Giới Thiệu Siêu Phẩm Đèn Led Âm Trần Panasonic 9W Siêu Sáng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi anlacphat2021, 7/3/23.

  1. anlacphat2021

    anlacphat2021 Thành viên cấp 1

    Trong những năm gần đây, các loại đèn âm trần đang trở thành một trong những dòng sản phẩm phổ biến. Là một trong những trang thiết bị chiếu sáng không thể thiếu cho cuộc sống, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Đặc biệt phải kể đến đèn led âm trần Panasonic 9W siêu sáng.

    Thương hiệu Panasonic là thương hiệu lâu đời và uy tín đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm đèn led đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín và hiện đại nhằm tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng nhất. Một trong những dòng đèn led âm trần Panasonic 9W siêu sáng nổi bật phải kể đến:

    - Đèn downlight LGP nằm trong top những dòng sản phẩm mới ra mắt nhưng được đông đảo khách hàng đón nhận. Sản phẩm với được thiết kế tích hợp 3 chế độ chiếu sáng gồm chiếu sáng thư giãn, chiếu sáng tập trung và chiếu sáng viền. Đặc biệt với chỉ số hoàn màu CRI90 giúp cho màu ánh sáng gần giống với màu tự nhiên, vô cùng sắc nét.

    - Ngoài ra không thể không nhắc đến đèn led âm trần Panasonic 9W siêu sáng EZ-M. Bóng đèn được thiết kế với kiểu dáng tròn vô cùng sang trọng, phần vỏ đèn được làm từ chất liệu nhôm cao cấp giúp đèn tản nhiệt tốt trong quá trình hoạt động. Điểm khác biệt nổi trội của sản phẩm hoàn toàn nhờ vào thiết kế siêu mỏng chỉ 21mm. Vì vậy đèn sẽ phù hợp lắp đặt cho những loại trần thấp, giúp không gian sẽ trở nên vô cùng hiện đại và tinh tế. Ngoài dòng công suất 9W, bạn nên tham khảo thêm những dòng sản phẩm khác như đèn led downlight âm trần 12w tiết kiệm điện.

    Để tìm mua đèn led âm downlight âm trần Panasonic chất lượng - chính hãng, hãy tham khảo nhà phân phối thiết bị điện An Lạc Phát với hơn 15 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng.

    Hãy nhanh tay gọi điện với chúng tôi theo số Hotline phía bên dưới để được tư vấn báo giá thương mại tốt nhất nhé

    Hoặc bạn cũng có thể đến mua hàng trực tiếp tại trụ sở chính và các chi nhánh của An Lạc Phát:
    • Trụ Sở chính: 495/8/16 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
    • CN HCM 1: 273/21/1 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
    • CN HCM 2: 66 Khổng Tử, P. Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức
    • CN Vĩnh Long: 68/7C, Phó Cơ Điều, P.3, Tp. Vĩnh Long
    • CN Cần Thơ: 103D, Quốc lộ 1A, P. Ba Láng, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
    • CN Đà Nẵng: 107 Hồ Sĩ Dương. P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
     

Ủng hộ diễn đàn