Gội đầu dưỡng sinh có tác dụng gì với sức khỏe?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc tóc' được đăng bởi hoanggia6688, 26/11/20.

  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Thành viên cấp 1

    Khác hoàn toàn với những Cách gội đầu như ở tiệm thông thường với mục đích đơn thuần chỉ để làm sạch tóc. Gội đầu dưỡng sinh đả thông kinh lạc sở hữu những giá trị vô cùng tuyệt vời. Không chỉ mang đến cho người cho bạn sự sáng khoái vốn có của việc gội đầu, mà còn mang đến cho bạn sức khỏe tốt. Bạn không thể bỏ qua một phương pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời như vậy.

    1. Có tác dụng ngay sau gội đầu dưỡng sinh đả thông kinh lạc đầu tiên

    Gội đầu dưỡng sinh là một trong những hình thức hưởng thử và chăm sóc cơ thể dựa trên nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông. Từ là việc gội đầu sẽ kết hợp với việc mát xa, trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai gáy, cổ và mặt. Bạn sẽ được áp dụng các kỹ thuật của day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể. Những kỹ thuật này sẽ tác động tới tất cả các huyệt vị, kinh lạc, hệ thần kinh.

    Điều này có tác dụng rất lớn việc đã thông kinh lạc, tăng cường độ tuần hoàn máu. Thông qua các huyệt vị, chân tóc mà bạn có thể truyền cho cơ thể một năng lượng sinh học và các loại dưỡng chất. Nhờ đó, bạn có thể cảm nhận được hiệu quả của chúng ngay từ lần gội đầu tiên. Không những mái tóc của bạn được chăm sóc một cách tốt nhất, mà cơ thể cũng được cảm nhận một năng lượng sinh học đáng kể, chống lại quá trình lão hóa do tuổi tác.

    2. 6 bước đơn giản của quy trình gội đầu dưỡng sinh thảo dược đả thông kinh mạch

    - Bước 1:

    Khi bạn đến chăm sóc và gội đầu dưỡng sinh tại Spa, điều đầu tiên họ làm là gội sạch đầu của bạn bằng những loại dầu gội chuyên dụng. Tùy vào tình tình trạng tóc của bạn mà có những sự lựa chọn dầu gội cho phù hợp. Bước đầu tiên này khá giống với việc làm sạch đầu thông thường mà bạn vẫn làm.
    [​IMG]
    - Bước 2:

    Bổ sung dưỡng chất cho tóc bằng việc bôi kem hấp, ủ. Tiến hành đồng thời việc mát xa da đầu và bấm huyệt nhằm khơi dậy, đánh thức các chức năng trên da đầu cũng như toàn bộ cơ thể.

    - Bước 3:

    Tiến hành mát xa da đầu và bấm huyệt đầu. Ở công đoạn này đòi hỏi phải là những nhân viên có kinh nghiệm. Như vậy mới đảm bảo được việc thực hiện chính xác cũng như tạo được cảm giác hài lòng, thư giãn cho khách hàng.

    Mát xa, bấm huyệt phần nửa đầu, từ nửa đầu trước đến nửa đầu sau. Tiếp đến bấm huyệt ở vùng viền quanh đầu và vùng gáy. Sau cùng là bấm huyệt toàn bộ phần đầu. Bạn sẽ được thực hiện các thao tác của mỗi lần mát xa là từ 3 - 5 lần.

    - Bước 4:

    Mát xa và bấm các huyệt ở cánh tay. Thực hiện các thao tác từ cổ tay đến bả vai

    - Bước 5:

    Bạn sẽ được mát xa toàn bộ vùng lưng. Được thực hiện đến đây, bạn đã có thể cảm nhận được sự thư thái, thoải mái trên toàn bộ cơ thể, không phải chỉ riêng phần đầu. Kinh lạc hoàn toàn được đả thông sẽ giúp bạn cảm thấy khoan khoái và vô cùng dễ chịu.

    - Bước 6:

    Đây là bước cuối cùng trong các bước gội đầu dưỡng sinh đả thông kinh mạch. Bạn sẽ được xả sạch đầu bằng nước ấm. Sau đó là sấy khô tóc và tạo kiểu.

    Thông thường bạn sẽ được trải qua quy trình gội đầu dưỡng sinh thảo dược trong vòng 60 phút. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tận tình và nhiều kinh nghiệm thực hiện và chăm sóc. Bạn chỉ cần nhắm mắt lại và cảm nhận những điều tuyệt vời và vi diệu mà gội đầu dưỡng sinh thảo dược mang lại. Hãy đến với học viện YumiAcademy nếu bạn đang muốn có trong tay một nghề nghiệp ổn định, có tiềm năng và cho thu nhập cao, bạn nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn