Giới thiệu dự án công trình Sunshine Diamond River Đào Trí quận 7

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi michaeltung368, 1/8/19.

  1. michaeltung368

    michaeltung368 Mới đăng kí

    Dự án công trình Sunshine Diamond River do công ty lớn Sunshine Group quản lý dự án, tọa lạc gần trước mặt con đường Đào Trí, phường Phú Thuận, Q7, TP. Hồ Chí Minh cùng với độ lớn ngay 12 hecta cùng tổng mức vốn dự án lên đến 25,000 tỷ việt nam đồng.

    Địa điểm dự án công trình Sunshine Diamond River nằm ở trên đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, quận 7, với vị trí 3 mặt dòng sông gồm con đường Đào Trí, và cửa con sông Sai Gòn. mọi cư dân nơi đây đều hưởng thụ nơi sống đầy gió và nước cùng với ích lợi hiện đại. dự án Sunshine Diamond River được xem là khu căn hộ tốt nhất Thành Phố Hồ Chính Minh về độ đẳng cấp và nơi sống.

    [​IMG]

    phía Bắc từ dự án công trình view con sông Thành phố mang tên Bác thơ mộng, đô thị Thủ Thiêm. Q.1 và Q.2.

    Phía Đông cũng như đông nam ngay cạnh Rạch Bà Bướm và khu đầm Nam Bộ.

    mặt Nam view đường Đào Trí ngắm về Phú Mỹ Hưng và trung tâm dân ở

    Phía Tây gần kề trung tâm căn hộ siêu đẳng cấp River City, ngắm về phía cầu Phú Mỹ, đường Huỳnh Tấn Phát.

    Sau tất cả những người giàu có trực tiếp tâm điểm cũng như khát khao thụ hưởng 2 giá trị khi là thời điểm cũng như sức khoẻ. với thiết kế kiến tạo một nơi sống có hơi thở resort 4.0 đưa con người làm nội khu, trân trọng xúc cảm,lắng đọng thời gian. Sunshine Diamond River tự hào mang đến style ở nghỉ ngơi thông thái đầu tiên tại nước ta. nơi sống khi là hưởng thụ, ở trọn xứng khoảng.

    [​IMG]

    Sunshine Diamond River đc xác lập từ ý tưởng tạo ra không gian sống có phong cách khu nghỉ dưỡng 4.0, trong đó lấy con người làm nội khu, trân trọng các giá trị xúc cảm và lắng đọng thời gian. Sunshine Diamond River tự hào đem đến phong cách sống đẳng cấp có tên nghỉ ngơi thông minh lần đầu tiên xuất hiện trên Việt Nam – nơi giá trị thời điểm cũng như sức đc tôn vinh.

    căn nhà - BĐS Sky Villas & Shophouse Sunshine Diamond River là sự việc phối hợp hoàn hảo giữa cây cối cũng như nước mang lại bầu không khí sinh thái nghỉ ngơi tuyệt mĩ, lợi thế 3 bên gần kề sông giúp điều chỉnh bầu không khí mang đến trung tâm. không khí giữa nhiều tòa căn hộ đc bố trí khu vườn treo tham gia nhiều khu vực giảm tải hiệu ứng bê tông, đóng góp phần làm giảm nhiệt độ không gian cho toàn đô thị.

    đáng chú ý, Sunshine Diamond River sẽ dùng một hệ thống trang thiết bị nội thất đẳng cấp mạ vàng cùng với các tên nổi tiếng nước ngoài giống như Kohler. nổi bậc, thiết kế bên trong nhà tắm căn nhà được mạ vàng có cách thức hotel 5 sao cao cấp.

    Sunshine Diamond River quận 7 – Một sự sang chảnh xứng đáng dành cho các chủ nhân đích thực, khu vực căn nhà không những tổ ấm, mà còn phải là một chỉ dấu của thiên nhiên thành đạt, vương giả

    ứng dụng technology 4.0 và IoT trong điều hành vận hành đô thị mang đến cuộc sống thông minh – thuận tiện – an toàn. người dân tiết kiệm được thời gian nhằm thụ hưởng thiên nhiên với đa số lợi ích và hoạt động đều được áp dụng công nghệ để điều hành. nổi bậc, tất cả lịch trình Trải Nghiệm (mua sắm, di dời, giao dịch thanh toán hóa đơn) hoặc nghỉ ngơi của người dân đều hoàn toàn có thể quản lý cũng như quy hoạch đi qua tập hợp ứng dụng Sunshine App.

    Sunshine Diamond River City Q7 khu vực kết tinh toàn bộ tinh hoa giúp cư dân Trải Nghiệm ở hoàn hảo. để nhận Bảng Báo Giá Sunshine Diamond River Q.7 quý khách contact gần : 0901 63 43 86.
     

Ủng hộ diễn đàn