Giày Da Bị Nhăn - Da Giả hay Giày Dỏm Chăng

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi Camnguyen, 16/1/21.

  1. Camnguyen

    Camnguyen Thành viên cấp 1

    Có khá nhiều bạn đều thắc mắc rằng sau khi sử dụng một thời gian thì giày da bị nhăn? Có cách nào làm cho giày da bớt nhăn? Hay có loại giày da nào không nhăn hay không? Trong bài này Marco Alfredo sẽ cùng các bạn tìm hiểu và tìm hướng giải quyết những khúc mắc.

    Đầu tiên chúng ta cần phải trả lời cho thắc mắc Vì Sao Giày Da Bị Nhăn: câu trả lời là Vì Đó Là Giày Da Thật! Chúc mừng bạn, đôi giày da bạn đang sử dụng nó là da thật, đó là lý do nó bị nhăn khi sử dụng. Cơ bản và dễ hiểu nhất cho vấn đề này là khi chúng ta nhìn vào lòng bàn tay của mình: “chỉ tay” chính là những nếp nhăn da khi bàn tay hoạt động. Ở những vùng da bị co kéo sẽ hình thành vết nhăn, da không nhăn ở những vùng da không phải cử động.

    Giày da khi bạn bước thì vô tình bạn uốn cong giày ở vùng giữa mũi giày lâu dần nó sẽ hình thành nếp nhăn. Người Việt thường có thói quen đi nhanh và hay chúi người về phía trước vô tình khiến cho giày da chắc chắn sẽ nhăn sau một thời gian sử dụng. Lúc này nhiều bạn sẽ có suy nghĩ mua giày da thật xịn, thật đắt tiền thì da sẽ không nhăn. Câu trả lời là vẫn thế, giày vẫn nhăn, những da càng cao cấp thì vết nhăn càng mịn, và dễ nhìn hơn. Thêm vào đó, chất da cao cấp có khả năng đàn hồi tốt, phục hồi nhẹ vấn đề nhăn da. Sự hoài nghi về câu trả lời giày da bị nhăn lúc này sẽ nghiêng về việc tại sao lại có một loại giày mà cứ đi một thời gian lại nhăn nheo xấu xí??? Lý giải không chính xác hay là giày da là một loại giày dỏm, giày lỗi??? Vâng, thật sự là có lỗi, có sai ở đây nhưng không phải ở đôi giày mà là ở cách đi của bạn.

    Giày da hay giày tây được thiết kế để nâng tầm sự lịch lãm của đàn ông. Sử dụng giày da thì bạn cần đi bằng gót, đi thẳng lưng một cách lịch sự nhất. Mũi giày da dài và nhọn hơn các dòng giày khác là có lý do của nó. Bạn sẽ bị hạn chế chạy nhảy, đi lũi vun vút khi sử dụng giày da, phong thái của bạn sẽ gói gọn trong hai từ lịch thiệp khi bạn sử dụng một đôi giày da. Giày Da Bị Nhăn chính xác là khi bạn bước sai quy cách.
    [​IMG]
    Mũi Giày Captoe – Brogue Giới Hạn Vùng Giày Da Bị Nhăn

    Thế có cách nào xử lý khi giày da bị nhăn không? Câu trả lời là có thể làm cho da bớt nhăn phần nào chứ không thể làm da phẳng lại được. Cố gắng bước đúng cách, trụ gót giày là chính. Sau khi sử dụng xong bạn hãy cho shoe-tree vào giày để dựng form và kéo lại vùng bị nhăn.
    Ngoài ra bạn có thể chọn những dòng giày da có thiết kế da in vân sần để nếu da có bị nhăn cũng khó thấy hơn. Hoặc là bạn cố định vùng da bị nhăn: chọn giày có kiểu dáng Captoe chẳng hạn, đường may ngang mũi sẽ khiến vết nhăn khi xuất hiện cũng chỉ xung quanh vùng captoe chứ không nhăn lan khắp mũi và thân giày. Tuy nhiên mọi hình thức xử lý chỉ có tính chất tương đối, khi giày da bị nhăn quá nhiều , bạc màu, hay đã sử dụng trên trên 10 tháng thì đó là lúc bạn cần phải thay đôi giày mới. Bên cạnh vấn đề về vệ sinh sức khoẻ, thì một đôi giày mới ít nhăn sẽ đảm bảo diện mạo lịch lãm nhất cho bạn

    Marco Alfredo - Giày Tây Nam Cao Cấp & Phụ Kiện
    Địa chỉ: 365 Huỳnh Văn Bánh F11 Q Phú Nhuận TPHCM
    Website: www.giaymarco.vn
     

Ủng hộ diễn đàn