Hai dòng bếp từ nhập khẩu đang được thị trường quan tâm

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi ngoca22019, 1/9/20.

  1. ngoca22019

    ngoca22019 Thành viên cấp 1

    Vì sao bạn nên mua bếp từ mới?

    Các bà nội trợ giờ đây thích thú hơn với những chiếc bếp từ nhập khẩu thay vì sử dụng bếp gas truyền thống. Không thể phủ nhận hết được lợi ích mà bếp từ mang lại cho gia đình. Chính vì nhu cầu ngày càng tăng của các hộ gia đình nên, nhiều mẫu mã bếp từ của nhiều thương hiệu khác nhau ra đời. Mỗi một loại bếp đều cho những tính năng khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất. Một vài thương hiệu bếp từ nhập khẩu nổi tiếng mà bạn đang tìm kiếm là: Bếp từ Lorca, Bếp từ Teka, Bếp từ Bosch, Bếp từ Hafele, bếp từ Chefs... Các thương hiệu này đều là những thương hiệu có tên tuổi, xuất xứ EU nên phần lớn được người dùng ưa chuộng bởi tính ngoại của sản phẩm. Đặc trưng các dòng bếp từ nhập khẩu đều là hàng cao cấp, chất lượng thì không phải bàn cãi và giá cả cũng hết sức cạnh tranh với những sản phẩm nội địa. Bếp 365 xin giới thiệu 2 mẫu bếp nhập khẩu được đánh giá là "hot" nhất hiện nay:

    Bếp từ Lorca LCI - 809 nhập khẩu chính hãng
    Tính năng nổi bật:
    Tính năng nấu thông minh Heat up time Auatomatic

    - Tính năng hâm nóng Warming nhiều mức

    - Tính năng dừng bếp tạm thời

    - Mặt kính chịu lực, chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh, sang trọng, tinh tế, dễ vệ sinh.

    - Bàn phím điều khiển dạng trượt slide 9 mức công suất + booster
    [​IMG]
    - Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9h 59 phút

    - Bếp từ Lorca nhập khẩu Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 4000w

    - Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat

    - Khóa an toàn trẻ em Child lock

    - Tự động tắt bếp khi để quên Automatic Switching off

    - Bếp từ Lorca LCI - 809 Tự động tắt bếp khi không có nồi

    - Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

    Bếp từ Teka IZ 7210 nhập khẩu
    Bếp từ Teka IZ 7210 là sản phẩm mởi ra mắt năm 2020, với những cải tiến đột phá hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.
    Bếp từ IZ 7210 là bếp từ đôi có 2 vùng nấu với các vòng nhiệt Ø240mm và Ø 180m. Kích thước khác nhau giữa 2 vùng nấu đảm bảo phục vụ cho các loại nồi, chảo với các kích cỡ của gia đình bạn.

    Với kích thước 730mm, bếp từ có thiết kế hình chữ nhật vuông vắn, màu đen truyền thống với những ký hiệu trên bảng điều khiển màu trắng nổi bật.
    [​IMG]
    Bếp từ Teka nhập khẩu có bảng điều khiển dạng cảm ứng, hai vùng nấu có bảng điều khiển riêng để điều chỉnh nhiệt độ và cũng có 1 bảng điều khiển chung.

    Bếp được lắp âm, mặt kính làm bằng chất liệu ceramic chịu nhiệt, chịu lực với thiết kế vát cạnh độc đáo. Kính ceramic có màu đen sang trọng và sáng bóng, dễ dàng lau chùi chỉ với một chiếc khăn mềm.
    Bếp từ Teka IZ 7210 còn có chức năng Power Push giúp tăng công suất của bếp, phục vụ trong những trường hợp cần rã đông nhanh hoặc đun sôi trong thời gian ngắn.

    Chức năng đun sôi IQuick cũng là một trong những công nghệ cải tiến của sản phẩm. Khi sử dụng chức năng Iquick để đun sôi, bếp sẽ tự điều chỉnh công suất để giữ nước luôn ở một độ sôi vừa phải, vừa tiết kiệm điện vừa tránh hiện tượng cạn nước, cháy nồi,....

    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm Bếp từ nhập khẩu nhập khẩu vui lòng liên hệ qua:
    Bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn
     

Ủng hộ diễn đàn