Hausviva Q.9 – Căn hộ tiện nghi chuẩn mực cuộc sống

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi michaeltung368, 3/3/19.

  1. michaeltung368

    michaeltung368 Mới đăng kí

    tiếp nối thành công của HauBelo và HausNeo. HausViva - Đơn giản là Nhà.

    Với “hơi thở” Châu Âu len lỏi tại văn hóa Á Đông đầy màu sắc, HausViva chính là cảnh quan sống bình yên, đơn giản gọi là “Nhà”.

    1 địa danh để khách hàng trở về, nghỉ dưỡng sau những lo toan, bộn bề của đời sống. địa danh để quý khách hàng tận hưởng trọn vẹn từng phút giây ngọt ngào bên những người thân yêu.

    [​IMG]

    thông tin tổng quan sản phẩm Hausviva

    Vị trí: Mặt tiền Lò Lu, Phường Phú Hữu, quận 9 , HCM.

    liền kề Khu Công Nghệ Cao Q9 - Khu Công nghiệp tương lai của TPHCM.

    Tổng diện tích: 2.4 ha.

    Tổng số căn hộ: một .800 căn hộ.

    DT xanh: 49% DT dự án .

    Loại căn hộ: 1PN, 1+1PN, 2PN, 3PN.

    Thanh toán chỉ 1%/tháng đến khi nhận nhà.

    Nhận giữ chỗ 30 triệu/căn.

    Giá bán: trung bình 24tr/m2 (VAT).

    Căn hộ HAUSVIVA quận 9 là 1 trong số ít sản phẩm căn hộ tại Việt Nam có 100% nguồn vốn nước ngoài từ Luxembourg. nhấn , sản phẩm Haus Viva Q9 là sản phẩm đầu tiên được triển khai theo trường phái Bauhaus nổi tiếng thế giới của Đức, được phát triển bởi công ty cổ phần quy hoạch và phát triển EZLand Việt Nam . toàn bộ các yếu tố cốt lõi của Bauhaus được áp dụng trong quá trình thiết kế và thi công Hausviva nhằm mục tiêu cuối cùng là đem lại dự án căn hộ có chất lượng, an toàn đỉnh cao nhất với chi phí thích hợp nhất cho các gia đình Việt.

    HausViva là loại căn hộ mới, tọa lạc trên mặt tiền đường Lò Lu hướng view ven sông. sản phẩm thuộc CĐT Ez Land, có diện tích không ít, kế cận Khu công nghệ cao Samsung. xây dựng của Đức, theo trường phái đơn giản nhưng full tiện nghi.

    vị trí căn hộ HausViva được vị trí ngay đường Lò Lu Q.9 . thị trường đang xây dựng nhấn các sản phẩm căn hộ phường Trường Thạnh. ở đây, HausViva kế bên khu công nghệ cao quận 9. Từ vị trí này có thể linh hoạt kết nối đến với những điểm trọng tuyến: Võ Chí Công, Xa Lộ Thủ đô .




    không những thế, vị trí căn hộ HausViva hướng về view sông. Là nhánh Rạch Trau Trảu bắt nguồn từ sông Đồng Nai uốn lượn về Sông Soài Rạp. Hưởng nhiều tiện ích ven sông những sản phẩm lân cận: Đông Tăng Long.




    địa danh liền kề kề vị trí của căn hộ HausViva:

    [​IMG]


    SAMSUNG, Khu công nghệ cao Q.9

    đại học FPT, Trường đào tạo VIETJET AIR

    Vin City, Đông Tăng Long




    Vì gần kề các địa danh không nhỏ , vị trí căn hộ HausViva trở nên rất Hot. hứa hẹn là một dự án chẳng thể bỏ qua đầu năm 2019 này .

    bên cạnh đó , phần tiện ích nội khu cũng được chú trọng triển khai. Hausviva sở hữu hồ bơi tràn bờ rộng 500m2, các sân thể thao, khu vui chơi và sân chơi nước cho trẻ em. 1 số tiện ích khác như: vườn thư giãn, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ và những trung tâm thương mại 2 tầng cũng góp phần phục vụ chất lượng sống của bạn trong Hausviva.

    các ưu điểm nên chọn dự án căn hộ HausViva Quận 9?




    một . Căn hộ 100% vốn từ CHÂU ÂU. Tiềm lực tài chính của chủ đầu tư EzLand vô cùng mạnh – Dẫn chứng là Thanh toán siêu dễ dàng chỉ 47% cho đến khi nhận nhà ( ký HĐMB 30%)– Còn lại 1%/tháng).




    2. Nhà Thầu xây dựng là COFICO , khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng ở dự án này . Nhà thầu COFICO trước nay luôn là nhà thầu đứng đầu trong VN với các công trình căn hộ sang trọng .




    3. 100% Căn hộ có Ban công, xây dựng theo tiêu chuẩn BAUHAUS từ ĐỨC thứ nhất ở Việt Nam. Anh chị nếu có thời gian thăm quan nhà mẫu thì sẽ có cảm nhận chính xác hơn, Bên em xây dựng tối ưu không để bất cứ một khoảng dư thừa nào trong căn hộ. toàn bộ những căn hộ đều có ban công và những phòng ngủ đều có cửa đón nắng hoặc cửa đi ra ban công.




    4. cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, khu khách hàng hiện hữu dân trí cao. (xung quanh được bao bởi khu nhà phố liên kế và villa hiện đại – Hình ảnh thực tế đính kèm)




    5. Bàn giao nội thất cao cấp ,Thẻ từ ra vào từng căn hộ. Bàn giao máy nóng lạnh cho nhà tắm với tất cả các thương hiệu đều được bên em lựa chọn kỹ lưỡng về chất lượng. Có thể một số nhãn hiệu không dẫn đầu phân khúc Việt Nam về thương hiệu nhưng trên toàn cầu nhãn hiệu đó đang được ưu chuộng cho dòng căn hộ hiện đại. Cam kết về chất lượng không thua kém thương hiệu nào trong Việt Nam .

    6. An ninh và hệ thống camera nội bộ 24/7. Ra vào bằng thẻ từ và khóa số cho từng căn hộ.




    7. Pháp lý minh bạch, EzLand hoạt động thông qua triết lý minh bạch với bạn . Mỗi một dự án bên em sẽ cung cấp full pháp lý trước khi bắt đầu triển khai.

    Để được tư vấn chi tiết, Quy quý khách hàng liên hệ ngay :

    CHUYÊN TRANG thông tin MUA BÁN BDS
     

Ủng hộ diễn đàn