Giới thiệu về bộ sưu tập Mad Love mới của John Hardy và Adwoa Aboah

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu24, 2/6/21.

  1. thu24

    thu24 Mới đăng kí

    Ngày lễ tình nhân này, chúng ta cùng giới thiệu về bộ sưu tập Mad Love mới của John Hardy và Adwoa Aboah

    Nếu bạn là kiểu người thường thích đồ trang sức trái tim vì những thiết kế ngọt ngào như saccharine không phù hợp với phong cách của bạn, thì đừng bỏ qua bộ sưu tập viên nang mới nhất của John Hardy . Mad Love là sự hợp tác sáng tạo thứ hai với người mẫu Anh Adwoa Aboah , trong đó họa tiết chạy là một trái tim lệch, được phác thảo bằng tay, bất cứ thứ gì nhưng hoàn hảo — và đó chỉ là cách mà Aboah thích.

    Những trái tim vui tươi này là một cái gật đầu cho nhiều hình xăm của cô ấy, tượng trưng cho sự đồng tồn tại của quyền lực và tính dễ bị tổn thương. John Hardy cũng lấy cảm hứng từ các bản phác thảo tự do của Aboah cũng như chữ ký trên các ghi chú cá nhân của cô. Được kết hợp với thiết kế Chuỗi cổ điển đặc trưng của thương hiệu, các mảnh này gợi lên sức mạnh, sự ngẫu hứng và vẻ đẹp quyến rũ sắc sảo, đồng nghĩa với Aboah cũng như John Hardy.


    Những trái tim vui tươi này là một cái gật đầu cho nhiều hình xăm của cô ấy, tượng trưng cho sự đồng tồn tại của quyền lực và tính dễ bị tổn thương.


    Đây là lần hợp tác thứ hai giữa hai người; phần đầu tiên được ra mắt vào năm 2018. Sau đó, Aboah đóng vai trò của một nàng thơ hơn là cộng tác viên. Giờ đây, người mẫu, diễn viên và nhà hoạt động là đối tác thiết kế mang đến định nghĩa tình yêu của riêng cô vào bộ sưu tập.

    “Điều quan trọng đối với tôi là hợp tác chặt chẽ với John Hardy trong bộ sưu tập này. Mỗi thiết kế đều kể một câu chuyện ý nghĩa và có thể dành tặng cho người thân yêu hoặc cho chính bạn. Tôi thích mua đồ trang sức cho bản thân và sự độc lập mà nó thể hiện. Mad Love nói những gì tôi không thể diễn tả thành lời: tôi quan tâm đến người đó hay cộng đồng như thế nào. Đó là dấu hiệu của tôi cho mọi thứ, "Aboah nói.

    Cho dù bằng vàng 14K tái chế hay bạc sterling, bảy thiết kế chủ chốt đều đại diện cho xu hướng thương hiệu của Aboah đối với các mảnh tuyên bố xếp lớp và xếp chồng. Đeo vòng cổ Chain Heart được thiết kế để tùy chỉnh theo nhiều cách hoặc kết hợp với vòng cổ Chain Foxtail Heart cổ điển.

    Hãy chọn cho bạn một loạt các loại bông tai và đinh tán — chúng tôi đặc biệt yêu thích bộ Classic Chain gồm ba bông tai đinh tán đơn. Với sự kết hợp của trái tim và một thanh đơn, nó truyền tải đặc tính “mạnh dạn một mình, mạnh mẽ hơn cùng nhau” của tập thể làm nền tảng cho Gurls Talk, nền tảng trao quyền cho phụ nữ của Aboah.

    Giám đốc điều hành Kareem Gahed giải thích: “Tính hòa nhập triệt để và tính cá nhân không biện hộ là trung tâm của đặc tính John Hardy,” CEO Kareem Gahed giải thích “Adwoa thể hiện những giá trị này thông qua sự thể hiện bản thân và cách cô ấy thể hiện vì cộng đồng của mình. 'Mad Love' là một sự tôn kính dành cho sự bền bỉ cao đẹp đó. "


    Dưới đây là bảy tác phẩm yêu thích của Vogue Singapore trong bộ sưu tập.


    Vòng cổ John Hardy Mad Love 16 ″ bằng vàng 14K


    Vòng cổ chuyển đổi liên kết chuỗi 16 inch này giới thiệu một trái tim được chạm khắc thủ công theo hình ảnh của các bức vẽ trái tim tự do và hình xăm chữ ký của Adwoa.

    John Hardy Mad Love vòng cổ 16 ″ bằng bạc sterling


    Sự hợp tác độc quyền với người mẫu kiêm nhà hoạt động Adwoa Aboah, được truyền cảm hứng từ tình yêu bao trùm triệt để bắt nguồn từ sự chấp nhận bản thân vô điều kiện.

    Vòng cổ có thể biến hình của John Hardy Mad Love 40 ″ bằng vàng 14K


    Trải nghiệm hình thức không hạn chế có thể quấn, nhiều lớp và xếp nếp — đeo nó như một chiếc vòng cổ, vòng tay hoặc chuỗi đeo trên người.

    John Hardy Mad tình yêu đinh tán triptych


    Ba đinh tán độc đáo có thể được chia nhỏ thành các điểm nhấn riêng lẻ hoặc đeo cùng nhau như một ngăn xếp bông tai hỗn hợp.

    John Hardy Mad Love thả bông tai bằng bạc sterling


    Đôi bông tai hình giọt nước được chạm khắc thủ công này có thể được đeo thành một cặp hoặc kết hợp với các đinh tán khác trong bộ sưu tập Mad Love.

    Vòng đeo tay bật tắt của John Hardy Mad Love bằng vàng 14K


    Vòng đeo tay bật tắt liên kết chuỗi này là tất cả về yêu bản thân bạn, yêu cộng đồng của bạn, yêu trái đất của bạn.

    Xem thêm: hình ảnh treo chân mày

    Xem thêm: hình ảnh treo chân mày

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn