Gội đầu bằng bia có tác dụng gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc tóc' được đăng bởi Nguyễn Tuyết Nhi, 1/7/21.

  1. Nguyễn Tuyết Nhi

    Nguyễn Tuyết Nhi Mới đăng kí

    Chắc chắn nhiều chị em sẽ rất tò mò về tác dụng của bia đối với mái tóc của mình. Để chị em có quyết tâm gội đầu bằng bia, Genkiland sẽ bật mí tác dụng của cách gội đầu này sau đây:

    Bia hỗ trợ tái tạo tóc sau hư tổn
    Bia giàu protein và đó cũng chính là thành phần chính của tóc. Vì vậy bia hoàn toàn có thể giúp sửa chữa những hư hỏng do tiếp xúc với hóa chất và nhiệt độ cao. Thay vì gội bằng nước, gội bằng bia là cách giúp tóc khỏe hơn.

    Bia giúp loại bỏ bã nhờn trên da đầu

    Bia có độ pH axit, nhờ đó nó loại bỏ dầu trên da đầu rất tốt. Bia còn giúp kiểm soát lượng dầu nhờn dư thừa trên da đầu.

    Gội đầu bằng bia ngăn rụng tóc
    Bia là một thức uống lúa mạch lên men có hàm lượng protein đặc biệt cao. Mặt khác, tóc được nuôi dưỡng phần lớn từ protein. Do đó, gội đầu bằng bia sẽ giúp củng cố lớp biểu bì của tóc, từ đó ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc chắc khỏe.

    Gội đầu bằng bia giúp tóc nhanh dài
    Ngoài một lượng lớn protein, bia cũng rất giàu vitamin B1, biotin, kali và magiê. Đây là những dưỡng chất giúp kích thích sự phát triển của các nang tóc, giúp kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn.

    Thường xuyên gội đầu bằng bia sẽ giúp tóc bạn dài và dày hơn.

    Tác dụng dưỡng tóc hiệu quả
    Như đã nói, bia có nhiều thành phần tốt cho tóc của bạn như vitamin và protein. Vì vậy, sau khi gội đầu bằng bia, mái tóc của bạn sẽ được làm đẹp, nuôi dưỡng hiệu quả và trở nên chắc khỏe, suôn mượt và bồng bềnh.

    Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu được ông dụng tuyệt vời từ bia dành cho mái tóc của bạn. Lấy lại tự tin với mái tóc mềm mượt bóng đẹp.
     

Ủng hộ diễn đàn