Giới thiệu game đua xe Real Racing 3

Chủ đề thuộc danh mục 'Game Online' được đăng bởi geekymouse, 29/6/21.

  1. geekymouse

    geekymouse Mới đăng kí

    Game Real Racing 3 là một tựa game đua xe trực tuyến trên nền tảng mobile được phát hành bởi EA. Khi bắt đầu vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một tay đua mới, và phải hoàn thành các vòng đua ban đầu để được thi đấu ở các vòng đua cao cấp hơn cũng như ngày càng cải thiện chiếc xe đua của mình trở nên mạnh mẽ và nhanh hơn. Sau mỗi vòng đua, người chơi sẽ nhận được nhiều tiền và phần thưởng khác khi đoạt vị trí dẫn đầu hoặc vượt qua kỉ lục trước đó.

    Các thiết kế đồ họa và hình ảnh trong game online miễn phí này phải nói là vô cùng tuyệt vời. Game đã xây dựng nên một hình ảnh về game đua xe vô cùng ấn tượng, các chi tiết hình ảnh được hoàn thiện rất tốt dù đây chỉ là một game trên nền tảng Mobile. Ngoài hình ảnh thì khả năng lái xe cũng là một điểm nhấn khiến game nổi bật trên thị trường game mobile. Khi chơi game bạn sẽ cảm nhận được các tính năng cua, tăng tốc, độ bám trên đường khi thực hiện các đường cua mang đến trải nghiệm siêu thực cho người chơi, như hóa thân vào người cầm lái, thực hiện những động tác ôm cua rực lửa.

    Game Real Racing 3 còn có nhiều chế độ để người chơi thỏa sức khảm phá như: Cup, Endurance, Speed Snap hay Head to Head,… Mỗi thể loại sẽ có một điều luật đặc biệt, ví dụ như Head to Head thì đây là một chế độ đối đầu giữa 2 người, bạn phải chứng tỏ bản lĩnh của mình vượt trội hơn so với đối thủ để giành chiến thắng. Còn rất nhiều chế độ chơi mới đang chờ đợi người chơi khám phá.

    Bài viết chia sẻ về một vài thông tin giới thiệu về game Real Racing 3. Nếu bạn mong muốn tìm hiểu thêm về những game thể thao, đua xe khác có thể xem thêm Game thể thao tại Geeky Mouse Game.
     

Ủng hộ diễn đàn