Giường Xếp

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi thangnhomgiare18, 2/4/19.

  1. thangnhomgiare18

    thangnhomgiare18 Thành viên cấp 1

    Những điều cần lưu ý khi chọn mua giường xếp

    Giường xếp là loại vật dụng đa năng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với những ưu điểm như gọn nhẹ, linh hoạt, tiện dụng, sản phẩm giúp căn phòng trông gọn gàng thông thoáng hơn, tiết kiệm không gian hơn, mang lại giấc ngủ ngắn thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng.

    [​IMG]

    GIƯỜNG XẾP
    Bài viết sau đây, thietbidonoithat.com sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn mua giường xếp, giúp bạn phân biệt được đâu là sản phẩm kém chất lượng, đâu là sản phẩm tốt đáng để đầu tư.

    Một vài thông tin về giường xếp

    Giường xếp thuộc nhóm sản phẩm gia dụng tiện lợi và đa năng, có mặt trong hầu hết các gia đình cả ở thành phố lẫn tỉnh lẻ. Nhờ vào những ưu điểm nổi trội như tiện dụng, gọn nhẹ, tiện lợi di chuyển,… sản phẩm rất được khách hàng ưu ái.

    Đặc điểm chung của giường xếp là có thể dễ dàng gấp gọn sản phẩm lại, cho vào túi xách, ngăn tủ, cốp xe,… có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, về quê hay đi dã ngoại với gia đình. Giường xếp cũng là loại sản phẩm rất được dân văn phòng yêu thích, mua dùng để trong văn phòng ngủ trưa.

    Giường xếp có lịch sử khá lâu đời, đến hơn 100 năm. Những chiếc giường xếp đầu tiên trên thế giới ra đời tại Mỹ. Qua thời gian cải tiến, phát triển, hiện nay giường xếp đã thay đổi rất nhiều mẫu mã kiểu dáng, ngày càng đẹp mắt và tiện dụng hơn.

    Khi có nhu cầu mua giường xếp, bạn có thể dễ dàng tìm được chúng ở khắp nơi trên cả nước. Giá cả của giường xếp rất linh hoạt, có sự khác biệt lớn giữa những công ty lớn, cơ sở sản xuất và đại lý phân phối. Thời gian gần đây, giường xếp ngày càng phổ biến và thịnh hành, được sử dụng rộng rãi khắp mọi nơi. Do đó, cần phải đặc biệt chú ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

    Những lưu ý khi mua giường xếp giá rẻ

    Cũng chính vì nhu cầu người mua lớn, ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất giường xếp ra đời, kéo theo đó hệ quả là hàng giả, hàng nhái cũng tràn lan trên thị trường. Để mua được chiếc giường xếp chính hãng, chất lượng, giá thành phù hợp là điều không hề dễ dàng. Khi chọn sản phẩm, bạn cần ghi nhớ những điều sau:

    Mặt giường xếp: mặt giường xếp là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với người nằm, cũng là nhân tố quyết định giấc ngủ của bạn có thoải mái, có êm ái trọn vẹn hay không. Thông thường mặt giường xếp được làm từ hai loại sợi to nhỏ khác nhau.

    Giường xếp sợi to thường có đặc điểm là mặt giường bền chắc, dù sử dụng thời gian dài cũng đảm bảo không bị mục, rách hay sờn. Tuy nhiên loại giường này sẽ khiến bạn có cảm giác bị cấn lưng, cộm lưng khi nằm lâu.

    Ngược lại, giường xếp sợi nhỏ mang lại cảm giác êm ải thoải mái và cực dễ chịu cho người dùng. Khả năng thâm hút mồ hôi của loại giường này cũng cực tốt. Tuy vậy, sản phẩm loại này không được bền như giường xếp sợi to và dễ bị rách nếu không bảo quản tốt.

    Khung giường xếp: Khung giường xếp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có thể là sơn tĩnh điện, inox hoặc gỗ. Khả năng chịu lực của gỗ thì sẽ kém hơn 2 loại còn lại. Khung giường chất liệu thép sơn tĩnh điện hay inox đều rất bền chắc, có khả năng chịu lực tốt (thường lên đến hơn 200kg).

    Chế độ bảo hành: Các sản phẩm giường xếp, giường gấp của các công ty, doanh nghiệp uy tín đều có chế độ bảo hành sau khi mua. Bạn có thể dựa vào yếu tố này để xem xét hàng có phải chính hãng không.

    Trên đây, thietbidonoithat.com đã chia sẻ với bạn những điều cần lưu ý khi chọn mua giường xếp. Mong là bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này và phân biệt được đâu là sản phẩm chất lượng.

    xem thêm>>

    GIƯỜNG XẾP ĐA NĂNG NIKITA NIKA-103




    GIƯỜNG XẾP NÂNG ĐẦU HÀN QUỐC HQ90 – 90CM

    GHẾ XẾP THƯ GIÃN ĐA NĂNG NIKA-137
     

Ủng hộ diễn đàn