Gốm Sứ Bát Tràng cung cấp Đĩa Trưng Bày tại Hà Nội

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi bathanhtung, 24/2/21.

  1. bathanhtung

    bathanhtung Thành viên cấp 1

    Đâu sẽ là xưởng Gốm Sứ Bát Tràng uy tín tại Hà Nội cung cấp đầy đủ đa dạng sản phẩm gốm cũng như đĩa trưng bày gốm sứ bạn hãy đến với địa chỉ sau đây nhé.

    Một trong những địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể đến và mua các sản phẩm gốm đó chính là xưởng sản xuất hàng thủ công Gốm Sứ Bát Tràng tại làng gốm Hà Nội Trong thời gian qua đơn vị này đã nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ khách hàng từ chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành. Bạn sẽ thấy được sự đa dạng về kiểu dáng cũng như giá cả khi tham khảo các sản phẩm của xưởng sản xuất chúng tôi.

    Chi tiết sản phẩm khách hàng liên hệ trực tiếp về xưởng sản xuất Gốm Sứ Bát Tràng để được tư vấn báo giá ưu đãi khi mua hàng online, giá không đi qua chung gian, chúng tôi sỉ lẻ trên toàn quốc.

    Chợ gốm Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội
    Hotline - Zalo : 0966.921.090
    Làm việc: 8h30 - 20h30, CN: 8h30 - 17h30

    Đĩa cảnh " THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ " men lam cổ có viền - D40cm tại website: gomsubattrangonline.com/dia-trung-bay/dia-canh--thuan-buom-xuoi-gio--men-lam--co-co-vien---d40cm-.html sản phẩm men lam cổ có viền đã được nghệ nhân Bát Tràng làm nên sự độc đáo, yêu thích của khách hàng có ý nghĩa Vạn sự thuận lợi, ngày càng phát triển, tài lộc dồi dào như thuyền vươn mình ra biển lớn.

    [​IMG]

    Đĩa cảnh trưng bày sen cá đắp nổi vẽ vàng cao cấp - Phi 30cm tại website: gomsubattrangonline.com/dia-trung-bay/dia-canh-trung-bay-sen-ca-dap-noi-ve-vang-cao-cap.html Đĩa cảnh trưng bày với hình ảnh Cá Chép không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc và sức khỏe thịnh vượng cho gia đình. Theo tâm linh và phong thủy hình ảnh cá Chép có thể chấn tà khí, xua đuổi điềm giữ, vận xui mang lại may mắn cho gia chủ.

    [​IMG]

    Đĩa cảnh trưng bày " SEN CÁ " dát vàng - Xanh coban - Phi 30cm tại website: gomsubattrangonline.com/dia-trung-bay/dia-canh-trung-bay--sen-ca--dat-vang---xanh-coaban.html SANG TRỌNG - CAO CẤP - Ý NGHĨA TÂM LINH và PHONG THỦY

    [​IMG]

    Đĩa trưng bày phong thủy Đại Bàng - Hổ tại website: gomsubattrangonline.com/dia-trung-bay/dia-trung-bay-phong-thuy-dai-bang---ho.html Với 2 hình tượng của Đại Bàng và Hổ có sự dũng mãnh của đất và trời, cùng với biểu cảm Hổ nhìn lên và đại bàng nhìn xuống. Sự tương ngộ giữa hai chúa thể, không ai xâm phạm lãnh thổ của ai, khẳng định sự vũng chãi, sức mạnh và quyền lực.

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn