Giới thiệu dự án công trình Sunshine Diamond River Đào Trí quận 7

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi chidotoji, 1/8/19.

  1. chidotoji

    chidotoji Thành viên cấp 1

    Dự án Sunshine Diamond River do tập đoàn Sunshine Group thống trị đầu tư, nằm ở gần trước mặt mặt đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh cùng với quy mô ngay 12 hecta cùng tổng mức vốn đầu tư lên tới 25,000 tỷ việt nam đồng.

    Địa chỉ dự án công trình Sunshine Diamond River nằm ở trên đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Q7, cùng với địa điểm 3 mặt sông bao gồm mặt đường Đào Trí, cũng như cửa sông Sai Gòn. toàn bộ cư dân ở đây đều thụ hưởng nơi sống đầy gió và nước cùng với ích lợi hiện đại. dự án công trình Sunshine Diamond River sẽ là trung tâm căn hộ tốt nhất Sài Gòn về độ sang trọng và không gian sống.

    [​IMG]

    mặt Bắc từ dự án công trình view con sông Sài Gòn lãng mạn, đô thị Thủ Thiêm. quận 1 cũng như Q2.

    Phía Đông cũng như đông nam sát Rạch Bà Bướm cũng như trung tâm đầm Nam Bộ.

    phía Nam view đường Đào Trí ngắm về Khu đô thị xanh Phú Mỹ Hưng cũng như trung tâm người ở

    Mặt Tây tiếp giáp trung tâm căn nhà siêu đẳng cấp River City, nhìn về phía cầu Phú Mỹ, mặt đường Huỳnh Tấn Phát.

    Sau tất cả những người giàu sang trực tiếp tâm điểm cũng như khát khao tận hưởng 2 chất lượng là thời gian và sức khoẻ. cùng với ý tưởng tạo lập một không gian sống mang hơi thở resort 4.0 mang con người làm trung tâm, trân trọng cảm hứng,lắng đọng thời gian. Sunshine Diamond River tự hào đem lại style sống nghỉ ngơi thông thái đầu tiên trên nước ta. nơi ở khi là hưởng thụ, ở trọn xứng khoảng.

    [​IMG]

    Sunshine Diamond River được kiến tạo từ thiết kế tạo nơi sống có phong cách resort 4.0, trong đó lấy nhân sự làm trung tâm, trân trọng nhiều giá trị cảm hứng và ngọt ngào thời điểm. Sunshine Diamond River tự hào mang lại style ở cao cấp mang tên nghỉ dưỡng thông minh lần mới nhất xuất hiện tại Việt Nam – nơi giá trị thời điểm cũng như sức được tôn vinh.

    căn nhà - Bất động sản Sky Villas and Shophouse Sunshine Diamond River là sự việc kết hợp hoàn hảo giữa cây cối cũng như nước mang đến không khí sinh vật cảnh nghỉ ngơi tuyệt mĩ, lợi thế 3 bên giáp con sông nhằm điều tiết không gian cho nội khu. không khí giữa nhiều tòa căn hộ được sắp xếp vườn treo kết nối các khu vực giảm tải hiệu ứng bê tông, góp thêm phần làm giảm nhiệt độ không khí cho toàn đô thị.

    đáng chú ý, Sunshine Diamond River sẽ sử dụng một tập hợp các trang thiết bị chất lượng cao mạ vàng với các tên nổi tiếng nước ngoài giống như Kohler. nổi bật, thiết kế bên trong nhà tắm căn hộ đc mạ vàng mang hình thức hotel 5 sao đẳng cấp.

    Sunshine Diamond River quận 7 – Một sự xa hoa xứng đáng dành cho những người chủ đích thực, nơi căn nhà không những tổ ấm, mà còn phải là một chỉ dấu của cuộc sống thành đạt, vương giả

    đưa vào technology 4.0 cũng như IoT vào quản lý vận hành đô thị đem đến cuộc sống thông minh – thuận tiện – an toàn. người dân tiết kiệm chi phí đc thời điểm để hưởng lợi cuộc sống với mọi ích lợi và vận hành đều được áp dụng công nghệ để điều hành. đặc biệt, toàn bộ lịch trình Trải Nghiệm (mua sắm, di dời, giao dịch thanh toán hóa đơn) hay nghỉ ngơi của cư dân đều rất có thể quản lý và thiết kế đi qua tập hợp ứng dụng Sunshine App.

    Sunshine Diamond River City Q7 khu vực kết tinh tất cả tinh tuý giúp người dân Dùng thử ở hoàn hảo. nhằm nhận Báo Giá Sunshine Diamond River Q.7 người tiêu dùng tương tác ngay : 0901 63 43 86.
     

Ủng hộ diễn đàn