giang ho

    Mẹ của một học sinh kể lại rằng bà bắt đầu nghi ngờ sau khi thấy con trai mình đâm đứa trẻ khác bằng tăm và nói rằng chỉ đang bắt chước cô giáo. Tuy nhiên, Su Ning, đại diện pháp lý của trường măng non, chưng cáo buộc bạo hành và tuyên bố nhà trường đã cung cấp video từ các camera giám sát để chứng minh.

    Những cáo buộc bạo hành trẻ mỏ tại trường học liền tù tù xuất hiện ở Trung Quốc. Tháng trước, 8 đay đả tại một vườn trẻ ở Thượng Hải bị kết án 18 tháng tù vì đối thô bạo với học trò và ép các em ăn mù tạt.
     

Ủng hộ diễn đàn