Granit Xhaka đã rất vần Roma

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tuanquyet0809, 26/6/21.

  1. tuanquyet0809

    tuanquyet0809 Mới đăng kí

    Hợp đồng chuyển nhượng của Granit Xhaka từ Arsenal sang Roma được cho là sắp được hoàn tất chỉ còn các vấn đề cá nhân lương thưởng.
    Đội trưởng Thụy Sĩ đang chuẩn bị cho vòng loại trực tiếp của Euro 2020 với quốc gia của mình, nhưng những đồn đoán xung quanh việc có thể rời khỏi sân Emirates tiếp tục gia tăng.

    [​IMG]



    Huấn luyện viên của Roma, Jose Mourinho được cho là quan tâm đến việc đưa Xhaka đến Serie A, và Giallorossi được cho là đã đồng ý tăng mức giá 17 triệu bảng của Arsenal.

    Bây giờ, Calciomercato báo cáo rằng hai câu lạc bộ vẫn đang đàm phán về tiền thưởng, một trong số đó có thể thấy Pháo thủ bỏ túi thêm 1 triệu euro (859k bảng) nếu Xhaka chơi ít nhất 30 trận trong mùa giải tới.

    Xem thêm: Nhận định kèo

    Báo cáo cho biết thêm rằng giá ban đầu có thể tăng thêm 3 triệu euro (2,57 triệu bảng) nếu các điều khoản khác được đáp ứng và với sự sẵn sàng của Xhaka để liên hệ với Roma, các điều khoản cá nhân sẽ không phải là vấn đề.

    Cầu thủ 28 tuổi này đã chơi trọn vẹ số phút trong chiến dịch Euro 2020 của đất nước anh ấy cho đến nay khi họ chuẩn bị để gặp đương kim vô địch thế giới Pháp trong trận chiến ở vòng 16 đội vào thứ Hai.
     

Ủng hộ diễn đàn