Giới thiệu sản phẩm của Tasthy - Bánh Healthy Food

Chủ đề thuộc danh mục 'Ra mắt - Làm quen' được đăng bởi phuonglice, 4/4/23.

  1. phuonglice

    phuonglice Thành viên cấp 1

    Thương hiệu Tasthy - Bánh Healthy Food nằm trên Hẻm 50/22 đường Đam San, Hoà Thắng, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk. Với 3 sản phẩm bánh chủ lực. Sau đây cùng Tasthy đi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

    1.Bánh thanh gạo lứt
    Thanh gạo lứt Tasthy là món ăn vặt cực kỳ yêu thích của nhiều người ăn kiêng. Thanh được làm từ gạo lứt và các loại hạt có chất dinh dưỡng, trả lại nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể. Hỗ trợ bạn thay thế một bữa ăn nhẹ, bữa sáng, bữa xế tiện lợi mà vẫn đầy đủ chất. Bổ sung năng lượng nhanh trước và sau khi vận động thể chất thể thao hoặc làm việc mệt mỏi. Có thể sử dụng cho người ăn chay, sản phẩm thuần thực vật. Phù hợp cho người ăn kiêng, ăn chay, giảm cân, chăm sóc dáng.
    [​IMG] [​IMG]

    2. Bánh thuyền hạt Mix
    Bánh thuyền mix hạt dinh dưỡng cung cấp nhiều vitamin và chất dinh dưỡng, giúp kiểm soát cân nặng, bổ sung chất xơ và dưỡng chất hằng ngày. Rất nhiều hạt, miếng dày, hạt được tuyển chọn loại cao cấp, không phải hàng loại 1-2 trôi nổi trên thị trường. Phù hợp cho người ăn kiêng, giảm cân, tốt cho tim mạch, người huyết áp và cho cả trẻ nhỏ.

    [​IMG] [​IMG]

    3. Bánh rong biển kẹp hạt
    Bánh rong biển kẹp hạt với thành phần chính là rong biển và các loại hạt dinh dưỡng. Nuôi đến rong biển không thể kể đến vô số công dụng và chất dinh dưỡng mà rong biển mang lại. Không chỉ có thể dùng để nấu ăn hằng ngày, giờ đây mà còn được chế biến kết hợp với các loại hạt dinh dưỡng. Tạo ra một món ăn vặt vô cùng ngon mà lại được nhiều giá trị dinh dưỡng.

    Rong biển được tẩm bổ gia vị vừa ăn, kết hợp với lớp nhân béo béo từ các loại hạt dinh dưỡng. Mang lại một hương vị vô cùng hài hòa. Rất thích hợp mang đi chơi, đi làm, với thiết kế nhỏ gọn và nắp đậy cao su kín giúp người dùng đảm bảo quản lý tốt nhất, rong biển vẫn giữ được độ giòn như ban đầu khi chưa sử dụng hết.

    [​IMG] [​IMG]

    4.Thông tin liên hệ
    Các bạn có thể theo dõi kênh Fanpage có thắc mắc vui lòng inbox cho page của mình: Tasthy – Bánh Healthy Food
     
  2. tieumynhan

    tieumynhan Thành viên cấp 2

    Mỡ thừa ở bụng luôn là nỗi ám ảnh của mọi người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đặc biệt là những bạn gái, nhân viên văn phòng phải ngồi nhiều, ít vận động. Và để xóa tan nỗi muộn phiền đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời, phương pháp hút mỡ bụng
    http://thammyngomonghung.vn/hut-mo-bung-co-tot-khong.html
     
  3. tieumynhan

    tieumynhan Thành viên cấp 2

    Phẫu thuật hút mỡ bụng là giải pháp hoàn hảo và được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Với phương pháp này, chị em không chỉ cải thiện được những khuyết điểm về vòng hai. Mà còn tôn tạo được vòng eo mới thon gọn
    http://thammyngomonghung.vn/hut-mo-bung-gia-bao-nhieu.html
     
  4. tieumynhan

    tieumynhan Thành viên cấp 2

  5. tieumynhan

    tieumynhan Thành viên cấp 2

    Có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng? đọc những review chân thật của chị em tại đây
    http://tinyurl.com/muep7cfh
     
  6. tieumynhan

    tieumynhan Thành viên cấp 2

Ủng hộ diễn đàn