Giày cách điện chính hãng giá rẻ an toàn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi giày bảo hộ, 17/3/23.

  1. giày bảo hộ

    giày bảo hộ Thành viên cấp 1

    Giày bảo hộ cách điện được biết đến là một loại thiết bị bảo hộ lao động được thiết kế để góp phần bảo vệ người lao động khỏi các nguy hiểm về điện. Các nguy hiểm này sẽ có thể gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho sức khỏe, thậm chí là tử vong. Vậy nên việc sử dụng giày cách điện là điều rất cần thiết trong cuộc sống về các công việc liên quan đến điện. Nhất là trong các công việc đòi hỏi người lao động phải tiếp xúc trực tiếp với điện, như làm việc trên dây điện, thi công tại các nhà máy điện, đường dây truyền tải, tủ điện, hộp điện…
    Các tác nhân có thể gây nguy hiểm cho người lao động khi tiếp xúc với điện có thể kể đến:
    Điện áp cao: Khi người lao động làm việc với các thiết bị, máy móc, hệ thống điện áp cao có thể gây ra các tai nạn nghiêm trọng về điện như giật điện, tử vong.
    Điện áp thấp: Tuy không gây ra nguy hiểm đáng kể, nhưng việc thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với đất hay các đường dây có thể làm cho cơ thể bị nhiễm điện, gây ra tình trạng mệt mỏi, mất tập trung và nguy cơ xảy ra tai nạn lao động.
    Dòng điện chạy qua cơ thể: Nếu trong trường hợp bất cứ một bộ phận nào của cơ thể tiếp xúc với điện áp thì dòng điện sẽ chạy qua cơ thể và gây ra các tổn thương cho các tế bào và các cơ quan hay hệ thần kinh.
    Do đó, việc sử dụng giày cách điện là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người lao động khi thường xuyên tiếp xúc với điện. Hiểu được điều đó, Hans đã cho ra đời những dòng sản phẩm giày bảo hộ cách điện với chất lượng tốt và giá rẻ nhằm bảo vệ tính mạng cũng như sức khỏe cho người tiêu dùng.
    [​IMG]
    Địa chỉ mua giày cách điện Hans chính hãng, giá rẻ
    Là thương hiệu phổ biến và có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên chúng ta có thể dễ dàng tìm mua cho mình một đôi giày cách điện Hans chính hãng và giá rẻ so với những thương hiệu khác. Cách để đặt hàng đó là liên hệ Hotline: 0913.102.402 – 0987.141.143 hoặc truy cập Email: giaybaohohans@gmail.com để lựa chọn sản phẩm giày cách điện ưng ý nhất.
     

Ủng hộ diễn đàn