Hausviva quận 9 – Căn hộ tiện nghi chuẩn mực đời sống

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua' được đăng bởi chidotoji, 3/3/19.

  1. chidotoji

    chidotoji Thành viên cấp 1

    tiếp nối thành công của HauBelo và HausNeo. HausViva - Đơn giản là Nhà.

    Với “hơi thở” Châu Âu len lỏi trong văn hóa Á Đông đầy màu sắc, HausViva chính là không gian sống bình yên, đơn giản gọi là “Nhà”.

    một địa điểm để khách hàng trở về, nghỉ dưỡng sau những lo toan, bộn bề của đời sống . địa danh để bạn hiện nay trọn vẹn từng phút giây ngọt ngào bên các người thân yêu.

    [​IMG]

    thông báo tổng quan sản phẩm Hausviva

    Vị trí: Mặt tiền Lò Lu, Phường Phú Hữu, Q.9 , HCM.

    gần Khu Công Nghệ Cao Q9 - Khu Công nghiệp tương lai của TPHCM.

    Tổng diện tích: 2.4 ha.

    Tổng số căn hộ: 1 .800 căn hộ.

    DT xanh: 49% DT dự án .

    Loại căn hộ: 1PN, 1+1PN, 2PN, 3PN.

    Thanh toán chỉ 1%/tháng đến khi nhận nhà.

    Nhận giữ chỗ 30 triệu/căn.

    Giá bán: trung bình 24tr/m2 (VAT).

    Căn hộ HAUSVIVA Q.9 là một ở số ít sản phẩm căn hộ trong VN có 100% nguồn tài chính nước ngoài từ Luxembourg. nổi bật, sản phẩm Haus Viva Q9 là dự án đứng đầu được xây dựng theo trường phái Bauhaus nổi tiếng thế giới của Đức, được phát triển bởi công ty cổ phần xây dựng và phát triển EZLand VN . tất cả những thành phần cốt lõi của Bauhaus được áp dụng tại quá trình quy hoạch và thi công Hausviva nhằm mục tiêu cuối cùng là đem lại sản phẩm căn hộ có chất lượng, an toàn đỉnh cao nhất với giá thành phù hợp nhất cho các gia đình Việt.

    HausViva là loại căn hộ mới, vị trí của trên mặt tiền đường Lò Lu hướng view ven sông. dự án thuộc đơn vị đầu tư Ez Land, có quy mô không ít , kế cận Khu công nghệ cao Samsung. thiết kế của Đức, theo trường phái đơn giản nhưng full tiện nghi.

    vị trí của căn hộ HausViva được tọa lạc ngay đường Lò Lu Q.9. thị trường đang xuất hiện nhấn các dự án căn hộ phường Trường Thạnh. tại đây, HausViva kế bên khu công nghệ cao quận 9. Từ vị trí như thế có thể linh hoạt kết nối đến với các điểm trọng tuyến: Võ Chí Công, Xa Lộ Thủ đô.




    bên cạnh đó, tọa lạc căn hộ HausViva hướng về view sông. Là nhánh Rạch Trau Trảu bắt nguồn từ sông Đồng Nai uốn lượn về Sông Soài Rạp. Hưởng nhiều tiện ích ven sông các sản phẩm lân cận: Đông Tăng Long.




    nơi liền kề kề tọa lạc căn hộ HausViva:

    [​IMG]


    SAMSUNG, Khu công nghệ cao Q.9

    ĐH FPT, Trường đào tạo VIETJET AIR

    Vin City, Đông Tăng Long




    Vì gần kề các địa danh không ít, vị trí của căn hộ HausViva trở nên vô cùng Hot. hứa hẹn là 1 dự án không thể bỏ qua đầu năm 2019 này .

    Không những thế , phần tiện ích nội khu cũng được chú trọng xây dựng . Hausviva sở hữu hồ bơi tràn bờ rộng 500m2, những sân thể thao, khu vui chơi và sân chơi nước cho trẻ em. một số tiện ích khác như: vườn thư giãn, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ và những trung tâm thương mại 2 tầng cũng góp phần phục vụ chất lượng sống của khách hàng tại Hausviva.

    những ưu điểm nên chọn dự án căn hộ HausViva Quận 9?




    một . Căn hộ 100% vốn từ CHÂU ÂU. Tiềm lực tài chính của CĐT EzLand rất mạnh – Dẫn chứng là Thanh toán siêu linh hoạt chỉ 47% cho đến khi nhận nhà ( ký HĐMB 30%)– Còn lại 1%/tháng).




    2. Nhà Thầu triển khai là COFICO , bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng triển khai trong dự án như thế . Nhà thầu COFICO trước nay luôn là nhà thầu tiên phong trong Việt Nam với những công trình căn hộ tinh tế.




    3. 100% Căn hộ có Ban công, xây dựng theo tiêu chuẩn BAUHAUS từ ĐỨC đứng đầu ở Việt Nam. Anh chị nếu có thời kì thăm quan nhà mẫu thì sẽ có cảm nhận chính xác hơn, Bên em xây dựng tối ưu không để bất cứ một khoảng dư thừa nào tại căn hộ. tất cả những căn hộ đều có ban công và những phòng ngủ đều có cửa đón nắng hoặc cửa đi ra ban công.




    4. cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, khu cư dân hiện hữu dân trí cao. (xung quanh được bao bởi khu nhà phố liên kế và biệt thự rất đáng mong đợi – Hình ảnh thực tế đính kèm)




    5. Bàn giao thiết kế bên trong cao cấp ,Thẻ từ ra vào từng căn hộ. Bàn giao máy nóng lạnh cho nhà tắm với tất cả các thương hiệu đều được bên em lựa chọn kỹ lưỡng về chất lượng. Có thể một số nhãn hiệu không đứng đầu phân khúc Việt Nam về thương hiệu tuy nhiên trên toàn cầu nhãn hiệu như thế đang được ưu chuộng cho dòng căn hộ sang trọng . Cam kết về chất lượng không thua kém thương hiệu nào trong VN.

    6. An ninh và hệ thống camera nội bộ 24/7. Ra vào thông qua thẻ từ và khóa số cho từng căn hộ.




    7. Pháp lý minh bạch, EzLand hoạt động thông qua nguyên tắc minh bạch với bạn. Mỗi một sản phẩm bên em sẽ cung cấp full pháp lý trước khi bắt đầu xây dựng .

    Để được tư vấn chi tiết, Quy bạn liên hệ ngay :

    CHUYÊN TRANG thông tin MUA BÁN bất động sản
     

Ủng hộ diễn đàn