Giúp người tiêu dùng nhận biết sản phẩm nông sản sạch?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi chamnguyen1987, 18/12/20.

  1. chamnguyen1987

    chamnguyen1987 Thành viên cấp 1

    [​IMG]


    Trong bối cảnh hội nhập hiện nay, để xây dựng niềm tin về “nông sản sạch” với người tiêu dùng, nhà sản xuất cần cung cấp “công cụ” để người tiêu dùng có thể chủ động kiểm tra thông tin, đó chính là truy xuất nguồn gốc bằng mã QR. Việc điện thoại thông minh có thể dễ dàng quét mã QR (thông số, nguồn gốc sản phẩm) khiến người tiêu dùng an tâm hơn và được cơ quan chức năng Việt Nam công nhận.

    Thông qua mã QR hệ thống truy xuất nguồn gốc nông sản giúp minh bạch thông tin toàn bộ quá trình sản xuất trong chuỗi cung ứng, từ giai đoạn canh tác, gieo trồng, cho đến khi sản phẩm tới tay người tiêu thụ, từ đó tạo dựng niềm tin giữa doanh nghiệp và khách hàng. Chỉ cần dùng máy đọc mã QR hoặc Smartphone là mọi thông tin đầy đủ hiện ra. Siêu thị hay các công ty cũng dễ dàng quản lý thông tin sản phẩm của bác. Không chỉ vậy, truy xuất nguồn gốc còn giúp rút ngắn quá trình cấp phát và kiểm duyệt chứng chỉ, giúp nhà nông dễ dàng tiếp cận các tiêu chuẩn quốc tế hơn.

    Nhận thấy lợi ích từ mã QR mang lại, Công ty chúng tôi PAP Technology đã ứng dụng mã QR đó một cách thông minh trên một sản phẩm công nghệ phần mềm. Thông qua mã QR, các chủ cửa hàng nông sản, siêu thị có thể quản lý được số lượng hàng hóa xuất nhập trong tháng một cách dễ dàng. Thông tin tất cả nhà cung cấp, đơn giá nông sản, số lương nhập được lưu đầy đủ trên phần mềm giúp cho quá trình tìm kiếm nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian kiểm kê số lượng nông sản còn lại trong ngày, từ đó có những số liệu cụ thể để đưa ra kế hoạch nhập hàng cho lần kế tiếp.Với việc sắp tung ra thị trường Phần mềm quản lý bán hàng S2Retail sẽ đồng hành với chủ cửa hàng trên con đường mang nông sản sạch đến tay người tiêu dùng.
     

Ủng hộ diễn đàn